Wedding Invitation

103 4 3
                                    

dedicated to: alysperez09991583643


Chanyeol POV

Kakatapos ko lang maligo, tutulog narin kasi ako, hindi kasi ako makatulog kapag hindi pa nakakapag
shower, pero sa tingin ko malabong makatulog ako ngayong gabi dahil sa invitation na binigay sakin ni Baekhyun kani-kanina lang. Hindi ako mapakali habang nakahiga ako sa kama.

Prince Tao and Ji Yeon Hee wedding invitation

From: Exo-M

You're so lucky today! Why? Because you're invited to the sweetest and a lucky day of both two couples named Huang Zi Tao and Ji Yeon Hee. The wedding will start at blah! blah! blah! in the date of blah! blah! blah!. Thank you and God bless ! See you there!

Tuwing matatandaan ko ang sulat na yan , naiinis talaga ako at napapaluha. T^T

So it means mahigit isang buwan syang nasa exo-m?

Bakit? Paano? Anong naisipan nya at sumama sya kay Tao? hindi ako makapaniwala sa lahat ng nangyayari.

So it means may possibility na buhay nga ang reyna ng exo-m dahil kay Ji Yeon? kaya bumalik na ang 6 elements ng exo-m.

Pero ang hindi ko matanggap ay ang kasal nila ni Tao!

Okay lang sakin na mahigitan nila ang kapangyarihan namin basta nasa akin ang taong pinaka mamahal ko.

Anong nangyari kay Ji Yeon? Kala ko ba mahal nya ako? nasaan na yung pagmamahal nya?

Kaya lang ba sya umalis dito sa exo-k dahil gusto nyang makasama si Tao? Ang sakit sakit ng nararamdaman ko, na malalaman ko na ang taong pinakamamahal ko ay ikakasal sa isang lalaking di naman karapat dapat sa pag ibig ni Ji Yeon!

Pano nila nagawa sakin ito? Bakit??!

Hindi ko na kinaya at nagbasag na ako ng gamit dito sa loob ng kwarto ko, sigaw ako ng sigaw! iyak ako ng iyak.

" Ji Yeon!! bakit mo nagawa sakin to??! pinaramdam ko naman sayo na mahal kita diba? Pero bakit? bakit!" iyak ako ng iyak dito, pinagsusuntok ko yung pader ng kwarto ko.

Bakit ba ganto nangyayari sa buhay ko?!! nawawala na nga si Chai sumasabay naman itong pagsabog ng puso ko sa aking natuklasan tungkol sa aking pinakamamahal na babae na ngayon ay ikakasal na sa ibang lalaki!

Hindi ko mapigilan ang pag agos ng aking mga luha, ayoko nang mabuhay ng wala sya! hindi ko kayang makita sya na ikakasal sa ibang lalaki!

Bakit ganto ang nararamdaman ko? parang sobrang sakit sa dibdib, nag hintay ako ng mahigit isang buwan sa kanya , umaasang bibisita man lang sya, ang hindi ko pala alam ay nandon sya sa lalaking matagal ng may pagtingin sa kanya.

Ganon nalang ba ako katanga ha?

Pero hindi ako patitinag! sakin lang si Ji Yeon! sakin lang sya! lahat gagawin ko kahit ang kapalit nito ay ang buhay ko!

Kahit ano gagawin ko , para lang hindi maituloy ang kasal! at muling bawiin ang dapat na sa akin!

Hindi na importante ang kapangyarihan at pwersa ng aming kaharian! ang importante ngayon ay mabawi ko si Ji Yeon sa lalong madaling panahon!

Ji Yeon POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko, hindi ako mapakali, hindi ako makatulog, parang may gumugulo sa isipan ko, kanina lang ng kausapin kami ng magulang ni Tao para sa nalalapit naming kasal, nagulat ako sa napaka bilis na paga-anunsyo samin ng mga magulang ni Tao tungkol sa kasal namin ni Tao, pati rin si Tao ay nabigla sa desisyon ng kanyang mga magulang, noong una ay tutol kaming dalawa ni Tao sa kasal, tutol ako kasi hindi pa ako handa, parang padalos dalos kasi ang kanilang pagdedesisyon tungkol sa kasal, Pero sa huli nanalo parin ang mga magulang ni Tao, dahil may kasal na magaganap pagkalipas ng dalawang araw lang, kanina nga lang nung gumawa sila kaagad ng wedding invitation at nag invite na ng mga tao para sa kasal namin, kung mapapansin nyo parang atat silang ipakasal ako kay Tao; mahal ko si Tao , mahal na mahal ko si Tao yun ang sabi ng aking isipan pero di ito tugma sa nararamdaman ng aking puso, oo alam ko na dapat mahalin ko si Tao , alam ko yon dahil utang ko sa kanila ang buhay ko, kung hindi lang sana ako pinatay nila Sehun .

LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon