Chapter 2 - Fangirl

12 0 0
                                    

Yna's POV

"Wanted, twin brother urgent--" I gasped. "OMG. OMG OMG OMG!!!!" I'm freaking out againnnnn omagahd~!!!!!! "Ingay mo" saway saakin ni Adam.

"Adammmm! Adam, Adam, Adam!!!!" pangungulit ko sakaniya. Kaso busy ang lolo niyo. Nagluluto -3- HRM student nga pala ang bespar ko.

"Ingay mo Sabina pwede ba, tumahimik ka?" saway niya ulit saakin.

"Napanguso ako. Tignan mo kasiiii! Sige ka hindi ako titigil!"

He sighed in annoyance at lumapit sakin. "Yipee! ^^"

"Ano ba kasi yan ha?" at binigay ko sakaniya ang phone ko. Yung tweet ni Audrey- omahgahd *0*

"Nak ng- Sabina hindi. Hindi hindi hindi" bumalik siya sa kusina, sumunod naman ako sakaniya.

"Dali na kasi Adam~ alam mo naman na alam ko na alam mo na alam din nila na magkamukha kayo ni Audrey De Silva eh pleaseeee? TT3TT" pagmamakaawa ko sakaniya.

Eh? Idol na idol ko si Audrey eh. Pati si Helvetica. Kaya ayun, sa kaadikan ko sakanila nagpakulay din ako sa dulo ng buhok ko, pero blue nga lang. Weird ba? Fangirl ako eh TuT

"Kahit na idol mo pa yan, hindi" sabi niya at naglinis na ng kusina niya.

"Kahit na best friend kita, hindi" dagdag niya.

Tumingin siya sakin at nag iwas agad. "Kahit na gagawin ko lahat para sayo, hindi"

Napanguso ako lalo. Tumingin naman siya sakin eh. Huminga siya na para bang 'no-choice'

"Pero mahal kita eh. Kaya, sige -_-" *0* omg omg omg omg!!!! PUMAYAG SIYAAAAA 

"AWW! MAHAL DIN KITA PAR!!! OMG OMG THANKYOUUUU"yinakap ko siya pero agad naman siyang lumayo na parang nandidiri sakin. Arte ha! -3-

"Makita pa ko ng boyfriend mo! Bugbugin pa ko." sabi niya at inalis na ang apron niya. "Pft bespar lang naman tayo eh!" 

sabi ko at agad na nag tweet sa profile ni Audrey

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

sabi ko at agad na nag tweet sa profile ni Audrey.

'Hi Miss Audrey! Sabina here. May kakilala ako na pwede mong maging twin brother eh.'

Hindi nagtagal, may nag DM sakin.

"Who is this who is this~" *0*

Napanganga na lang ako nang makita ko kung sino. A-audrey De S-silva......... WAAAAAAH

"WAAAAAAAAAAAAAAH!!! PAR NAG DM SAKIN SI AUDREY!! OMG ANG SAYA KO BAKIT ANG SAYA KO?! WAHHHH THANKS PAR OMG TTuTT"

"Wow. Congrats -.-" kalmado niyang sabi at bumalik sa paglalaro ng PSP niya. Nandito kasi ako sa bahay nila eh. Wala naman mga magulang niya kasi may trabaho pag umaga. KJ nito!!

Audrey: Hi Sabina!

Sabina: Hi Miss Audrey :)

WOOOHHHH KALMA SABINA KALMA

Audrey: Oh, don't bother calling me miss okay? Audrey will do haha :')

ANG BAIT NIYAAAA SHOCKS

Sabina: Oh, okay haha. Sure?

Audrey: Sure na sure. By the way, I like your hair color. it's just like Hel's and mine :D san ka nag aaral?

Sabina: La Salle rin ako ^^

Audrey: Really? Meet me in the car park. Sama mo na rin yung future twin brother ko :D char hahaha thanks ah! It really means a lot to me :* love yah!


OMG OMG OMG OMG OMG NAG LOVE YAH SIYA SAKIN DIBA?!?!?! "KYAAAAAAAAAAAAH >////////<"

"Tss -.-" -Adam

Twinning the BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon