Chapter 20 and 21

616 5 0
                                    

Fierce Klein Godwin

 Shit naman . San ba nila nakukuha number ko?

"Hoy bat mo bigla biglang hinahagis? Sira oh!"  malamang sira, ako naghagis oh? Minsan di rin nag-iisip 'tong  si  Dwayne. 

"Ano bang pake mo?"     tangna naman kasi nakakainis! 

"Hoy! Kalma ano ba?!"     sabay sabay na sabi nila.

"Eh pota kasi! Dami nagsesend sakin ng chain messages. Limang araw na kong di nakakatulog ng maayos dahil 'don tapos andami ko pang stalker! Ganon ba ko kagwapo!?"

"Hahahaha! Dahil lang don? Sayang tuloy yang phone! Dapat binigay mo nalang samin!"    sabat ni Code

"Eh ano? Di bibili ng bago!"

"Oo na! ikaw na."   silang tatlo. 

"Fuckyou po kayo.Hahahahahahaha!"

"May po talaga? Hahahaha!?"   sabat ni Code.

"Tsk! Imba. Gago ka talaga Fierce! Hahahaha."   si Dwayne yan/\. 

"Idol talaga kita, fuckyou po. Hahaha!"   at ang epal na si Rain.

"Magalang kasi ako! Gago ka Rain! Bat mo ko minumura!" 

"Hahahahahahahahahaha!"     sabay sabay tumawa ang mga mokong! 

"Teka! Hahaha! Nakakatawa 'tong joke mga pre!" pag iiba ng usapan ni Dwayne.

 "Anong joke? Hahahahahaha." 

"Tss! Gago ka ba Rain? Wala pa nga tumatawa kana ? Abnormal!"  singit ko.

"Hahahahahahaha! Eto ano daw insekto ang mahaba?"   tanong ni Dwayne. Pota, seryoso?

 "Ano daw?"   talaga namang interesado si Rain at Code no? Mga bading.

"Edi.. tipak-long"

"Hahahahahahahahahahahaha!" tawanan silang tatlo.

"Psh! Nakakatawa na yon?! Ako may joke."    sabat ko, na ikinagulat naman nila.Masamang magjoke? Abnormal talaga tong mga to! 

"A-ano?"

"Anong mas mahaba sa tipaklong?" 

 "Ha? Anooo daaaaw?" tanong nilang tatlo.

"Tipaklonger Hahahahahahahahahahaha!" 

"Mga ulol! Tatawa kayo o hindi?"   hindi man lang natawa? Nakakatawa kaya 'yon. Bwisit!

"Hahahahahahaha! Hooo sakit ng tiyan ko katatawa!"

"Aw! Nakakatawa! Hahahahaha!"

"Hahaha! Shit! Tipak-longer? Woooah! Hahahahaha!"

"Tss! Ewan ko sainyo!" 

Umalis na ko doon, tatambay sana ko kaso wag na wala silang kwenta! Tapos ayoko talagang pasukan yung prof ko. Ubod kasi ng panget! Nakakaumay tignan. Tutulugan ko lang 'yon eh! 

Alam ko na! Bibili nalang ako. Hahahahaha! 

Paglabas ko.. Shit. Timing naman! Lakas ng ulan. May bagyo ba? Tss. Panira! Bibili pa naman ako ng maraming tok- Ano nga yun? Saka yung maliliit na bola bola! Ah basta.

Isipin niyo, masarap pala yung pagkain sa kanto. Di nakakamatay! Nasa kotse na rin naman ako kaya bibili na ko. Nakakainis lang talaga umuulan eh. Bagal ko magmaneho ngayon, mahirap na baka madisgrasya ako. May student's license na ko. Okay?

Si Eyn ba yon? Tss. Bat naman yon lalabas ng ganitong umuulan? Pake ko ba? Walang payong oh! Ang tanga talaga.

Blink Blink

Ako? Inlove sa gago? [Unexpected Love Revised Version]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon