NHÂN VẬT CHÍNH
Vương Nguyên (Roy Wang): 16t là Nhị thiếu gia của tập đoàn Vương Gia, em trai của Vương Điền Điền, con của chủ tịch tập đoàn Vương Gia (Vương Hạo Thiên). Cậu là một trong nhưng sát thử chuyên nghiệp đứng trong hàng 5 sát thủ chuyên nghiệp nhất của thế giới. Có vẻ ngoài lạnh lùng, vô cảm, không quan tâm mọi thứ. Nhưng bên trong là một con người ấm áp, hồn nhiên vô (số) tội, có nhưng trò đùa tinh quái. Cái vỏ bọc lạnh lẽo bên ngoài của cậu là do vụ tai nạn của mẹ cậu 5 năm trước (vụ này mình sẽ giới thiệu ở 1 chap sau nha ^-^).
Vương Tuấn Khải (Karry Wang): 17t, là con trai đọc nhát của tổng giám đốc tập đoàn Vương Thị (Vương Tử Kì). Cậu tuy nhỏ tuổi nhưng đã vượt mặt anh chị đi trước mà trở thành sát thủ đứng thứ 3 thế giới. Cậu cũng là 1 trong những thủ lĩnh của hắc bang Or. G. Bình thường thì hay cười, đôi lúc thì "tăng động đột suốt". Nhưng khi thực hiện nhiệm vụ trong hắc đạo thì cậu trở về với vẻ lạnh lùng sẵn có.
Dịch Dương Thiên Tỉ (Jackson - Yi): 16t, là con trai của Dịch Gia, 14t đã trở thành tổng giám đốc của tập đoàn Dịch Gia, 15t trở thành 1 trong các thủ lĩnh của Or. G (như Karry). Có vẻ ngoài lạnh lùng cao lãnh, bất cần đời nhưng bên trong thù ấm áp hay quan tâm người khác một cách lặng thầm. Cũng là 1 sát thủ đứng trong hàng 5 sát thủ chuyên nghiệp nhất thế giới.
Lưu Chí Hoành (Eric - Liu): 16t, là bạn thân của Roy, em trai của Lưu Tử Hàn, vì ba mẹ mất trong vụ tai nạn lúc cậu còn nhỏ nên cậu lớn lên trong vòng tay của Tử Hàn. Tuy có một tuổi thơ bất hạnh không kém j Vương Nguyên nhưng cậu không có vẻ ngoài lạnh lùng như Vương Nguyên mà lại có vẻ ngoài nhó nhảnh, hồn nhiên nhưng không thua kém Nguyên cậu cũng nằm trong 7 sát thủ nổi tiếng của thế giới.NHÂN VẬT PHỤ
Vương Điền Điền(Rival Wang): 18t nhưng thích học chậm một lớp cho chắc kiến thức nên lấy là 17t. Như đã biết thì là chị của Vương Nguyên, không lạnh lùng cho lắm, nếu có chỉ là lúc thực hiện nhiệm vụ. Là một trong các thủ lĩnh của Royal, cùng với chị của Chí Hoành thành bộ đôi sát thủ thứ nhất thế giới. Nếu xét riêng thì cô được mệnh danh là sát thủ mạnh nhất thế giới.Lưu Tử Hàn (Rejoin - Liu): 18t cũng như Rival nhưng vì muốn học cùng nhau nên lấy là 17t. Cũng như đã bít là chị của Nhị Hoành, là một thủ lĩnh của Royal. Từ nhỏ đã sống tự lập, tính hòa đồng, lạnh lùng khi làm nhiệm vụ. Được mệnh danh là sát thủ đứng thứ 2 thế giới sau Rival.
Vương Hạo Thiên ( Richard wang): là bố của Roy và Rival. Ong là chủ tịch của Công ty Vương Gia, bang chủ bang Royal. Không hay ra mặt chỉ đứng sau chỉ đạo.
Vương Tử Kì ( Abe Reles ): là bố của Karry, tổng giám đốc của Vương Thị, Bang chủ của bang Or. G. Ông cũng không hay ra mặt chỉ đứng sau trừ khi có việc quá quan trọng ông mới xuất hiện.
NHÂN VẬT PHẢN DIỆN
Âu Dương Na Na ( mình xin phép được gọi là ADNN cho nó ngắn): là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Âu Dương, tính kiêu ngạo chảnh chẹo, lời nói nghe buồn nôn, hay đeo bám Khải Ca.
Hạ Mĩ Kì: con gái của một ông trùm Mafia. Không hơn ADNN được bao nhiêu tính cũng chảnh không kém gì, mồm miệng thì cay độc, lúc nào cũng bám theo Thiên Tỉ như cái đuôi vậy làm Thiên Tỉ rất là bực mình ak. ( mk còn bực chứ nói gì là Thiên Ca ).
----------------------------------------------------------Hết-------------------------------------------------------------
Mk mới viết chuyện lần đầu nên mong các bạn đọc và cmt để mình biết đường sửa nha. Mong các bạn theo dõi và ủng hộ để mình ra chap mới thường xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Roy - Karry. Eric - Jackson) Sát Thủ Lạnh Lùng Em Là Vợ Của Tôi
RandomNói về cuộc tình của Khải - Nguyên (Roy-Karry). Tỉ - Hoành ( Eric-Jackson). Họ đề là nhưng sát thủ nổi tiếng bật nhất thế giới cải trang để đi học nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình trong hắc đạo. Cuộc tình vừa lãng mạng vừa nguy hiểm giữa hai c...