[ mau xuyên chi nhân vật phản diện nghịch tập ] tác giả: Thỏ tôn
Tấn Giang 2016.4.6 kết thúc
Văn án
Đây là một nhân vật phản diện nghịch tập bi hài kịch cố sự.
Đây là một vài theo cùng virus tình yêu cố sự.
Xem bị hệ thống đùa bỡn n luân hồi đại nhân vật phản diện như thế nào điên đảo Càn Khôn, nghịch Tập Nhân sinh.
Bị hệ thống đùa bỡn n thế cao chỉ số thông minh đại nhân vật phản diện, một khi trốn thoát hệ thống chưởng khống, liền bắt đầu mặc kệ điệu nhân vật chính thề không bỏ qua kiếp sống.
Chẳng lẽ, xử lý nhân vật chính là hắn nhân sinh chung cực ý nghĩa?
Không không không không, bị nghẹn khuất lâu lắm đại nhân vật phản diện quyết định khai sáng chính mình nghịch Tập Nhân sinh.
Thanh danh, tài phú, sách, còn có mỹ nhân !
Cường cường,1v1.
Nội dung nhãn: Cường cường mau xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Dật Thần ┃ phối hợp diễn: Nhậm Hi Lãng, Chu Chấn khôn ┃ cái khác: Hệ thống, trí não, Sáng Thế Thần
http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2694395
Đệ 1 chương tự
Nơi này là Sóc Vọng kỷ 4865 năm, mạt thế.
Địa điểm: Hoa quốc quốc phòng an toàn khống chế trung tâm.
Nơi này tụ tập thế giới đứng đầu số liệu kỹ thuật nhân tài, nơi này mỗi người đều là quốc gia cùng thế giới hi vọng. Nhưng giờ phút này bọn họ không có ngày xưa thong dong cùng ưu nhã.
Bọn họ bối rối bôn chạy, khẩn cấp kêu cứu, kéo bàn ghế đổ nghiêng một mảnh. Máu tươi hoành tảo lầu một.
Có người xâm nhập !
Đang ở tầng cao nhất Tô Dật Thần lại bình tĩnh ngồi ở vị trí thượng, trang bức.
Nhìn như phong khinh vân đạm bề ngoài hạ, kì thực hắn nội tâm là phá vỡ . Thảo, này vài cái số liệu đã sớm liền cài vào đầu óc , không biết trước đem bọn nó tiêu hủy lại chạy a. Quay đầu cho ta máy tính phân phút đem số liệu khôi phục cho ngươi xem.
Thế nhưng hắn không động đậy , không chỉ không động đậy , hệ thống còn khống chế hắn nói như vậy một đoạn nói:"Các ngươi nhất định ở bên ngoài bảo vệ tốt, không muốn khiến nhân tới gần. Này vài cái số liệu đã vận hành thành công 90%, lập tức là có thể thành công , ta không thể như vậy buông tay."
Nói xong, còn mang vào đầy mặt mong chờ biểu tình.
Trên thực tế, hắn nội tâm chửi ầm lên, ni mã ngươi vận hành nhiều năm như vậy mới 90%, đây là ngươi phân phút có thể vận hành thành công sao? Thế nhưng bình tĩnh bề ngoài lại tại kiên trì .
Đương số liệu vận hành đến 91% thời điểm, hắn không phụ sự mong đợi của mọi người lộ ra vừa lòng tươi cười. Nhưng mà, nhưng vào lúc này, mười mấy mặc bó sát người hắc y, cầm trong tay trọng bàng máy móc nhân phá tan phòng hộ hệ thống đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
mau xuyên chi nhân vật phản diện nghịch tập
General Fiction[ mau xuyên chi nhân vật phản diện nghịch tập ] tác giả: Thỏ tôn Tấn Giang 2016.4.6 kết thúc Văn án Đây là một nhân vật phản diện nghịch tập bi hài kịch cố sự. Đây là một vài theo cùng virus tình yêu cố sự. Xem bị hệ thống đùa bỡn n luân hồi đại...