Chương 20 :

478 19 0
                                    

' Như thể thời gian lặng trôi, thấm ướt từng dòng kỉ niệm. Em nhớ Anh da diết vào ngày có mưa bay.. ' ✌Rain - Taeyeon. 😊
__
Tôi ngước khuôn mặt tươi cười nhìn Sehun. Người con trai hoàn mỹ này lại là người yêu Tôi đấy. Vào thời khắc này Tôi lại nghĩ có thể nắm tay Anh tuyên bố với mọi người. Có lẽ điều đó rất xa vời đi. Mặc dù Tôi và Sehun có rất nhiều fan ship. Nhưng một khi tin đồn được nổi lên thì chẳng ai dám đảm bảo mọi người đều ủng hộ.
Cười cười Tôi đứng cạnh Anh bước vào phòng. Cũng chẳng thèm suy nghĩ nhiều, như thế đã đủ rồi. Ừ mà một tuần nữa là sinh nhật Sehun. Đầu óc lúc này là đang rối mù đây..
'' Aigoo ! Hye Min chủ tiệc đến rồi cơ.. '' Chanyeol oppa tinh ý nhìn Tôi. Nói xong còn liếc nhìn Baekhyun. Cái ông anh này hôm nay lại tiết tiền ư ?
D.O. khẽ cười sắp Tôi ngồi cạnh Sehun. Mấy người này vẫn chưa gọi món.
'' Hye Min à ! Em và Baekhyun gọi món đi. '' Suho lẳng lặng nhìn Tôi.
'' Nae ? '' Chưa kịp nói tiếp đã nghe giọng Chen Oppa lanh lảnh cạnh bên.
'' Không được. Để Baekhyun và Hye Min kêu không chừng chỉ toàn rau xanh không đấy! '' Chen nói xong đã nghe tiếng ừ hử đúng của mọi người. Ôi trời ! Mấy oppa này..
'' Oppa muốn ăn thịt cơ.. '' Chanyeol liếc liếc nhìn Tôi. Cạnh bên Sehun cũng chỉ im lặng ầm ừ. Thỉnh thoảng đôi bàn chân ấy cứ nhích nhích lại gần Tôi, cả cánh tay nữa.
'' Aigoo ! Mấy người này ? '' Baekhyun khẽ lườm rồi cười ha hả..
'' My Heart thành công đến thế cơ mà.. '' Nói rồi Xiumin chậm rãi kêu món. Mấy oppa này ! Đúng là xôn xao.. Mỗi lần đi ăn EXO đều rất ồn ào.
Chốc lát món cũng được bưng lên. Để xa thế cơ đấy. Tay Tôi ngắn lăm mà, ngồi cạnh Sehun lại càng nhỏ nhoi. Ngại ngùng gắp miếng rau gần đó. Tay Tôi cùng lắm chỉ với tới đó thôi.
'' Ôi này ! Hye Min nãy giờ Em chỉ ăn có rau không đấy ? '' Lay Oppa cười cười nhìn Tôi.
'' Không cần sợ. Baekhyun đại gia có thể chi trả hết đấy '' Nói rồi Kai cười tươi quay sang Baekhyun.
'' Aigoo ! Cứ tự nhiên đi. Ở đây coi như là ngày kỉ niệm ra mắt của EXO. '' Baekhyun cũng cười tươi buông đũa. Tay nâng ly, cùng nhau cụng. Là 2 ngày nữa..
Sehun bên cạnh dù đang ăn vẫn cười mỉm. Chắc thấy Tôi ngốc lắm. Lẳng lặng Anh vươn tay lấy miếng thịt như có như không gắp vào chén Tôi.
Giật mình. Tôi ngước mặt nhìn Anh. Khẽ cười, có người yêu thật tốt.
.
.
Trời đượm tối. Sehun đưa Tôi một vòng Seoul. Đây là lần đầu tiên Tôi được thấy Anh lái xe ôtô. Còn được ngồi cạnh bên nhìn Anh nữa đấy. Khẽ cười Tôi liếc nhìn Anh, vẫn chẳng rời mắt được. Khó trách người yêu Tôi đẹp trai đến thế cơ mà. Anh lẳng lặng đánh tay lái, cặp mắt khẽ nhìn gương chiếu hậu. Đôi môi khẽ nhếch.
'' Này ! Em nhìn Anh đủ rồi đấy.. ''
'' Hứ ! Chỉ là nhìn thôi mà.. '' Tôi cười cười quay mặt đi.
'' Hôm nay Em cứ cười suốt nhĩ ? '' Sehun chậm rãi liếc nhìn Tôi. Xe ôtô dừng lại trước vạch đèn đỏ. Gió đêm cứ thế tạt thẳng vào mặt Tôi và Anh.
'' Bởi vì Em vui ? Anh cũng cười suốt đấy ! '' Tôi chu mỏ nhìn Anh.
'' Bởi vì.. '' Anh im lặng. Khẽ nhếch môi lại quay lưng đi. Chiếc xe đắt tiền chậm rãi lăn bánh.
'' Nae ? '' Tôi chờ đợi Anh nói tiếp.
'' Bởi vì.. hôm nay trời rất đẹp a. '' Tôi nhíu mày. Cái tên này ! Trời sụp tối thế này ? Anh lại bảo đẹp.
Nhanh chóng chồm người, cánh tay vươn ra đặt trên trán Anh. Vẻ tinh nghịch in đầy trong mắt Tôi.
'' Không có sốt a.. ''
.
.
Tôi mang tâm hồn ngần ngơ về phòng. Vẫn chẳng thể nào ngừng suy nghĩ những việc chỉ vừa xảy xa.
Lúc nãy môi Anh đặt lên trán Tôi đấy. Chỉ là chạm nhẹ của nụ hôn tạm biệt. Nhưng lại chẳng thể nào không quấy nhiễu trái tim đang đập thình thịch này.
Ngả người xuống giường, đôi tay bất giác áp lên má. Khuôn mặt Tôi nóng thật đấy. Dường như Tôi lại thấy cảnh Anh cười cười quay đi. Là Anh ngại, hai gáy tay cũng đỏ ửng.
' Một tuần nữa là ngày sinh nhật Anh rồi đấy.. ! '
' Lúc đó hãy cùng Anh đến một nơi.. ''
Khẽ cười. Tim Tôi cứ thế đập thình thịch như muốn rơi khỏi lồng ngực. Như nhớ ra điều gì đó Tôi ngồi bật dậy.
'' Yerin.. Yerin ! MV.. '' Nhanh chóng lích chuột đợi chờ. Còn 10 phút nữa. Điện thoại bắt đầu reo ? Là Yerin. Chat facetime đấy.
'' Ôi cái con nhõ này. Tớ đang đợi đây này. ''
'' Cậu á. Dạo này bận suốt nhĩ ? '' Yerin hậm hực nhìn Tôi.
'' Nae ~ Đại tiểu thư Yerin tha thứ a ~~ '' Tôi cười cười nhìn Nó.
'' Ngày mai đến KTX của Tớ đi. ''
'' Ùm ! Mà dạo này Cậu có gọi cho Yunho không ? '' Tôi bình tĩnh nhìn Yerin.
'' Không a. Có chuyện gì sao ? ''
'' Dường như tên đó có bạn gái rồi đấy.. ''
'' Gì chứ ? .. ''
.
.
¢¢
. Dự là mấy chương nữa có biến. ✌
. Mọi người ủng hộ au nhie. Comt ds vote kịch liệt a. 😁💪

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ