prologue

4 0 0
                                    


Prologue

Para sayo...

Ano ang kasayahan ??...

kalungkutan??...

Magiging masaya ka ba kung maghihiganti ka para lang makamit ang katarungang hinahangad mo...?

Magiging masaya ka ba kung nakikita mong nagdurusa ang iba habang ikaw ay humahalakhak sa kasamaan na ginawa mo...??

Magiging masaya ka ba kung sa una alam mo na lahat kung saan, sino at kelan nagsimula ang mga nangyayari sa buhay ng bawat isa...?

Magiging masaya ka ba kung ang taong mahal mo ay isa sa mga dahilan ng kalungkutan at poot sa buhay mo...??

Marami pang katananungan na hindi pa masasagot??

may sagot man ngunit sapat na ba ang lahat ng sagot na nasi mong makuha...?

Maaaring nagsimula na ang lahat sa huli ngunit mabibigyan pa ba ng unang pagkakataon.??

Nagtataka ka ba kung bakit yan ang simula...? pwes ako hindi.

Ito na talaga...

naniniwala ka ba sa Tadhana...??

My answer... Depende sa sitwasyon yun lang lagi kong sagot. Walang kasiguraduhan kung maniniwala ako o hindi. Maliit ang mundo kaya pag tatagpuin at pagtatagpuin ang landas niyo lahat naman tayo isa lang ang patutunguhan sa buhay. Maaaring nagcross na ang landas niyo ngunit hindi niyo napansin ang isa't isa dahil may kanya kanya kayong gawa at kasama. Ilang beses na nagtama ang mata niyo, ilang beses na ring nagkabunggo, ilang beses na ring nagkahawakan sa kamay. Iisa lang ang masasabi ko may paraan ang diyos para mapaglapit ang dalwang tao yun lang ang hindi ko pa alam kung papano. Unexpected kung tawagin ng iba. Unxplainabe. Destined. Soulmate at etc na sinasabi nila.

Forever is Base on your emotion ayon sa nabasa ko.

She and HeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon