Prolouge

5 1 1
                                    

Minsan sa buhay na tao darating ang tinatawag na LOVE.

Kapag minahal ka na ng MAHAL mo, magiging masaya ka na. PERO kapag iniwanan ka niya, ano na gagawin mo?

Paano kung ONCE UPON A TIME ay iwan kA ng MAHAL mo?

At

Paano din kung ONCE UPON A TIME may dumating sa buhay mo at muling magpatibok ng iyong PUSO?

Find out what a girl will do...

Kahit Clitché na po maganda parin, sana po ay inyong subaybayan.

(no softcopies)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Masarap ang pakiramdam na nagmahal at minahal. Araw araw kang kikiligin, araw araw kang pangingitiin. Ang sarap sa pakiramdam kapag alam mong hindi ka niya iiwan... pero noon yun nung hindi pa niya ako iniwan, noon yun nung mahal pa niya ako, noon yun nung ako lang ang maganda sa paningin niya. Ngayong wala na siya... at hindi na niya ako mahal paano pa ako sasaya? Paano pa ako gigising tuwing umaga? Paano? Paano?

Ako si Madison Vuenavista, broken hearted, pinagsawaan, iniwan, niloko...

I dont know what to do, wala na akong inspirasyon para mabuhay!!! Ano ba kasi ang wala sa akin na nakita niya sa babaeng yun, ano? Ano?!

Hayyss, lagi nalang akong nababaliw kakaisip sa mga yan. Alam niyo bang konti nalang mababaliw na ako. Minahal naman niya ko at minahal ko siya, masaya naman kami dati ah, sobra. Bakit pa niya ako iniwan?!

"Hoyyyy!!! Iniisip mo nanaman ang ex mo! Aish!! Gumising ka na sa katotohanan teh!!" ay panira talaga to eh. Alam na nga niyang brokenhearted yung tao mang-iinis pa eh. Hindi ko nalang siya pinansin. Ayoko ng dagdag stress eh.

To be continued

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Once Upon A TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon