first meet chapter 1

1 0 0
                                    

-SCHOOL

aray ""ano ba Hindi kaba marunong tumingin sa dinadaanan mo hayssst"and sakit sa pwet non ha bwisit kasi tong epal na lalaki na to  eh..sino batong lalaking to at wala ano anoy itinaas ko ang ulo ko ....anebe nemen ya "GOSH"..si OREO MACAPAGAL JR."

Buti lng yan sayo masyado ka kasing lampa at panget huh ""-Oreo

Abat. Ang kapal... hoy ikaw ang pogi mo  e-este, ang yabang mo kainis akala mo naman ikana gandang lalake mo yan hoy! mas gwapo parin sayo si Jhon lyod"! naka simangot at naka ngusong sabi ko eh bakit ba eh ang sakit kaya nun huhuhu!.

"Huh at sino namang jhon lyod naman yun eh ako lang naman ang may pinaka magandang mukha dito sa ating paaralan?" nag tataka namang tanong nya pero hindi man lang nag abalang tignan o tulungan akong makatayo hayst eh bakit naman nya nga pala ako tutulungan sino ba naman ako isa lang naman akong babae dipa sure yun eh hahaha nababaliw nako tsk.

"E ano bang paki mo ha ! ay oo nga pala i dont talk to stranger huh" paismid na sabi ko sabay tayo at pag pag sa palda ko naka uniform kase ko buti na nga lang di nadumihan eh tsk tsk aalis na sana ako kaso nadinig ko syang may ibinulong sa hangin at ngumisi ,huh baliw na yata to eh tsk tsk.

Dali dali akong naglakad at pumunta ng canteen mahirap na baka mahawa ko sa kabaliwan nayun ! ay oo nga pala yu. si Oreo Macapagal Jr. Hahaha ang gwapo pero ang chaka ng pangalan ! Wait naiisip nyo ba yung naiisip ko pag binabanggit ko yung pangalan nya hehe ,ok btw ayun nga yun yung pangalan nya.Oo nga pala stranger turing ko dun ewan ko diko naman kase kilala yun !habang nasa canteen at mag isang kumakain hmmmmm sarap naman neto ninamanam at nakapikit kong sabi sa aking isip habang kinakagat at nginunguya yung Burger ko .

"Ehe ehe ehe " teka anak ng tupig sino bat anong problema ng taong to at bigla bigla nalang nag hahampas ng likod ayan tuloy nasamid ako agad akong lumingin at nang makita ko sila agad ko silang pinang lakihan ng mata " hoy kayo di nyo ba nakita kumakain ako "  tanong ko " nakita syempre Hahaha apir " baliw talaga tong mga unggoy na kaibigan ko nato " oh buti naman naisipan nyong sundan ako dine ha Karmina Maiki Gwen Lorence Gerome John lyod Jc Ken Maria ! ha " oh diba kumpletong bigkas ko sa mga pangalan nila at agad nalipat ang aking mga magagandang mata kay omg! si babe este si crush ay este si John lyod pala yieee ,nagulat naman ako ng siniko ako ni karmin " laway mo te " diko namanlayan naka nga nga napala ako . at ayun habang nag kwe kwentuhan sila about sa mga bagay bagay ako naman eto naka titig lang sa magandang tanawin e-este sa muka ni john lyod hihihi parang naiilang na nga sya eh kaya inis at tinigilan ko na sabihin pa neto patay na patay ako sa kanya no way haha onti lang.

"Guys punta nako sa room ah time na din kasi eh tara na Karmina Maiki Gwen Maria boys una na kami ah kayo din mag sipasok na kayo time na oh " at agad kaming tumayo at mag sisimula na sana akong humakbang ng marinig kong nag salita si john lyod " mag iingat kayo kelly " Omggggggg! bakit may pa eye contact tong kumag neto diba nya alam na nakakakilig sya agad akong tumalikod nakakahiya noh baka mimiya pulang pulang pula na ko hayst oa naman kase netong si john lyod may pa ganon eh tsk tsk tsk ,nag dire diresto nalang ako at agad namang sumunod sakin sina karmina.

" hoy bruhilda ano yun ha walang pansinan war padin kayo ng sinta mo ha hahaha " pinag sasabe neto ni gwen loka loka talaga to" bat naman war Gwen ha mag ka away ba sila "? ay isa pato si Maria kahit kelan talaga to may pa ka slow " ewan ko sainyo mga lukaret " at kumaripas na ako ng takbo paakyat sa room namin naiwan ko naman dun sina Karmina na tawa ng tawa habang si Gwen takang taka pati na rin si Maria habang si Maiki na poker face lang at parang may sariling mundo ganun naman tlaga lagi yun eh hayyyy ewan.

"Aray HOY ANO BA HA DIKABA Tumitingin sa dinaanan mo" papahina kong sabing ng makit ko kung sino yung nabunggo ko at tumama ang ulo ko sa makikisig nyang dib dib .

Default Title - Write Your OwnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon