Continuation Of Drake's P.O.V
Naririnig kong palakas ng palakas ang hikbi niya kaya minulat ko ng muli ang mga mata ko nakita ko siyang nakatakip ang isang kamay sa bibig niya at naka upo lang sa tabi ng kama.Dahan dahan akong lumapit sa kanya.
Pinatong ko ang isang kamay ko sa balikat niya.Hindi naman niya ito pinansin at mas lalong lumakas ang pag iyak niya.
Ano tong nararamdaman kong toh,why sudden urge to hug her.In just a split of second kusang gumalaw ang mga kamay ko at yakap yakap ko na siya.Umiyak lang siya ng umiyak sa balikat ko.Bakit ba ang tagal nila at saan ba sila nag punta.
"Ui ui ui ano yan ah??!Nag lalabing labing sila!!"pang aasar nilang lahat pero hindi ko yun pinansin at ni Mio.Napansin naman nila na umiiyak ito kaya mas minabuti na nilang manahimik na lamang.Unti unti na rin namang tumatahan si Mio.Basang basa na rin ang sout kong t-shirt.
"Akin na yan Drake or kung pwede ihiga mo na lang sa kama"sinunod ko naman ang sinabi niyang yun.Naka pikit na siya ng inilayo ko siya.Unti unti na siguro siyang kinakain ng antok at pagod sa kakaiyak.
"Dahil ba toh sa pag dating ng tatlong lalake kanina??"ano namang kinalaman nila besides mag kaka classmates sila or schoolmates.
"Pwedeng oo pwedeng hindi"nag aalangan na sabi ni Breena. "Wait yun ba na Von at yung Von na ex niya iisa??"seryosong tanong ni Zach. Tumango naman silang tatlo.Kaya pala ganun siya umasta.At mukhang siya rin ang pina hihiwatigan ni Mio.
"So sino naman yung mga kasama niya kanina na kambal at infairness ka pangalan mo pa Zach ah"sinamaan naman siya ng tingin ni Zach.Hindi naman pinansin yun ni Lian.
Breena's P.O.V
"Sino sila??Sino sila?!?!?Mga taong nanira ng buhay namin"pamimilosopo kong sabi at umiwas ng tingin.Naiisip ko pa lang lahat ng ginawa nila gusto ko ng umiyak pinipigilan ko lang tama na ang luhang sinayang ko sa loob ng 3 buwan.
Gusto ko na silang kalimutan.Gusto ko na siyang kalimutan pati na rin ang mga mapa paiit na ala ala namin.Tss.Tumingin ako sa taas para pigilan ang luhang nag babadyang tumulo.
"S-s-sorry"hinging paumanhin ni Lian.Umupo ako sa sofa at na nood ng TV.Si Francine tumabi na rin saakin. "Si Mico pala asan??"pag katapos ba naman kasing sabihin na ihiga si Mio hindi ko na nakita pa.
"Dito!!Kumukuha lang ng bimpo at malamig na tubig!!"sigaw niya mula sa banyo??atta.
"Aanhin mo yan Mico??"tanong naman ni Zach. "Ah yun ba para kay Mio yun madalas kasi na kapag nag gra grabehan yang umiyak sobrang init niya na dinaig pa ang may lagnat kaya pinupunasan namin siya ng malamig na tubig."tumango naman sila.
*Ding Dong* *Ding Dong* *Ding Dong* (A/N tunog po yan ng doorbell)
"Ahhmm guys pa kuha naman baka yun na yung pina deliver ko thanks"tumayo naman ako at si Zach.Binuksan naman ni Zach ang pinto.
"Sir delivey po"kinuha ko naman na ang iba si Zach naman binayaran na ito at kinuha na rin ang mga na titirang pagkain na hawak pa ng delivery guy.
"Thank you po"naka ngiting sabi ko ngumiti naman ito pabalik at umalis na.Dumiretso naman kaming dalawa kaagad sa kitchen at nilapag doon ang mga pag kain. "Paki tawag na sila Zach para maka kain na"tumango naman ito kaya inayos ko na ang hapag kainan.
"Haaay gutom na ako"narinig ko na ang boses ni Lian ang ingay ingay talaga nito. "Manahimik ka nga ingay ingay mo mamaya magising pa si Mio" "Aray naman hindi na kailangan pang mamatok Francine naman eh".
BINABASA MO ANG
The Cold Prince Turns to A Warm Prince
Novela JuvenilDrake Ice Forrest Smith a cold type person.Nag papakita lang ang kanyang cold side pag ibang tao but if he's with he's family,friends,and loved ones.Makikita mo ang different na Drake. What would happen if he met Mio.A little bit cold,loud,sadist,qu...