Pagpasensyahan nyo na po kung sobraaaaaaang late kong mag update. Sobra na po kasi ako naging busy sa school.
Di ko alam kung kanino ko ito idedicate kaya wala muna. :D
'Neways, ito na po ;)
__________________________________________________________________
O______________________________________O - ako
Oo, ako. Hindi siya. Alam niyo kung bakit? Dahil pagkatapos niyang isara ang pinto ay sumampa agad siya sa kama. Pero bago pa siya sumampa ay tumingin muna siya sa akin at pagkatapos ay humiga na. Kaya imposible naman di niya ma notice tong ginagawa ko. Tumingin ako sa may 'gitna' niya. Wala lang naman ba reaksiyon?
"Mainit ba? Pwede mo naman palamigin ang aircon pero kung feel mo talagang maghubad, okay lang. Anyway..." humiga siya ng patakilid at tumingin sa akin.
"Maganda ang katawan mo. Not too petite pero kailangan mo paring lagyan ng laman ang katawan mo. Maputi ka at.... hmmm, maganda. But your lingirie is not my style and really doesn't fit you. Masyado kapang kulang sa laman and I'm sure but.... Wait! I know why your'e wearing that thing!" Sabi nito at napaupo sa kama habang ang hintuturo nito ay naka point sa kisame na para bang may itinuturo ito.
Hay salamat. Na gets na rin niya kung bak--
"You want me to distinguish if it fits you or not, if it suit you or not, if it....anyways, wag kang mag-alala dahil kahit hindi ako exposed at nagpapaexposed--" nag flattery eyes pa ito. "...ay marunong din ako magkilatis noh! I always read articles about fashion and stuffs so wag kang mag-alala, I can guide you."
She sighed in disappointment. Bakla nga talaga. Well, anyway hindi naman siya nauubusan ng strategies kaya wala siyang dapat ipagalala dahil magagawa niya rin ang misyon niya para sa kanilang dalawa ni Delbert. Tumayo na siya kahit lingirie lang ang suot niya at pumunta sa banyo upang magbihis. Iniwan na niya ang kanyang mga damit doon bago pa man bumalik si Ruven galing sa trabaho.
Paglabas niya ay di na siya nagulat nang makita si Ruven sa sexy na pantulog nito.
Bakla nga di ba?
"Gisingin mo nalang ako best kapag may kumatok, ha?" malambing na sabi nito sa kanya bago nahiga sa kama at natulog. Buti nalang at wala itong eye cover.
Best? Kailan pa kami naging magkaibigan nito?
Umupo nalang siya sa couch. She don't know but something ill was within her, no, she is feeling ill.
*sigh*
"...kailangan mo nang magsagawa ng hakbang sa plano para mabilis na itong matapos at makauwi ka na -- tayo."
Nakaramdam siya ng sakit sa loob ng maalala ang sinabi ni Delbert sa kanya. Hindi siya sigurado kung saan parte siya nagmumukmok sa salita nito ngunit mabigat sa pakiramdam and naramdaman niya. Hindi nalang niya namalayan pero nakatulog na siya sa couch.
BINABASA MO ANG
Seducing a Gay
RomanceAlam mo iyong pilit na tinatakasan na madidilim na nakaraan? Pilit mong itinatanggi na nangyari lahat yun sa'yo ngunit paano kung nagkaroon ka ng pabor na kailangan mong gawin and it involves Ruvane Percival Laxon na siyang magiging susi sa pagharap...