Eto na naman ung luha ko. Kalalaki kong tao nagmumukha akong mahina dahil sa mga luha na to. Sabi nila pag naranasan mo ang magmahal eto na ang pinakamasayang tagpo sa buhay mo.
But i think mine was the opposite. Finding my true love was the most painful event in my life. And that was the thought na tinatakbuhan ko for almost 3 yrs. Its been 3yrs since she left me alone, miserable (with girls) and a thought of not having her again forever. I always ask God why He made an illness na hindi nagagamot. Kung si Ella ang naging dahilan bakit ako naging matino,she is also the reason why I dont believe God anymore. He is not a healer as what Ella always says if He is bakit hindi niya nasalba ang buhay ni Ella. And with that tragic moment that made me realize that life is a game to play wisely.
Flight 326
"Pare andito na tayo!" Paggising ni Seth sakin. Seth was my bandmate and my bestfriend for almost a decade.
"Kuya napanaginipan mo na naman sya nuh?lumuha ka kanina habang natutulog." Pagkkwento ni JC. I thought the tears were just in my dreams. But i guess I was wrong. JC was my half brother. Kasama din namin sa banda."Anu ba kayo ang corny nio.tara na baka mahuli tayo sa rehearsal may dadaanan pa ko.!" Pag aakila ko. Yes that was me its been 3yrs since Ella died but the pain was just still here and it seems that it happen just yesterday.
"Nahh.lets go. Its been years. And i think things change a lot." pagpalo ko ng leather jacket ko sa dalawang ugok na to na puro drama ang binibigay sakin.
"Hello world and again hello Cebu!" Les. Na may pag wide arms open pa na paglabas ng eroplano. As always sya ang pinakamakulit. mali pala parehas lang sila ni Kats. Les become our band member and friend 5yrs ago. He was good drummer and friend.
as i walk out i took a deep breath and feel the air. i feel it again the refreshing air and the place where i fell in love. :(
"oh asan si Kats?" paghahanap ni Seth.
"ayun oh!" sabay turo ko kay Kats sa baba na may kausap na dalawang chiks.
"sus bilis talaga oh. iba ka Kats" pagtatawa ni JC sabay hila kay Les pra mkapunta kay Kats. as usual pag chicks silang tatlo yan. sinasama lang nila ko minsan. si seth kasi faithful yan kay annika. and i also wish i have Ella."ok ka lang bro? tara" seth while tapping on my shoulders.
pagbalik ko sa reality tagal ko na pla nkatitig sa kanilang tatlo. seeing their kakulitan and trip were one of the reason para makamove on ako. oh sinabi ko ba talaga un move on. As i always wanted na sana nga. ni hindi nga ako makasama sa kanila pag iniinvite sila tumugtog sa mga church tuwing may annivesary. kahit anung pilit nila or even nila mama. i just cant i just dont know why. maybe i just want to blame someone para mawala ung sakit and that someone was God.Inside the van
"dj sabi mo may dadaanan ka? san b un gusto mo ihatid ka muna namin?" thats kua mark our talent manager/counselor. 2yrs pa lang simula ng hinandle nia kami but everything was known to Him. he dont want any secrets or lies sa group. nung una ayoko kasi si mama ang pumili sa kanya He was a christian and i think it will be a conflict for us. pero hindi nia naman ako pinapakialaman he just know ang lahat sa akin and understand every part of it just like my family and friends always did."oo nga kuya! di ba sabi mo dadaan ka muna kila tita charito bago kila mama.?"tanong ni JC
"oo nga bro. ok ka na ba talaga?." pagaalala ni Les.
"gusto mo ba bro sumama kami in case lang na."Kats.
"ah nah..i can handle it. guys ok na ko. bro ang babakla nio pakinggan. 3yrs pare tagal na nun.ang dami ng babae ang dumaan sa buhay ko." me denying all the hurts i feel inside. sabay tingin sa labas ng van. at sila nakatitig lang.
"the old dj just came back" seth. as if he knew everything in me.
"bakla pare. anu ka bey papa daniel naman. ur so bad." sabay haplos ni Les sa dibdib ko. pagiiba nia ng topic.
"oo nga naman papa Dj we cant just get u out of our eyes!"panggagatong ni Kats. hanggang sa magkakulitan na silang apat at syempre di na nila ko ginulo alam n nila un. basta ng lagay ako ng headset sa tenga. salamat na lng tlga anjan sila para khit papano malimutan ko.
BINABASA MO ANG
♥Fated to Love You♥_KathNiel Fanfiction
FanfictionEverything has already been decided. It was known long ago what each person would be. So there’s no use arguing with God about your destiny - Ecclesiastes 6:10 TWO hearts are made to be TOGETHER, forever by GOD