~7~

0 0 0
                                    

I dedicate this chapter to my co Exo fans.Happy 4th.Anniversary guys..Aja!
          
           ***************


Zike PoV~

Padabog akong pumunta sa kwarto ko and I lock it.Akala ko na pupuntahan nya agad ako but Im wrong .Its already half an hour napagpasyahan ko na bumaba na at nakita ko ang note na magrogrocery sya.

Minsan lang naman ako kumakain ng junkfoods.Tyaka yan lang kinakain ko kapag gutom ako o kaya nag-aaral ako.I know na its not good pero basta gusto ko nun.I need to surender my junkfoods cauz I dont want to surender her.I love her so much but Im too afraid na sabihin sa kanya dahil hindi pa ako handa sa magiging reaksyon nya.

Ano ba tong masarap na amoy..I really sniffed like a dog and it leads me to the kitchen.

There I saw here wearing an apron.Its so lovely seeng wearing it as my wife soon. And too cute,theirs some flour and chocolate in his face and neck.

"Hey,I baked cookies and brownies for you,you better it this than junkfoods.I also bougth some healthy chips,biscuits,hhmm,gummies and some dried fruits.Your going in a healthy life from now on"

"Yes!my wife"

I saw in her face that shes shock from what I said.

"hahahaha!,just a concern citizen here"

If you just only know how much I want you to be wife.I would love to dragged you to the nearest church and marry you.

"Malapit na ba yan?"

"yup"

Ang cute nya talaga tignan.

"Phia!"

Bigla lang naman akong lagyan ng chocolate syrup sa pisngi

"hahahaha!cute"

"cute ha!"

Nilagyan ko ng icing ang piangi nya.

"hahahahaha"

"Zike,lets take a pic"

"Okay"

Bakit parang nakaramdam ako ng kuryente ng nagtagpo ang aming mga balat.Di ko na kinaya at hinalikan ko na sya.

"Zike not now"

"Babe,di pa naman luto"

"Zi~ke"

I kiss and licked those parts na.may chocolates.

"sweet"

I trail kisses down to her neck.Why I feel so addicted to this human.I went back to her lips and kiss her softly. I slide my hand under her shirt,there I found her mountains,its so soft.

*ttttttttiiiinnnggggg!"

Panira ng moment yun aahhh.

"Sabi ko sayo mamaya na"

I chuckled.Shes calm now,unlike before,nauutal pa syang makipag usap sa akin.

"pwede tikman?"

"yup,subuan kita"

Sana di matapos ang araw na to.Na were official,na hindi kami nandito dahil sa contract.

"Okay!"

"Di pagkain ang daliri ko"

"Hahahaha!"

"Oh!,ano na?anong lasa?,masarap ba?"

"Aahhmm!hindi eehh"

"Ha?,tapon na lang natin"

Itatapon na nya sana yung mga ginawa nya.Baliw talaga ang babaeng to,ang daling magpapaniwala.

"uuuyyy!wag mong itapon,joke ko lang yun,masarap kaya"

"sure ka?"

"Oo nga"

I want to see that smile everday my love.Yung tipong hindi na makikita yung mata nya kapag nagsmile.

"lapit ka sakin"

Agad ko naman syang niyakap at hinalikan,and I love the way she responds in my every kiss.

"pwede ka nang maging asawa ko"

"hahahaha!,tulungan mo na lang akong ilagay to sa mga jars"

"yes my wife"

She just chuckled.If you just only know my love.

             *************

a/n:kami din kaya ni crush?hahahaha.This UD is the longest one.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

From the StartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon