Chapter 28

9 0 0
                                    

"Oh bakit Dalawa lang Kayo? Asan na ang amazona?" Tanong Ni Nate Habang Palapit kami Sa kanila Ni Ethan. Ginising Kami Ni Shon Para daw mag libot at kumain.

"Hindi rin namin Alam ee. Pag gising kasi Samin ni Shon Wala na Si Yuki" sabi ko.. Tanging si Anicka lang At ako Yung tao run.

"Di kaya? Umalis Na siya?" Sabi Ni Nathan.

"Diba ayaw niyang sumama? Kaya baka Umalis na Nga tapos-Araaay"

"Huwag ka ngang paranoid Nathan" kaya ayun nabatukan ko..

"Look Guy's Diba si Yuki Yun? Oo si Yuki Ngaaa!" Sabi ni Anicka Na pumapalakpak pa. tss parang Bata.

Napa Lingon Naman kami Kaagad sa Kung saan tumigingin si Anicka. At Tama Nga si Yuki. Teka.. parang May Mali.. Bakit Parang Wala siya sa Sarili niya? Bakit ang Lungkot?

Nathan's POV

"Oh bakit Dalawa lang Kayo? Asan na ang amazon?" Tanong ko ng Nakarating na sina Shon Anicka. At Courtney Pero wala si Yuki. Asan na Yun?

Teka nga Bat Ko ba siya Hinahanap?

"Hindi rin namin Alam ee. Pag gising kasi Samin ni Shon Wala na Si Yuki" Sabi Ni Courtney

"Di kaya? Umalis Na siya?" Sabi Ko. Eh Concern ako ee. Bakit ba. Kaibigan ko parin naman yun kahit Amazona siya

"Diba ayaw niyang sumama? Kaya baka Umalis na Nga tapos-Araaay" Napa Aray ako. Kasi Tong Si Courtney Nambabatok

"Huwag ka ngang paranoid Nathan"

Paranoid? Hindi naman aa. Possibilities lang Yun. Tss San na Ba kasi Siya?

"Look Guy's Diba si Yuki Yun? Oo si Yuki Ngaaa!" Sabi Ni Anicka. Kaya napa tingin kaming lahat kung Saan siya naka tingin. At tama nga si Yuki yun. Pero bakit ang Lungkot niya?

"Yuki!" Sigaw ni Anicka. Pero parang hindi niya na rinig. Bakit ang lutang niya?

"Yuki!!!"

Pero hindi parin siya lumilingon. Problema Niya?

"YUKI ANDREAAAAAA!" This time. Lumingon na siya. Na parang gulat. Tinitigan niya muna kami ng matagal.
At agad na lumapit ng ma realize niya na kami yung tumawag sa kaniya.

"Saan ka galing?" Tanong kaagad ni Anicka.

Pero parang hindi niya na Rinig. Okay lang ba siya?

"Yuki!" Sigaw na naman Ni Anicka.

"Bakit?" -Yuki

"May Problema ka ba?" -Anicka

"Wala" -Yuki.

Wala. Lokohin mo sarili mo. Kilala na kita.

"Saan ka galing?" -Courtney

"Dyan Lang" - Yuki.

"Tara Na. Uwi na tayo sa Cottage.. Dun nalang Tayo Kumain" Aya ni Shon. Sumangayon Naman ang Lahat..

Nang nakarating kami. Lahat pumunta sa Kusina. Maliban kay Yuki.

"Yuki. Halika na. Kakain na tayo" -Ethan

"Kayo nalang. Busog ako. Gusto ko nang matulog" sabi Niya tapos Umakyat ng kwarto..

Anong Problema Niya? May sakit kaya yun?

"Anong Problema Niya?"

****
Yuki's Pov

Nagising ako Ng madaling Umaga. Shet. Nagugutom ako. Bakit ba kasi ako hindi kumain kanina? Yung mga alaga ko sa Tyan nag wawala naa!!!

Bumaba ako sa sala syempre Ingat ako ng Ingat para hindi ko sila magising. Kahiya Kaya Nun..

I'm inlove in my bestfriend's suitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon