Hình như tôi vừa đánh rơi một cái gì đó. Nhưng tôi không rõ là đã đánh rơi vật gì. Bạn bè chăng, người yêu chăng, hay là chính mình? Liệu có sai hay không khi tôi bỏ chúng lại? Hay tôi sẽ phải ân hận suốt đời giống như đôi bạn trẻ dưới đây. Họ có tất cả mọi thứ, nhưng cái mà họ không có đó chính là đối phương...
Part 1: Kise Ryouta
Thành phố thật đông người...
Hôm nay 2 giờ phải tới studio...
6 giờ tiếp tục quay lại studio...
9 giờ có một cuộc họp với sếp...
Mẹ nó! Ngày nào cũng khốn nạn...
Kise buông ra một câu chửi thề, lâu lắm rồi cậu ta không thốt ra một lời như thế. Cảm thấy bản thân mình văng tục hẳn ra. Nhưng chẳng sao, có ai nghe thấy cậu đâu. Dù sao người ta cũng đã nhìn bề ngoài để đánh giá luôn con người cậu rồi. Hai mươi ba tuổi đầu mà giống như là một thằng mới dậy thì ý. Tâm trạng lúc này lúc khác, nhiều khi Kise cũng không biết tại sao mình lại trở nên như vậy. Lúc trước mình trông như thế nào nhỉ?
Chân cậu rải bước tới studio, bây giờ là 1 giờ 30 phút, còn đến nửa tiếng nữa mới bắt đầu buổi chụp hình. Cậu chợt cảm thấy thế giới này vô vị hẳn ra. Sẵn đã có một núi việc đang chờ từ đây tới tối, mà bây giờ lại phí ra 30 phút nhảm nhí này. Kise móc điện thoại từ trong túi ra, bấm vào số điện thoại quen thuộc.
"Kurokocchi? Đi uống nước với tớ chút không?"
...
"Sao vậy? Dạo này không có việc gì làm à?" Kuroko đẩy chiếc ghế ra vừa buông lời châm chọc.
Kise nhìn lái sang chỗ khác, cười gượng. "Đâu có, chỉ là hơi chán thôi."
Hai người ngồi đối diện trong quán cà phê. Tiếng nhạc vang lên nghe thật buồn.
"Kise! Dạo này tớ thấy cậu uể oải lắm đó! Cậu lại chơi thuốc à?"Kuroko hỏi nhưng mặt vẫn nghiêm túc. À cái thứ thần thánh đó. Kise đã từng uống nó, chỉ là thử thôi. Vậy mà Kuroko lại hỏi thẳng thế này, thật khó trả lời. Nhưng thật là gần đây cậu uống nó thường xuyên hơn. Như một con nghiện vậy.
"Kise! Lạm dụng nó chả tốt lành gì đâu!"
"Nè~~ làm gì nghiêm trọng thế! Cậu biết là dạo này tớ khá mệt mà..."
"Cậu mệt là do uống cái thứ đó thôi!"
Không biết thái độ của Kuroko làm Kise khó chịu. Hay chính Kise mới là người làm cho Kuroko khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoKise] Ngược
FanfictionTác giả: Hiroki Pairing: AoKise Cảnh báo: OOC! Trong câu chuyện này các nhân vật có tính cách khá ngược. Nên ai đã có thiện cảm với nguyên mẫu các nhân vật trong phim, đặc biệt là một Kise trong sáng đáng yêu thì vui lòng dừng lại tại đây. Mọi nhân...