Chapter 5: STUCK

55 5 0
                                    

XANDEE's POV

Bat ang sakit-sakit parin?!
Kala ko ba tanggap ko na ang lahat...na tanggap ko nang kakaiba ako sa lahat.

Sh*t! Ang sakit parin isipin na ang tingin ng lahat ng tao sa akin ay killer, diko naman sila masisisi...dahil sakin kaya namatay si Thania, dahil rin sakin kaya namatay si Sir Alex.

Ayokong makulong sa nakaraan!!
Sana magkaroon na lang ako ng amnesia, para makalimutan ko na yung nakaraan ko.
ANG SAKIT-SAKIT KASI EH!!!

Punyeta kasi 'tong Photographic Memory na 'toh!
Bat sakin pa kasi ito binigay? Pwede naman sa ibang tao na gustong tumalino...tsk!

I HATE MY LIFE SO MUCH!!!...............

*The Next Day...*

Nagising ako nang maaga..
Nagtaka ako kasi wala si Spade the jerk sa kama nya, san kaya nagpunta yung jerk na yun? Tss -_- why would i care? Tsk!

Kinuha ko yung towel at tooth brush ko nang mapansin kong may naka higa sa sofa..
Si Spade ~_~.....naka-on pa ang TV tsk! Irresponsible!! Eh kung tumaas kaya ang bayarin namin dito sa dorm? di man lang nya yun inisip tsk!

Kinuha ko yung remote sa kamay nya saka ko ini-off yung TV

Napatingin ako kay Spade, mukha naman syang mabait kapag natutulog pero kung gising tss -_- childish!! Napakakulet!

But i feel something weird about this guy, i think may secrete sya...ano kaya yun? Basta i feel may tinatago sya, and kung may kutob ako paniguradong totoo yun---diko rin alam, baka effect na rin ng abnormal kong sakit ~_~ haysst!! Pake ko ba sakanya? He is a stupid jerk! Tsaka, bat ba lagi akong naiinis sakanya?

Halos pareho pala kami ng schedules sa subject nitong isip batang stupid jerk na 'to.

Bigla syang napadilat at ang posisyon ko ay malapit sa mukha nya -/////-

"Bat mo ako tinititigan?" sabi nya at ngumiti sya ng nakakaloko

Tsk! Ano ba ang nangyayari sa loko na to?
Kagabi lang eh takot na takot sya sakin pero ngayon may gana pa syang makipag-usap sakin like we're close..Duh!!

-_- alam ko na yang ibig sabihin ng ngiti nya..may iniisip syang nakakaloko

"I know what you're thinking, you're not handsome and i will never ever fall inlove with you stupid jerk!" i said coldly

O_O lumaki ang mga mata nya, tss...sabi ko na nga ba eii

"Mauna na ako maligo" sabi ko sabay tayo at naglakad papuntang CR

-----------------
SPADE's POV

Nagising ako nang maramdaman kong may pumatay ng TV, i saw Xandee..
Lumapit sya sakin at eto namang si ako umandar ang kalokohan kaya nag pretend akong tulog pa..heheh

I feel na tinititigan nya ako kasi nilalamig na buong katawan ko kaya i decided na dumilat na---nakatitig parin sya sakin pero di sya nabigla.

"Bat mo ako tinititigan?" sabi ko *insert nakakalokong smile*

Hahah!! Baka nagwa-gwapuhan na sya sakin oh dikaya naman naiinlove na sya sakin..ang gwapo ko talaga! Mas gwapo pa ako kay Park Ji Ho!! Aminin nyo na readers, diba???..

(a/n: #PNPSKT: Proud Na Proud Sa Kagwapuhang Taglay -_-)

Bigla syang nagsalita.

"I know what you're thinking, you're not handsome and i will never ever fall inlove with you stupid jerk!" maginaw na sabi nya then nag rolling eyes pa!

THE GANG PRiNCE meets THE EMO GiRL [#Wattys2016]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon