Wonho là một người mẫu ảnh rất nổi tiếng hiện nay. Với gương mặt vô cùng đẹp và body 6 múi siêu hot thì anh đã được rất nhiều hãng thời trang mời về làm người mẫu với nhiều đặc quyền lớn. Nhờ vậy mà tuy vào nghề mới được 2 năm nhưng anh đã có chỗ đứng vững chắc trong giới người mẫu và đã có 1 số tài sản lớn.
Tuy đẹp là vậy. Giàu là vậy nhưng Wonho hiện nay vẫn đang độc thân bởi vì trước đây anh đã có tình cảm rất sâu đậm với 1 người con trai. Tình cảm đó vô cùng đẹp đẽ và tưởng chừng kết thúc của mối tình đó chính là 1 đám cưới hạnh phúc nhưng không. Cuộc đời không giống như những gì con người tưởng tượng. Vì không thể chịu nổi chồng tương lai của mình lại là một kẻ vô danh,nghèo túng ( vì lúc đó ổng chưa nổi tiếng) nên người con trai đó đã dứt khoát nói lời chia tay với Wonho rồi tiến đến với 1 chàng trai khác giàu có. Chàng trai đó không phải ai khác mà chính là đối thủ cùng ngành nghề của anh. Tưởng rằng sau sự việc đó thì anh sẽ suy sụp,sẽ sụp đổ nhưng không. Anh là con người sau khi bị giáng một đòn mạnh thì lại càng hăng máu hơn nên cuối cùng đã chiếm được vị trí của đối thủ và trở thành người thành công như vậy.Nhưng cũng từ đó,anh trở thành badboy chính hiệu,anh chỉ chơi đùa với các cô gái hay các chàng trai muốn tiếp cận anh , anh thay đổi người bên cạnh mình nhanh hơn chong chong.Mới hôm trước đi bên cạnh người mẫu A thì hôm sau lại hiện trên báo cùng diễn viên B......Một lần đang trên đường trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi,khi đi qua con ngõ nhỏ thì anh thấy một đám thanh niên đang vây lại,thấp thoáng sau các kẽ hở,anh thấy bóng dáng một người con trai đang cuộn tròn mình lại,dáng vẻ vô cùng sợ sệt,đám thanh niên đó đang có ý định cưỡng bức cậu.Không thèm nghĩ ngợi,anh lao vào đám thanh niên đó và cứu cậu và dĩ nhiên là không thể thiếu một màn đánh nhau gay cấn không thua gì phim hành động xảy ra. Mang thân thể có nhiều thương tích và cả cậu về nhà,vừa vào đến nhà,cậu đã sốt sắng hỏi anh hộp y tế ở đâu và kéo hắn ngồi xuống ghế.Tìm thấy hộp y tế,cậu vội vàng ngồi xuống bên cạnh và băng bó anh.Anh im lặng nhìn khuôn mặt của cậu,cậu rất đẹp,đẹp hơn cả anh nữa,đặc biệt đôi môi của cậu khiến người khác muốn chạm vào và thưởng thức nó.Đợi cậu sơ cứu xong,anh nắm lấy cái cằm nhỏ của cậu làm cho cậu phải ngửa mặt lên nhìn anh. Anh nhếch miệng cười-nụ cười của một playboy chính hiệu rồi nói bằng chất giọng siêu quyến rũ:_Tôi là người đã cứu em thoát khỏi bọn chúng.Vậy em cần phải làm gì để trả ơn đó cho tôi đây?
Cậu nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu rồi chợt nhận ra,người mình coi là ân nhân kia cũng chỉ giống như bọn cầm thú ban nãy,có khác thì chắc là anh có ngoại hình đẹp hơn và biết cách làm con mồi tự rơi vào lưới chứ không cần ép buộc.Tặng lại anh nụ cười khinh bỉ cậu nói:
_Vậy anh muốn tôi làm gì để trả ơn anh đây
_Em chỉ cần trở thành bạn giường của tôi .Bất cứ lúc nào tôi gọi em thì em phải ngay lập tức tới bên cạnh tôi .Được chứ?
_Vậy anh nghĩ tôi còn đường lui nữa sao. Hãy thôi ngay cái kiểu ép buộc xong rồi lại hỏi ý kiến mà đáp án chỉ có thể là ý kiến của anh đi
_OK,tôi sẽ tiếp thu ý kiến đó của em.Giờ thì hãy bắt đầu nghĩa vụ của mình đi nào!
Nói xong,anh đè cậu ngay xuống ghế sofa hai người đang ngồi.Anh nhanh nhẹn cởi quần áo của cậu cho tới khi người cậu chỉ còn 1 mảnh,cậu cũng không chịu thua kém,cũng bắt đầu đứng lên lột sạch quần áo trên người anh cho công bằng ( việc này là đưa "thịt'' lên miệng sói này).Thế rồi cả 2 bắt đầu lao vào 1 đêm nóng bỏng không có điểm dừng.Khi kết thúc cũng là khi mặt trời bắt đầu ló rạng,trên giường có 2 người con trai đang ôm nhau ngủ say.Hyungwon mở mắt,cậu đang ở trong lồng ngực vững chãi và ấm áp của Wonho.Khẽ mỉm cười,cậu hôn nhẹ lên má anh rồi bước vào phòng tắm.Xong xuôi,cậu quay lại giường và đính lên một tờ giấy note hình mỏ vịt:
YOU ARE READING
Mèo Nhỏ Của Wonho
RandomMột oneshot ngắn viết về chuyện tình củm của vợ chồng cục mỡ hiền lành aka 2won. Trong truyện hyungwon là người mèo . M.n nên cân nhắc kĩ trước khi đọc