jane pov...
maaga akong nagising sa araw na ito kaso ayaw bumangon ng katawan ko ang bigat bigat ng pakiramdam ko parang may d magandang mangyayari ngayung araw parang may mali,bumangon na ako at naligo na nagtaxi na ako para maka punta sa school.pag baba ko ng taxi ay parang ayaw ko nang ituloy ang paglalakad ko.
habang nasa hall way ako ay pinagtitignan ako ng mga student nagmamadali akong pumasok sa room dahil sa tingin ng student ng biglang.
wahh!? alam nyo ba kung ano nangyari naligo lang naman ako sa harina at itlog sino ang hindi magugulat tinawanan pa ako ng classmate ko o diba tinignan ko isa isa ang mga studyante at napadako ang mata ko sa lalaking kina iinisan ko walang iba kundi si mark na nakangisi.
ah dahil sa parang white lady na ako sa itsura ko at lagkit ng katawan ko ay lumabas ako ng room at dumiritso sa likod ng building ng school namin doon nalang ako dadaan papunta sa SG ko para makapagpalit narin ako at maka pagligo narin ako.pagkatapos ko magbihis ay bumalik na ako sa school may extra uniform ako mga 50 siguro haha palagi kase akong handa eh.
bumalik ako agad sa room pagbalik ko ay pinagtitinginan nanaman ako ng mga classmate ko kala nila d ako papasok ha nanadito narin pala sa jk kanina kase wala sya d2
dumiritso nalang ako sa upuan ko sakto naman ang pag pasok ni maam nakinig nalng ako
*fastforward
nandito ako ngayon sa rooftop habang nagbabasa ng libro at dinadama ang lakas ng hangin ng biglang bumukas ang pinto ng rooftop at lumabas si mark mukha naman syang nagulat ng makita ako at bumalik din agad sa pagiging cold ang itsura nya.
anong ginagawa mo dito nerd
nagbabasa natural ano pa nga ba
tsk!? alam mo siguro na bawal ang mga student d2 dba
bakit ikaw student kadin dba - lumalabas ang pagkamaldita ko sa taong ito nakaka asar sarap nya katayin
tsk!? shut up i dont care just go away
oh ok if you say so master - sabi ko sabay tayo bago ako bumaba ay may sinabi mo na ako sa kanya oh bye the way this rooftop doesn't belong to you or this school so dont act like your the boss here cause your not and good luck for bullying me i wish that your happy MARK JUDE DEE agad na akong bumaba at iniwan sya doon.dumiritso ako sa SR ko sa garden ako dumaan papunta sa PR ng makaramdam ako ng hilo agad ko naman kinuha ang cp ko at nag text hindi ko na alam kung kanino pumasok ang text dahil narin sa subrang hilo ko.
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD (deleted )
Dla nastolatkówMABAIT MASIPAG MASUNURIN MAHIYAIN MAHINHIN MATALINO NERD YAN SI JANIKA JANE SA LOOB NG SCHOOL KABALIGTARAN NAMAN PAG SYA AY NASA BAHAY SYA AY ISANG MODEL MAALALAHANIN MATARAY PANO KUNG SA SCHOOL NYA AY MA BULLY SYA NG MGA TAONG KAIBIGAN NG KAKAMBAL...