My Perfect Boyfriend [One-Shot Story]
Written by:
AutumnCharm
Copyright © 2013 AutumnCharm
ALL RIGHTS RESERVE. No part of this book may be reproduced in any form or by any electronic or mechanical means, including information storage and retrieval systems, without written permission from the publisher or author.
***
Hi ? I'm Vin ...
I am...
3rd year Highschool
Basketball captain
student council's escort
Mr. Junior '13
Campus nice guy
Valedictorian
Grand champion sa ultimate dance competition
Grand champion sa highschool singing contest
Campus Heartthrob
One and only child.
And Lana's boyfriend.
Oh diba instant ng buhay ko ? Pero alam mo ? May girlfriend ako kaso nga lang hindi pa kami nagkikita kahit sa picture di ko pa siya nakikita. Pero tiwala lang magkikita kami. Di ko nga lang alam kung kailan pa yun mangyayari ! Makakapag hintay naman ako eh. Sabi niya kasi hindi pa daw siya handa. Ok lang naman sakin kasi baka nahihiya pa siya sakin.
Pero kahit ako naman eh ! hindi ko pa din siya nakikita kahit sa picture man lang. Hahaha ! Ang galing diba ? girlfriend ko siya pero di pa namin nakikita ang isa't isa.
Monthsary na namin sa susunod na araw. At ako ? ready na akong makipag meet sa kanya ! sana siya rin ! haaaays. Di bale papayag siguro yun !
Magfacebook nalang kaya ako ? Baka online siya.
Quote
Vin: Hi Cupcake :)
(Cute ng tawagan namin noh ??!!)
Ako: hello po xD
Vin: Monthsary na natin bukas.
Ako: oo nga eh !
Vin: Magkita na kaya tayo ?
(Sana naman pumayag siya !)
Ako: sigurado ka ?
Vin: ou naman.. eh hindi ko pa nakita ang mahal ko eh ! gusto ko siya makita.
Ako: sigurado ka talaga ? eh.. pano kung hindi mo ko magustuhan ?
Vin: panong hindi kita magugustuhan ? eh girlfriend nga kita eh !
Ako: pero pano kung pangit ako ??
Vin: Sus ! wala yun ! basta magkita tayo ha ?
Ako: sige na nga lang.
***
Hi ? I'm Lana...
Simpleng babae lang ako..
Di naman kagandahan.. pero may itsura din naman.
Mahilig akong kumanta.. Yung kanta lang ang hindi !
hahaha... Nga pala 3rd year highschool na ako.
Wala nanaman akong maikukwento eh.
Ay oo nga pala may boyfriend ako. Si Vin...
Hindi pa namin nakikita ang isat isa.. At sa susunod na araw monthsary na namin.
Hayss... Makapag Facebook na nga lang...
Quote
Vin: Hi Cupcake :)
Ako: hello po xD
Vin: Monthsary na natin bukas.
Ako: oo nga eh !
Vin: Magkita na kaya tayo ?
(patay ako nito !!)
Ako: sigurado ka ?
Vin: ou naman.. eh hindi ko pa nakita ang mahal ko eh ! gusto ko siya makita.
(nambola ka pa !)
Ako: sigurado ka talaga ? eh.. pano kung hindi mo ko magustuhan ?
Vin: panong hindi kita magugustuhan ? eh girlfriend nga kita eh !
Ako: pero pano kung pangit ako ??
Vin: Sus ! wala yun ! basta magkita tayo ha ?
Ako: sige na nga lang.
Yun na ang huling pag uusap namin..
5:15 Pm na ako nakarating ! hahaha filipino time masyado. Pero eto na nga ako diba ? nakaratingna nga ako ! Sus ! ok lang yun..
"Nasan na kaya si Vin ?" bulong ko sa sarili ko.
Naghintay lang ako ng naghintay dun. 6:00 PM wala pa si Vin. Kaya ayun nawiwiwi ako kaya tumayo muna ako. Guess what ? sa sobrang pagka clumsy ko natapilok ako. Buti nalang may... OHMO ! may isang adonis na sobrang gwapo ang sumalo sakin.
"ok ka lang miss ?" tanong naman niya sakin sabay tayo sakin.
"ah ! oo thanks."
"by the way i'm Vin. And you are ?" sabay lahad niya ng kamay niya sakin.
"Jean..."
END
A/N: hahaha bitin ba ??!! heehe alam niyo kung ano nangyari ! analyze niyo nalang. BTW thank you po ng napakarami sa bumasa ng estorya kong to ha ?!! THANK YOU SO MUCH PO TALAGA. Dont forget to VOTE and COMMENT narin po.
BINABASA MO ANG
My Perfect Boyfriend [One-Shot Story]
Teen FictionSOFTCOPIES is not yet ready... magbibigay po ako SOON. just pm me kung gusto niyo. Magbibigay po ako.