UNO

3.4K 107 8
                                    

My Playmate Beki Side Story

🌼🌼🌼

"Maximus! Ba't ka ba nagmumukmok d'yan? Ang daming chicks oh! Huli ka na ng isa," pabirong pahayag ni Drax habang may kalampungang hostess sa magkabila n'yang gilid.

Kung makapagsalita s'ya ay parang manghuhuli lang ako ng totoong sisiw. Siraulo!

"Oo nga bro. Bakit ba ang seryoso mo? Try to loosen up. Paano ka n'yan makaka-love life kung tutunganga ka lang d'yan?" wika naman ni Arvin na masaya na sa hawak n'yang beer.

Kung maghahanap man ako ng girlfriend ay hindi sa gan'tong lugar.

Mga walanghiya!

Sabi nila ay kakain lang daw kami sa labas para i-celebrate ang pagpasa ni Drax sa Bar exam pero heto kami't nasa club. I should have known better. Mga hayok ang mga kaibigan ko sa babae at alak kaya dapat expected ko ng ibang kakainin nila sa gabing ito.

Damn! Paano kung may makakita sa akin dito na katrabaho ko?

Wala namang masama kung uminom ang attorney na katulad ko sa gan'tong lugar pero ang may ka-table na babae, siguradong sira ang repustasyon ko. Just to make it clear, wala akong kakandungang babae. Si Drax lang ang meron at maya-maya lang ay maghahanap na rin si Arvin. Siguradong madadamay ako sa kagaguhan ng dalawang 'to.

"Wait. Where are you going?" tanong ni Arvin. Ipinatong n'ya sa ibabaw ng lamesa ang paa n'ya para hindi ako makadaan.

"Oorder lang ng ibang drinks," sagot ko.

Ang totoo n'yan ay dahilan ko lang 'yon para nakatakas sa kanila. Gusto ko ng umuwi at matulog na lang. Nahihilo na rin ako dahil sa ilang bote ng beer na nainom ko.

"Okay. Order ka na rin ng additional pulutan natin."

Uto-uto!

Naglakad ako palabas ng bar at tinungo ang kaharap na restaurant kung saan ko nai-park ang sasakyan ko. Doon lang kasi ako nakahanap ng pweding pag-parking-an, punuan sa may bar kaya wala akong ibang choice.

Habang papatawid ako ay napansin ko ang isang babae na nakayakap sa poste ng street light sa kabilang kalsada. Hindi ko alam kong dinadasalan n'ya ang poste o kinakausap ito. Hindi s'ya pulubi kundi lasing lang talaga.

Nagmumukha tuloy s'yang takas sa mental hospital?

Natatakpan ng mahaba n'yang buhok ang mukha n'ya kaya hindi ko makita ang itsura n'ya. Akmang lalapitan ko na sana s'ya para matulungan sa kung ano man ang problema n'ya nang may bigla na lang sumigaw na babae sa 'di kalayuan. Baka kaibigan n'ya.

Lumihis ako palayo sa babae at tinungo na lang ang kotse ko. Papasok na sana ako sa loob ng may biglang humampas na matigas na bagay sa likuran ko.

"What the F―Aray! Ano ba!" sigaw ko.

"Walanghiya ka! Shadamii ng babaing pwede mong ipalit sa akin, sa beshfrend ko pa! Lulumpuhin k-kitang babaero ka!" Galit na galit na sigaw ng babae habang hinahagupit ako. Hampasin n'yo na ako ng belt, hangger at walis tingting 'wag lang kadena nang bag ng chanel o anong brand pa 'yan.

P*ta ang sakit!

Sinalag ko gamit ang braso ko ang mga hagupit n'ya pero wala ata s'yang plano na tigilan ako hangga't hindi n'ya ako nakikitang nakahandusay at naghihingalo sa sahig.

Teka, s'ya 'yong babae kaninang nakikipaglandian sa poste.

"D-Dahil b-ba ayaw kong makipag shex shayo hah?! 'E g*go ka pala 'e! Kashal na natin nexsh week, hindi ba makapaghintay 'yang p*tangina t*t* mo?!"

Napalitan ng malakas na hagulgol ang iyak nito. Para s'yang bata na ngumangawa habang nakatingala.

"M-Miss, nagkakamali ka. Hindi ako ang fian―P*tangina!" I hissed. Bigla n'ya na naman kasi akong hinampas. Pati kotse ko nadadamay dahil sa ginagawa n'ya.

This is an assault. Sa tingin n'ya ba ang papalampasin ko 'tong ginagawa n'ya sa akin?

Nang makakuha ng tyempo ay mabilis kong hinuli ang magkabila n'yang pulso. Pinagpalit ko ang pwesto namin kaya s'ya na ngayon ang nakasandal sa kotse ko. Nang matitigan ko nang malapitan ang mukha n'ya ay doon ko nalaman na maganda pala ito.

Wala s'yang kolorete sa mukha at kahit labi n'ya ay pulang-pula kahit walang lipstick.

"Miss! Hindi nga ako ang fiance mo! Nasaan ba ang mga kasa―" Nagulat ako ng tumingkayad s'ya at inabot ang labi ko. Gulat na gulat samantalang s'ya ay feel na feel ang paghalik sa akin.

I feel violated.

Joke!

Hindi ko namalayang nabitawan ko na pala ang mga pulso n'ya. Nang makakapit s'ya sa leeg ko ay doon n'ya mas lalong nilaliman ang pagkakahalik sa akin. Para akong tinatakasan ng katinuan sa bawat paggalaw ng labi n'ya.

Grasya 'to kaya hinayaan ko lang ang babaing 'to na pagsamantalahan ang labi ko. She's a good kisser so I kissed her back. Nakakadala ang ginagawa n'ya, mapapa-go with the flow ka na lang talaga.

Nang kagatin n'ya ang ibabang labi ko ay doon s'ya umatake papasok sa bibig ko. Nag-espadahan ang maiinit naming dila.

F*ck! She's good.

I heard her soft moan. Damn it! I'm horny.

Kumapit ako sa bewang n'ya at idiniin ang katawan ko sa kanya. Nalasahan ko ang wine na ininom n'ya at natural na tamis ng labi n'ya na mas lalong nagpawindang sa katinuan ko. Naglakbay ang kamay ko papasok sa blouse n'ya at hinaplos ang mainit n'yang tiyan at bewang.

Hindi ko mapigilan ang sarili ko na halikan s'ya at gawin ang mga bagay na hindi ko dapat gawin sa kanya. I need to stop pero kasi...and sarap! S'ya naman ang unang nag-initate nito kaya sasabayan ko na lang.

Lalaki ako at tukso ang kahinaan ko.

Hindi ko na namalayan kung paano ko s'ya nadala sa loob ng backseat ng sasakyan. Nakapatong na ako sa kanya habang hinahalikan ang leeg n'ya. Bumaba ang labi ko papunta sa collar bone n'ya habang isa-isang tinatanggal ang pagkakabutones ng blouse n'ya.

"Aware ka ba na hindi ako fiance mo?" I asked while planting wet kisses on her chest.

"I-I don't care anymore."

Umangat ang gilid ng labi ko dahil sa sagot n'ya. Gusto n'ya bang gumanti sa panloloko sa kanya ng fiance n'ya by having sex with a stranger? If yes, then I'm willing to help. Tinanggal ko ang pagkakakabit ng bra n'ya. Isang mahaba at malanding halinghing ang lumabas sa bibig n'ya nang sakupin ng bibig ko ang isa n'yang nipple.

"Ahh! Oh my!" She gasped and moaned.

Ang sarap sa tenga.

Hinubad ko ang suot kong long sleeve at hinayaan ang babae na haplusin ang kahubaran ko. Kitang-kita ko ang pananabik sa mga mata n'ya kaya naman itinaas ko ang skirt n'ya at hinubad ang cycling at undies n'ya.

"Is this your first time?" Tumango s'ya na nagpalawak ng ngisi sa labi ko.

I unzipped my pants and aim my manhood to her p*ssy. Nakita kong napakagat s'ya ng labi kaya naman yumuko ulit ako at hinuli ang labi n'ya.

"This will hurt," bulong ko.

"Holy mother of ―Ahh! Masakit!" sigaw n'ya. "Ouch!"

"I know, I know." Hinalikan ko ang mukha n'ya. Mukhang nawala ang kalasingan n'ya dahil sa ginawa kong pagpunit sa kanya. "I'll move know," paalam ko. Tumango s'ya saka mahigpit na kumapit sa balikat ko.

Bakas sa mukha n'ya ang iniinda n'yang sakit pero nang bumilis ang paggalaw ko sa ibabaw n'ya ay doon na napalitan ng pananabik at kagustuhan ang ekspresyon n'ya.

"B-Bilisan mo pa ahhhhh. That's r-right."

Hindi ito ang unang beses na nakipag-s*x ako sa isang virgin but doing this with her is f*cking incredible.

PECHAY SERIES | Side StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon