Tampuhan

1.5K 6 1
                                    

(One Shot SPG)

Be OPENMINDED.

-

Hisslortte Mac & Hersa Beike

Her's POV

Tampo na naman. Bakit ba kasi padalos dalos ako ng mga sasabihin? Hindi ko alam kung bakit ganto kami. Haish. Dalawang taon na rin pala simula nung maging kami.

Pero nitong nakaraang araw nagiging ganito na kami. Gusto ko naman siyang maging masaya.

Nilapitan ko siya habang nakatalikod siya. Nakatopless siya at nakaboxer lang. Mali kayo ng iniisip. Wala kaming ginagawa na kahit ano. Sadyang hindi lang komportable ang suot niya.

Nakabukas pala ang cd player at tumugtog ang booty wurk. Alam kong matagal na ang kantang to. Pero umaayon to sa sensasyong nararamdaman ko.

Ewan ko ba. May gusto kong gawin. Nakaon naman ang aircon pero ang init. Sobra.

Unti unti na kong lumapit sa kanya. Kinapa kapa ko ang 6 packs niya at narinig kong napaungol siya.

"Uhhhh h-hon" wika nito mas lalo pang nagpuyos ang nararamdaman ko at unti unti na kong gumiling pababa habang ang kamay ko hinahawak hawakan ang bahagi ng katawan niya.

Unang pagkakataon ko tong gagawin to pero gusto ko talagang matuwa siya sakin. Unti unting binaba ko ang boxer niya at gumiling muli patayo.

Ramdam kong basa na ang panty ko. Nalilibugan na nga ako. Sa dalawang taon ngayon lang ako nagkaganito. Niyakap ko ulit siya sa likod at hinimas himas ang bayag niya.

(A/N: Bulgar na words na ganun din naman iisipin niyo e.)

Inungol niya ang pangalan ko "Uhhhh Hersa uhhhh laruin mo pa uhhhh" tanging naririnig ko na binabanggit niya.

"Humarap ka sakin Lortte." Humarap naman siya at agad agad inalis ang bath robe sa katawan ko. Hinalikan niya ko ng marahas habang kinakapa ang dibdib ko.

"Uhhhhhh Lortte" nawika ko. Nilamas niya ito pero bumitiw ako sa halik at inalis ko ang kamay niya sa dibdib ko.

Mukhang nagulat siya at kumunot ang noo. Nakita ko ang titi niya na nakatayo na at tila galit na galit na. Hinawak hawakan niya ito na waring pinapakalma.

"Hindi ko hiniling to sayo. Kusa mong binigay pero ano? Bibitinin mo ko? Fck HERSA. Bakit ka ba ganyan!" Nagulat ako sa sinabi niya.

"Gusto kong iblowjob ka!" Sigaw ko sa kanya.

"Hindi kailangan. Gusto ko lang sa loob mo. Hindi mo kailangang magpakaugaling baboy. Mahal kita may respeto ko sayo" Napangiti ako sa sinabi niya at sinimulan na niya kong halikan.

His' POV

"Hindi kailangan. Gusto ko lang sa loob mo. Hindi mo kailangang magpakaugaling baboy. Mahal kita may respeto ko sayo" Sinabi ko sa kanya. Malaki ang respeto ko sa kanya. Ayokong mababoy siya. Kahit sakin pa. Tama ng ako lang.

Unti unti kong binalik ang kamay ko sa dibdib niya. Nilamas ko ito at nilaro ang utong nito. Ugh. Sarap sa pakiramdam.

"uhhhhh sige lang ahhhhh l-lortte" ungol ni hersia.

Ipinasok ko ang daliri ko sa loob niya. Ugh. Mainit sa loob niya. Mainit at madulas. Kanina pa nga siya libog. Inilabas pasok ko ang isang daliri ko at ng hindi makuntento tinatlo ko pa.

Hinalikan ko ang leeg niya at nag-iwan ng marka. Akin lang siya. Bumaba ko sa suso niya at ayun sinusopsop ko ang utong niya na parang batang uhaw sa gatas ng magsawa ka dinilaan ko ang katawan niya.

Nanginginig na siya.

"Ugh. Hon ipasok mo na please" pagmamakaawa niya.

"Later baby." Ngumisi ako hanggang sa dinilaan ko na ang puke niya at nilasap.

Isinubsob niya pa ang mukha ko sa loob niya. Unti unti ipinasok ko ang dila ko sa loob.

Masarap ang lasa. Nilabas pasok ko ito hanggang sa di ko na kayanin at pinasok ko na ang titi ko sa kanya.

"I won't be gentle" Sabi ko at ipinasok ko ng buo ito sa kanya.

"Ahhhhhhhhhhhhhh" napaiyak siya.

Hinalikan ko siya habang binabayo siya. Nakakapit siya sa balikat ko at di kalaunan ay sumasabay na siya sa galaw ko.

"Uhhhhh hon.. Uhhhh fuck harder" libog na libog sabi niya.

"As you wish" binayo ko pa siya ng binayo hanggang sa labasan siya.

Ipinatong ko siya sakin at pinakabayo ko siya hanggang ako naman labasan sa loob niya.

"I love you so much Hersa. Marry me please." sabi ko sa kanya.

Bakas ang gulat sa mukha niya. Ngumisi naman ito sabay sabing,

"Yes. I will. I love you too Hisslortte"

-End.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TampuhanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon