Minh Vương Độc Phi (part 2)

22.9K 135 4
                                    

 Hai ngày đi qua, Âu Dương Thiển Thiển bất đắc dĩ xem hết chiến vương phủ gần ngũ năm khoản, sổ cái thượng mặc dù làm thập phần cặn kẽ, khả Âu Dương Thiển Thiển còn là phát hiện sơ hở, này hoàn toàn là từng bản giả sổ sách, Âu Dương Thiển Thiển không chỉ nhíu nhíu mày, chiến vương phủ tổng cộng có ba mươi hai chỗ cửa hàng, có thể có gần hai mươi chỗ cửa hàng là đến gần hao tổn trạng thái, mang nghi vấn, nhường Vấn Cầm đã điều tra một phen, phát hiện mỗi cái điếm cửa hàng làm ăn đều rất tốt, căn bản không khả năng xuất hiện lớn như thế thiệt thòi tổn hại, sổ cái xuống, chiến vương phủ hàng năm lợi nhuận, thế nhưng không đủ một vạn lượng, đúng lúc đủ trả chiến vương phủ hằng ngày chi, nàng không ngốc, làm sao sẽ không hiểu trong đó quan khiếu.

"Nhẹ nhàng, làm sao vậy." Nam Cung Thương mới từ thư phòng đi ra, xem Âu Dương Thiển Thiển khóa lông mày, nhẹ nhàng đi tới, có nhẹ tay khẽ vuốt bình một cái Âu Dương Thiển Thiển nhíu lại lông mày, nhẹ nói đạo.

"Thương, chiến vương phủ khoản, ngươi cho tới bây giờ chưa có xem qua sao?" Âu Dương Thiển Thiển chỉ sổ sách nói ra.

"Năm năm trước, ta liên tục tại chiến trường, năm năm này, ta không để tâm đến những chuyện này, nhẹ nhàng nếu không thích, đại khả không cần phải đi quản." Nam Cung Thương kìm nén một cái sổ sách, hận không thể một mồi lửa thiêu, dù sao những thứ này khoản, khả chiếm dụng Âu Dương Thiển Thiển không thiếu thời gian, nhường Âu Dương Thiển Thiển như thế Hạnh Khổ, cũng không phải là hắn muốn nhìn đến .

"Thương không thiếu tiền, khả ta không thể để cho nhân bắt nạt đến trên đầu của ngươi, những thứ này khoản chế tác không chê vào đâu được, nếu là chỉ riêng vài người chưởng quỹ cùng phòng thu chi, bọn họ đủ để trải qua giàu có xa xỉ cuộc sống, nhưng thực tế cũng không phải như thế, ta nhất định phải tra rõ ràng, sau đó lại cầm về." Nàng mặc dù nhíu mày một cái đầu, là cảm thấy những người kia lòng tham không đáy, không qua, nàng tuyệt không cho phép có nhân bắt nạt đến trên đầu nàng.

"Nhẹ nhàng thích là tốt rồi, cầm về cấp nhẹ nhàng làm tiền tiêu vặt." Nam Cung Thương một bộ không sao cả nói ra, ngược lại đem Âu Dương Thiển Thiển sợ hết hồn, vừa tới uống được trong miệng nước, thiếu chút nữa bị bị bị sặc.

"Nhẹ nhàng, cẩn thận một chút." Nam Cung Thương xuất ra khăn tay, vì Âu Dương Thiển Thiển lau khóe miệng một chút, không cho là đúng nói.

"Thương, đây cũng không phải là một số lượng nhỏ, ngươi xác định?"

"Ta chính là nhẹ nhàng ." Nam Cung Thương không thèm quan tâm nói, luận tiền tài, ma môn cửa hàng trải rộng vài quốc gia, hắn căn bản đi thiếu tiền, đối với hắn mà nói, những thứ này không qua là chín trâu mất sợi lông thôi.

"Cũng là a, ngươi là của ta, của ta thì vẫn còn là của ta." Âu Dương Thiển Thiển hài lòng điểm gật đầu cười cười nói.

"Ân, ta cũng là nhẹ nhàng ." Âu Dương Thiển Thiển vốn là nghĩ trêu ghẹo một cái Nam Cung Thương, kết quả ngược lại bị Nam Cung Thương cấp được voi đòi tiên , không qua, Âu Dương Thiển Thiển ngược lại cảm thấy phản cảm.

"Thương, Tần Tử Duệ đại hôn, có phải hay không ở trong cung." Những ngày qua liên tục tra xét sổ sách, nàng ngược lại thiếu chút nữa đã quên rồi một chuyện trọng yếu , nàng người hiện đại này, đối cổ đại cung đình sự tình cũng không biết.

Minh Vương Độc Phi - Diệp NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ