Tập 8 : Nút rối

1.3K 86 17
                                    

Tập 8 : Nút rối .

Rất lâu rồi, Xử Nữ không gặp lại Gin, nghe quản lý nói rằng anh ấy bận chuẩn bị cho cuộc tham dự Hội Nghị Tin Học, nên việc dạy ở lớp được giao lại cho một thầy khác. Chuyên môn của thầy cũng giỏi không kém Gin là bao, tuy nhiên học viên lại nghỉ rất nhiều, hầu hết là nữ, vì thầy Bằng không đẹp trai bằng Thầy Thần - Gin.

Xử Nữ kết thúc tiết học buổi sáng lúc 9 giờ, sau đó liền lái xe trở về thành phố liền. Lần này về thành phố, một công hai việc. Thứ nhất, cô đã khôi phục việc làm chính ở tòa An Ninh, Bảo Bình bảo cô ấy không gấp việc thuyết phục tiến sĩ ấy nữa nên Xử Nữ có thể trở lại làm. Thứ 2, giải bóng rổ quốc gia diễn ra vào chiều ngày kia, cô nhất định phải đi xem. Vô Khả rất mong cô đến, vừa nghĩ đến cậu ta thì cậu ta nhắn tin đến liền.

" Xử Nữ, chị ra thành phố chưa?"

Xử Nữ đang lái xe nên không thể trả lời tin nhắn, sau đó nhận được điện thoại của cậu ta liền bắt máy.

" Chị đang lái xe nên không nhắn lại cho cậu được."

" Em cũng nghĩ vậy. Ra thành phố chị đến Trung Tâm Bách Ninh đi nha! Em đợi!!"

" Làm gì?"

" Bảo đến thì đến đi! Em cúp máy đây!!"

Xử Nữ không kịp nói gì thì cậu ta tắt máy, đúng là cái căn nhà đó, toàn là lũ đàn ông cúp máy trước phụ nữ. Ít nhất cũng phải giữ phép lịch sự tối thiểu chứ!!

Ra đến trung tâm Bách Ninh, Xử Nữ đi thẳng vào đại sảnh, vào quầy lễ tân thì đã bắt gặp Vô Khả đứng cười ha hả gần đó. Bách Ninh là một trong những khu trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam, ngay cảnh tòa nhà KingDom, tòa nhà lớn nhất nước Việt. Vô Khả đang đứng cùng một người phụ nữ, cô ấy đang quay lưng làm gì đó, bên cạnh còn có Pen.

" A! Chị xinh đẹp!!"

Pen cười chúm chím chỉ tay về phía Xử Nữ, cô cũng cười đi đến. Vô Khả liền giới thiệu với Xử Nữ.

" Giới thiệu với chị luôn, mẹ bé Pen. Cô ấy từ Nhật mới về!!"

Lát sau, người ấy quay lại, một gương mặt xinh đẹp thanh thoát hiện ra. Xử Nữ thốt lên, một hơi khàn đặc như mắc lại trong họng.

" Thiên.... Bình??"

" Lâu rồi không gặp!!"

Thiên Bình mỉm cười ôn nhu, rất thánh thiện, cô ấy vẫn giống khi xưa, rất dễ gần, lại có loại cảm giác khiến người khác rất dễ chịu. Vẫn một vẻ tiểu thư trên người, rất nữ tính, không giống như Xử Nữ, mặc nguyên bộ đồng phục an ninh lên người, đen từ đầu tới cuối, khiến người khác hơi choáng ngợp.

Vô Khả ngạc nhiên, " Hai người quen nhau sao??"

Thiên Bình cười nháy mắt, " Bạn cũ khi xưa, thích cùng một người !!"

Vô Khả tỏ ra thích thú, "Ồ!! Em nghĩ hai người không biết nhau chứ. Thế mất công kể Xử Nữ cho chị rồi!!"

Thiên Bình và Vô Khả cũng rất thân, họ xem như là chị em ruột với nhau rồi. Chuyện gì ở nhà, Vô Khả đều gửi email kể cho Thiên Bình, vậy nên mọi chuyện Thiên Bình đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Lần này, Thiên Bình quay về Việt, cũng lại vì Xử Nữ xuất hiện. Nghe Vô Khả kể chuyện có một chị hàng xóm vui tính chuyển đến, cô tưởng không có gì lớn, ai ngờ là Xử Nữ, người trong lòng Sư Tử, Thiên Bình nhất định phải trở về.

Một đời bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ