Chap 1: Cô gái đặc biệt

1K 51 6
                                    

Khu mua sắm miễn thuế MyungKangDoo, Cửa hàng quần áo du lịch.

Bà chủ cửa hàng đang gào lên như muốn trút cả tấn bực bội lên người khách

- Cuối cùng là cô có muốn mua không vậy hả, sao lại loay xoay lâu vậy chứ.

Vị khách nữ vẫn thản nhiên trước sức nặng từ tiếng la của bà chủ cửa hàng

- Sao bà lại nổi đóa lên vậy, khách hàng thì cần phải được đôi xử như thượng đế chứ.

Vâng, vị thượng đế đang cố gắng chày cối để tìm mức giả rẻ nhất cho mình này là cô gái tên SonChaeYoung, sinh viên đã tốt nghiệp đại học Seoul. Cô đang chọn cho mình một bồ đồ ưng ý cho chuyến đi nghiên cứu ở nam cực, tức là nó phải vừa đủ ấm và dễ chịu. Cô nói tiếp...

ChaeYoung: Tôi là một nhà nghiên cứu đấy, những người hy sinh làm việc kiến tạo nên tri thức như tôi nên được ưu tiên chứ

Bà chủ đáp lại với giọng nhẹ nhàng hơn, vì đường nào cũng hét lên trước đó rồi

- Đây là cửa hàng miễn thuế, miến thuế đấy cô hiểu chứ, vậy nên giá cả của chúng tôi đã thuộc hàng rẻ nhất rồi... thế này đi, tôi sẽ bớt cho cô thêm 1 chút coi như là quà cho nhà nghiên cứu gì gì đó. Ok?

ChaeYoung vẫn ra vẻ mình là một người khách lịch thiệp sành điệu và am hiểu

ChaeYoung: Thôi được rồi, thỏa thuận ở mức giá đó vậy. Dù sao cái áo cũng là hàng tốt.

Bà chủ nhìn cô ngán ngẩm nghĩ

"Cô đã chày cối ở đây suốt hai tiếng để có mức giá này rồi, cô còn tỏ ra lịch sự cho ai xem chứ..."

Trả tiền và cầm túi đồ trên tay, ChaeYoung đi ra khỏi cửa hàng mà không quên tỏ ra điềm đạm, tao nhã. Bình tĩnh bước những bước nhỏ nhẹ nhàng.

Cho tới khi ra khỏi cửa hàng, con người ấy bùng nổ như quả bóng đầy hơi, cô nhảy cẫng lên, cầm túi đồ chạy hai, ba vòng rồi lôi hẳn cái áo ra và ngắm nghía. Mắt cô long lanh như hai giọt nước (đôi mắt đã lôi tui về hậu cung)

ChaeYoung: Oh my god! chị đã có được em rồi áo cưng ơi! mức giá đó thật không thể tin được...rõ ràng cái áo này rất xịn, trên đời thật đúng là không có gì không thể thương lượng.

Cô cười nụ cười mãn nguyện rồi tung tăng đi xe bus về nhà, chiếc xe đưa cô qua những con đường tấp nập của Seoul xinh đẹp và phồn hoa. Xe đưa cô về khu chung cư nơi cô đang sống cùng gia đình, đi lên nhà ở tầng 9, ChaeYoung vẫn không ngừng ngắm nghía chiến lợi phẩm mà mình vất vả và lầy lắm mới giành được. vào nhà, cô vào phòng cất áo và thay đồ được một lúc thì nghe thấy tiếng chuông của

KINGG KOONG!!!

ChaeYoung chạy vội ra mở cửa, là một người phụ nữ trung niên tầm 45 tuổi, đó là mẹ của cô bà SonAnnYoung.

ChaeYoung: Mẹ! mẹ đi đâu về vậy.

Mẹ cô vừa bước vào nhà vừa thay dép và nói

AnnYoung: Mẹ đi họp an ninh và đi chợ với mấy cô trong chung cư mình. Dạo này an ninh thất thường thật, đến chung cư mà bọn trộm cướp cũng tấn công hẳn vào ban ngày.

[TWICE MiChaeng TzuYoung] PENGUIN QUEENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ