-Thôi...thôi được rồi,mọi người còn chưa cho em ấy biết tên mà đúng không ?-Cự giải cười cười đứng dậy nói tiếp -Anh tên Hoàng Cự Giải,17 tuổi rất vui được gặp em !
-Anh tên Hàn Sư Tử,17 tuổi !-sư tử cười tươi rói ,anh thật sự có hứng thú với cô bé này nha ~
-Anh tên Trần Nhân Mã,17 tuổi rất vui được gặp em bé con !-nhân mã cười tươi,khuôn mặt trẻ con lại càng thêm toả nắng khiến bao cô gái xiêu lòng .
-Anh tên Dương Xử Nữ, cùng tuổi với ba đứa kia hân hạnh được gặp nhóc !-xử ca cười dịu dàng,ngay từ đầu anh đã có cảm tình với cô nhóc này rồi, nay lại biết tiểu loli này cá tính vậy anh càng thích hơn !
-Còn anh tên An Bảo Bình,là fan cuồng mấy bé loli như em đấy !-hai hình trái tim trên mắt bảo bình cứ bùm bụp bùm bụp làm khoé môi thiên bình co giật liên tục ,cần liệt ngay người này vào danh sách đen.
-Anh là hot boy Trần Song Tử nổi tiếng đẹp troai,thông minh nhất học viện Zodiac này ,hân hạnh được gặp cô bé !-song tử nháy mắt cười toả nắng,người này cũng nên cho vào danh sách đen luôn !
-Nguyễn Kim Ngưu là tên anh,nếu em cần ăn cái gì anh sẽ mua cho !-kim ngưu cười dịu dàng (anh nì vưa mới tỉnh cách đây không lâu )ừm...có vẻ tốt đấy, ta thích anh này, có đồ ăn là chị chấm hết !
-Anh tên Vương Thiên Yết, anh nhất định sẽ cưa được em !-yết tử bá đạo tuyên bố ngay lập tức nhận được mười mấy cái liếc mắt săc như dao cạo của cả lớp .
-Anh tên Doãn Ma Kết ,anh cũng tuyên bố luôn anh nhất định sẽ cưa được em !-liền sau đó ma kết thay thế cho thiên yết làm tấm bia hứng bao bom đạn từ cả lớp,quả là chiến trường ác liệt !
-Anh tên Phạm Song Ngư ,em nhất định không được đổ trước hai thằng trẻ trâu biến thái này đấy !- hôm nay trông quang đãng thế mà cô vẫn nghe được tiếng sét đánh ngang tai là sao nhỉ ? Kì lạ thật !
-Anh tên Hoàng Lê Bạch Dương, có thằng nào dám bắt nạt em ,cứ nói anh, anh xử hết chúng nó cho em !-Bạch bông hung hăng bẻ tay răng rắc,anh kết tiểu loli đáng yêu này rồi nha !
-Mà tại sao lớp này không có nữ vậy ?- thiên bình tò mò hỏi
-lớp z này là lớp đặc biêt mà cô bé !- kết ca cười cười giải thích
-Lớp đặc biệt ?
-Đây là lớp hội tụ những thiên tài ,vừa đẹp troai vừa thông minh vừa giàu có như tụi anh !-song tử tự tin hất tóc bên cạnh xuât hiện một vài tia lấp la lấp lánh nhưng ở trong mắt ai kia lại là hình tượng tự kỉ le vồ mát.
-Vậy mấy anh toàn con cháu tài phiệt ?
-Ồ đúng rồi đấy cô bé !-kim ngưu vừa nhai ham bơ gơ vừa nói,thiên bình tự hỏi có phải chiếc bánh ham bơ gơ kia có phải từ trên trời rơi xuống ?
-Còn gia đình em thế nào hả cô bé, em là tiểu thư của tập đoàn nào hay chỉ là thường dân ?- sư tử
-Có liên quan gì tới mấy anh sao ?- thiên bình bước tới bàn giáo viên ngồi xuống
-Nếu em dựa vào học bổng mà vào thẳng lớp z này thì chả học viên nào tôn trọng em cả đâu dù em có thông minh cỡ nào đi chăng nữa !- xữ ca đẩy gọng kính giải thích
-Ra vậy,xem ra học viện này cũng phân biệt giai cấp nặng nề đấy nhỉ ? Mà thôi mặc kệ ,tôi không rảnh rang đâu mà quan tâm,họ không tôn trọng tôi thì tôi cũng không cần phải tôn trọng họ, họ muốn nghĩ thế nào cũng được !-thiên bình hờ hững nói , đối với cô sao cũng được ,chỉ cần họ không làm gì cô là được,xem cô như không khí cũng được, dù sao thiên bình này cũng chả cần bạn bè, kiểu sống độc lập này cô cũng quá quen rồi bởi cô từ nhỏ đã là một đứa không cha không mẹ, lúc ba mẹ chết cũng là lúc thế giới sụp đổ hoàn toàn . Thời kì đó đối với cô mà nói ...thực sự rất khủng khiếp,khi đó cô mới chỉ 5 tuổi ,nhưng may mắn là lúc đó bên cạnh cô cũng còn có anh trai... "Hừm đừng nghĩ tới anh ấy nữa, thiên bình !"cô lắc đầu tự nhắc nhở bản thân
-Vậy rốt cuộc em là thường dân hay tiểu thư ?-song ngư hỏi
-Không phải thường dân,cũng chả phải tiểu thư tập đoàn nào cả !
-Cô bé ,dường như em đang có tâm sự ?-thiên yết tinh ý nhận ra . Khi cô tự giới thiệu, trong mắt coi ánh lên một chút bi thương,lúc nãy cũng vậy
-Ồ, hiển nhiên ,là con người ai mà không có tâm sự !-cô điềm nhiên trả lời ,ánh mắt không chút lay động, anh ta quả thực quan sát cô rất kĩ lưỡng, có thể nói anh ta là người đầu tiên ngoài anh trai cô có thể nhìn thấu tâm can cô .
-Có thể kể cho bọn anh nghe không ?- thiên yết nhìn cô, dịu dàng vô cùng, ánh mắt cô thoáng lay động "ánh mắt này thật giống anh đấy ,anh trai ạ !"
-Chừng nào các anh trở thành người quan trọng của tôi,lúc đó tôi sẽ suy nghĩ lại việc có nên kể lể tâm sự với các anh không ?-cao ngạo,thật sự quá cao ngạo a~họ sẽ vì sự cao ngạo này mà tránh xa cô thôi !
-Được thôi !-thiên yết cười tươi
-Uầy ,chinh phục em sao cô bé, thật là vinh hạnh nha!-song tử nháy mắt,đảm bảo mấy cô gái mà thấy chắc sẽ ngất tại chỗ vì mất máu luôn quá !
-Em đang thách anh sao ? Xưa nay chưa từng có cô gái nào mà anh không chinh phục được !-sư tử tự tin cười nhe răng .
-Anh sẽ trở thành người của em cô bé à!- kết ca -thanh niên nghiêm túc của năm lột xác biến thành siêu cấp biến thái chứng chỉ đỏ. Ngay khi câu nói vàng ngọc kia vừa bay ra khỏi miệng, anh ấy liền nhận được ánh mắt như muốn giết người của hai thằng đệ tử ruột thịt .
-Em thông cảm sư phụ anh nó bị thần kinh đấy em đừng để ý !-mã nhi thốt ra một câu không thể nào ngốc hơn ,khiến ngưu ca cười khằng khặt ,mặt ma kết đầy vạch đen ,cậu gằng giọng :
-Thằng ngốc nhà mày đừng gọi ta là sư phụ nữa !
-Thôi rồi, mày đã bị trục xuất khỏi sư môn rồi đấy mã ạ !-thiên yết chép miệng lắc đầu .
-Bảo trọng sư huynh !-nhân mã chắp hai tay ngang đầu điệu bộ vô cùng thương tiếc ,làm cả lớp cười rộ lên, ngay cả thiên bình cũng bật cười theo.
-Mấy thằng ngốc tụi bây lúc nào cũng pha trò được !-bảo bình quay xuống kí đầu nhân mã.
-Cuối cùng em cũng cười rồi nhỉ ?-cự giải dịu dàng cười nhẹ .
-Tôi cười vì sự ngu ngốc của lớp này thôi, thế mà còn tự xưng là lớp đặc biệt!-thiên bình kiêu ngạo đáp lại.
-Em ngạo mạn thật đấy ,nhóc à !- bạch bông lên tiếng
-Ồ cảm ơn anh đã khen !
-Nhưng mà anh thích,như vậy con đường chinh phục em sẽ thú vị hơn nhiều !-cậu cũng không vừa liền đốp lại ngay.
-Sao cũng được !-cô hờ hững đáp
-Xem ra tiết tự học hôm nay đã trở thành buổi giao lưu giữa học sinh mới và 11 anh chàng hot boy rồi nhỉ ?-xữ nữ cuối cùng cũng lên tiếng bông đùa .
-Anh gọi ai là hot boy cơ, mấy người hả ? -khoé môi cô giần giật,độ tự sướng của lớp này cao ngất ngưỡng a~
-Chứ còn ai nữa !-cả lớp đồng thanh
Thiên bình căng mắt nhìn tự đầu lớp tới cuối lớp,rồi nhẹ nhàng nhếch môi:
-Ồ ,mấy anh đẹp trai theo kiểu tiềm ẩn, càng tìm càng ẩn !
-Im pét sì bọt (impossible) ,không lẽ mình kém hấp dẫn vậy ?-song tử lấy gương ra soi rồi tự tin hất tóc ,nháy mắt với mình trong gương-đâu có đâu, vẫn rất là đẹp troai mà !
-Đồ tự luyến !-thiên bình mắng thẳng mặt .
-Gương mặt này ai nhìn mà không yêu, đúng không các cậu ?-song tử quay qua hỏi cả lớp,ai nấy cũng bối rối nhìn nhau rồi nháy mắt ,đồng loạt hô :
-Gọi Huệ trong đêm...HUỆ..UỆ...!- chữ huệ cuối cùng được kéo dài ra và nghe vô cùng nặng nề,mặt cả bọn trông như sắp ói tới nơi !
Hô xong cả lớp cùng lăn ra cười ha hả, thiên bình nhìn cả bọn,có lẽ quyết định vào lớp này học là một quyết định đúng đắn nhỉ ?
__________________________
Hè lu mí bạn ,xin lỗi vì đã bắt mọi người chờ lâu,mình mới thi xong liền đăng ngay đấy !