Minh Vương Độc Phi (part 7)

10.5K 46 6
                                    

 Vũ Thành đồng thời, ngoài thành trong ngự lâm quân, không ít người cũng lây nhiễm đồng dạng bệnh trạng, quân y cũng chưa từng tìm được chứng bệnh, Mộ Trường Phong cẩn thận quan sát đến trong quân mà hết thảy, toàn thân tản mát ra nồng đậm sát ý.

"Thế tử, sơ bộ thống kê, trong ngự lâm quân có gần một nửa người người nhiễm lên này chứng."

"Ân, quân y nguồn nước kiểm tra được như thế nào?" Mộ Trường Phong lập tức hỏi, còn ở Mộ Thiển Họa đã thông báo phúc bá, phúc bá cũng dặn dò hắn, có thể tưởng tượng khởi bày ra đây hết thảy nhân, mục đích của hắn, tựa hồ là muốn hủy diệt mọi người, Mộ Trường Phong tức giận tỏa ra.

"Nguồn nước trung chưa từng phát hiện bất luận cái gì có độc dấu hiệu, không qua, căn cứ tiểu binh hồi báo, đúng là có nhân động tới dấu vết." Quân y lập tức trở về đạo.

"Ta muốn lập tức tiến cung bẩm báo bệ hạ, phân phó hạ đi, ở còn chưa điều tra rõ nguyên do trước, tất cả nhân đổi dùng nước giếng, dùng trước, quân y đều muốn nhất điều tra chứng." Mộ Trường Phong lập tức phân phó nói, hắn ở tiến cung trước, nhất định phải trước gặp Mộ Thiển Họa một mặt.

Mộ Trường Phong phân phó hảo hết thảy sau, vội vã trả lời Mộ vương phủ, lại trùng hợp cùng Mộ Thiển Họa dịch ra , Mộ Thiển Họa giờ phút này đã vào cửa cung.

Tuyên chỉ thái giám trực tiếp đem Mộ Thiển Họa mang vào đại điện, Mộ Thiển Họa xem quen thuộc cảnh tượng, chỉ là không có ngày xưa đao kiếm gặp nhau, nhưng giờ phút này trên triều đình mưa gió hơn xa tại ngày đó đao kiếm gặp nhau.

Hách Liên Phỉ cùng Thủy Dung gặp Mộ Thiển Họa đến, đáy lòng lộ ra thoáng cái nhìn có chút hả hê dáng tươi cười, bọn họ đổ muốn nhìn một chút, Mộ Thiển Họa như thế nào viên hôm nay cái này cục. Biết được Mộ Thiển Họa hội y thuật sau, không ít người đến cửa cần y, đều bị từ chối ngoài cửa, chuyện hôm nay, như Mộ Thiển Họa cự tuyệt, bọn họ liền có trò hay hãy nhìn .

"Thiển Họa, Vũ Thành dân chúng đột nhiên nhuyễn quái bệnh sự, ngươi có từng nghe nói." Mộ Thiển Họa sau khi hành lễ, Hách Liên Cảnh Đằng trực tiếp mở miệng nói.

"Hồi bệ hạ, Thiển Họa đã đi đã tra xét một hai, bệnh này đến quái dị, đang muốn mảnh xem xét thời khắc, truyền chỉ công công liền đến quý phủ, Thiển Họa liền lập tức tiến cung, thân là thầy thuốc, Thiển Họa sẽ không đứng nhìn đứng ngoài quan sát." Mộ Thiển Họa trực tiếp trả lời, cùng kia nhường Thủy Dung cùng Hách Liên Phỉ bỏ đá xuống giếng, nàng còn không bằng lời nói bị động là chính động.

Từ người giật dây thiết kế thời điểm, nàng sớm đã dính dáng trong đó, đến nỗi sâu cạn nàng không thèm quan tâm.

"Bệ hạ, nghe tiếng đã lâu Thiển Họa quận chúa y thuật trác tuyệt, lại không có tìm được nguyên nhân bệnh, vi thần cảm thấy, ngược lại cùng tin đồn có chút ít không hợp." Thủy Dung gặp Hách Liên Cảnh Đằng không nói, lập tức chắp tay nói.

Hiện thời thục phi cùng chỗ hắn chỗ đối nghịch, Thủy Bích Liên lại là kia chờ tình huống, Mộ Thiển Họa nếu đã đắc tội hắn, hắn tuyệt không buông tha Mộ Thiển Họa.

Minh Vương Độc Phi - Diệp NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ