Hậu cung

1K 2 0
                                    

Cha của ông là một nhà ngoại cảm và telekineticist. Một một khá mạnh thực sự.Tên của cha là Billy và trong khi ông vẫn còn ở trường trung học, ông quyết định ông sẽ mất chính mình như là một trong những nô lệ của ông.

Maureen Taylor là tên của mình. Cô đã có một cách lording trên cơ thể sinh viên để họ sớm bắt đầu gọi cô là 'chó', tất nhiên không để khuôn mặt của cô nhưng sau lưng.

Khi Billy lần đầu tiên có quyền hạn của mình, ông đã đi vào hôn mê như bộ não của ông bắt đầu tổ chức lại các con đường vào liên kết thích hợp. Khi còn là một em bé, gia đình đã tham gia trong một tai nạn ô tô nghiêm trọng. Nó gần như đã giết cha mình, gãy tay và chân của mẹ mình rất tệ, cô đã phải ở lại bệnh viện trong năm tháng. Billy mình đang ở trong tình trạng hôn mê. Tất cả các bác sĩ nghĩ rằng cha sẽ chết trong vài giờ. Họ đã sai ông treo vào cuộc sống kiên trì.Vào cuối tuần các bác sĩ đã cho anh một cơ hội lăm phần trăm của cuộc sống. Hai tuần sau đó, họ cho biết ông đã có một cơ hội mười phần trăm làm cho nó. Vào cuối năm sáu tháng, cha của ông bước ra khỏi bệnh viện hoàn toàn hồi phục. Nó được coi là một phép lạ. Cha của ông đã chữa lành bản thân bằng ý chí của mình và tâm trí của mình một mình.

Các bác sĩ thời đó đã quyết định thử một công nghệ mới cộng hưởng từ hình ảnh trên các trẻ sơ sinh. Khi máy tính được bật các nam châm siêu mạnh kéo các hạt kim loại nhỏ ra khỏi não của mình và thông qua hộp sọ của mình và che chắn của máy gây ra hệ thống dây điện để ngắn ra và một đám cháy bắt đầu. Lỗ trong hộp sọ của ông là quá nhỏ bé chảy máu dừng lại gần như là nhanh như nó bắt đầu. Bộ phận X quang ngay lập tức được gọi là các nhà sản xuất của máy. Họ ngay lập tức thay thế máy bị hư hỏng với một mô hình mới hơn. Thế hệ tiếp theo, họ nói. Khi máy bị hư hỏng đến các nhà máy sản xuất các kỹ thuật viên đã cố gắng tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Họ sẽ không bao giờ tìm ra nguyên nhân. Các nhỏ (gần như kính hiển vi) kim loại mảnh vỡ tan trong sức nóng của ngọn lửa không để lại dấu vết của nó.

Ở nhà gần như ngay lập tức cha Billy cảm thấy sức mạnh của con trai mình.Đồ vật trong phòng bắt đầu trôi nổi trong không khí. Thậm chí chị gái bắt đầu nổi trong một vòng tròn. Sau đó, khi mẹ anh vội vã vào phòng vì các cô gái nhỏ hét lên cô cũng bắt đầu nổi. Khi cha ông đã nhìn thấy những gì đã xảy ra, ông ngay lập tức đưa con trai của mình trở lại vào tình trạng hôn mê và tất cả mọi thứ giảm sàn. Ông xóa những gì vợ mình đã thấy và những gì đã xảy ra với cô ấy, từ suy nghĩ của mình và thay thế nó bằng ghi nhớ rằng cô vấp phải một món đồ chơi trên sàn nhà. Với cô bé, cô nói, "Ôi yêu bạn vấp quá." Các cô gái đã rất bối rối cô ấy chỉ đồng ý với mẹ. Cha Billy ước tính con trai của ông là ít nhất năm mươi lần mạnh hơn anh. Cha ông đã để anh ta trong tâm trí lá chắn để ngăn chặn bất kỳ sự cố kỳ lạ hơn Các bác sĩ khoa nhi phân loại Billy như chậm hoặc có ADDHD. Mẹ ông đã nhìn thấy một luật sư ngay lập tức đã kiện bệnh viện. Luật sư của bệnh viện thực hiện một thỏa thuận với nhà sản xuất của MRI. Họ đồng ý trả cho tất cả các hóa đơn y tế cho phần còn lại của cuộc sống của Billy cộng với một toán bằng tiền mặt của tám triệu đô la (sau này được sửa đổi hàng chục triệu đô la) và cũng phải trả tất cả chi phí pháp lý. Các nhà sản xuất muốn giải quyết các trường hợp lặng lẽ bởi vì họ đã không bao giờ có thể tìm ra những gì đã xảy ra với máy tính và không ai trong máy của họ bao giờ thất bại một lần nữa. Tại sáu tuổi cha của mình từ từ cho con trai của mình có một chút nhỏ bé của kiểm soát tâm trí của mình. Các cậu bé cho thấy một số cải tiến trong việc học của mình và kỹ năng xã hội. Mẹ của anh đã vui mừng vì cô tin rằng con trai mình đã nhận được tốt hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hậu cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ