One Day.. Transferee ako sa School namin. .
Then Pagpasok ko ng school, Nakita ko yung bestfriend ko na si Vincent (He is a Boy and he is my crush, no ones ma crush ko siya)
Siyempre, tinawag ko siya tapos lumingon siya. Todo Kilig naman ako ! Hahaha.
Vincent : Hi, Dianne. Musta na ? Tagal nating di nagkita.
Dianne : Haha. Oo nga ee. Eto Ok Lang, Naghahanap ng Single. Haha.
Vincent : Single ka pa din pala !? Ako din ee ! Pero, Not Ready to have.
Dianne : Ah. Sige. Diretso na ako sa Room ko (sinabi ko nang palungkot)
Kainis ! Di Siya Ready ! Kelan ba siya magiging Ready ? Ahmp! :"<<<
--Fast Forward--
After Class. Dumertso ako sa Canteen namin, Nagsosolong kumaen. Then, nakita ko si Vincent kilig much na naman ako ! Pero di ko siya tinawag. Tuloy lang ako sa pagkain ko. Di ko alam na nakita niya din pala ako, Sabi niya "Pwedeng umupo ? Wala kasi akong maupuan ee" UmOO naman ako ! haha. Super Kilig na ako ! Hiningi niya number ko para daw textmate kami. Haha. Bigay ko naman number ko. Lol.
Second Day. Nakita ko siya sa gate ng school namin. Tinanong ko siya kung bakit siya nandun sabi niya hinihintay daw niya ako ! Haha. Grabee Kinilig ako ng sobraaaaaaaaaaaaaaaaaa.
Habang naglalakad, Nagbabasa ako at di kami nagpapansinan.
Vincent : Di ka namamansin ? Haha. Ok Ka lang ? Sige. Hatid na kita sa room mo !
Dianne : Wala Lang. OK Lang naman ako ! Sige ako na lang ! Salamat.
Vincent : Hindi. Sige Hatid na kita.
Dianne : (di ako makatangi kasi di ako mapakali sa kinatatayuan ko) Sige na nga. Di ako makaTangi ee. Haha.
Hinatid na niya ako at nung nasa room na ako, nag text sa kin.
Ingat ka. See You Later at the Canteen. 11:30 A.M vincent text massages.
--Fast Forward--
At the Canteen. Naghihintay siya sakin dahil nahihiya akong pumunta sa kanyaa..
Habang kumakaen............................
May binigay siyang Letter sakin at biglang nagpaalam.
Nakasulat sa letter:
Dear Dianne,
Sana di ka magulat sa sasabihin ko. Sorry talaga. Sadyang Mahal talaga kita. Kaya "Pwede bang Manligaw ?" Matagal ko na gustong sabihin sayo ''to. TCGB :|
VINCENT.
Nagulat ako sa sinabi niya.
At Ang Sinagot ko siyaaaa.
Ayun. Naging Kami pero minsan nag-aaway. Haha. Pero madaling nagkakabait. =))