MFLMFHB Chapter Five

11 0 0
                                    

This is a work of fiction names, characters, places, events, of any incidents are only a products of the authors imagination or used in a fictions manner. Any resemblance of actual persons, living or dead or actual events are purely coincidental.

This story may not be reproduced in any material form or transmitted to any person without permission from the author.

This contains a strong languange sexual scene and references from the outset and throughout  ( R-18 ) Read for your own risk!



Chapter Five

HALOS magkasalubong na ang kilay ni Elle.
Kanina pa siya naghihintay sa Departamento ng building of culinary arts.

Pero hanggang ngayon di parin nya mahagilap ang anino ng Kuya Jungmyun niya.

Tumawag kasi ito sa bahay nila na sinabing naiwan niya yung libro niya ng mga recipe na pang gagamitan daw nito sa isang klase nito at sa kamalas malasan siya ang napagbilin kaya siya ay nahihirapan ngayon.

"Nasaan na kaya yung damuhong lalaking yon? Ay Ewan! Male-late ako nito".

Napagdesiyon nan nalang niyang pumunta sa classroom nila.

Malapit na kasing mag umpisa ang susunod na klase nito bahala na ang kapatid nito.

Sa pagtalikod niya ay muntik na niyang makabangga ang lalaking dumaan sa likuran niya.

"What the!".

Bulalas nito.

Muntik na syang matumba kung hindi lang dahil sa pader na sa likod nito.

Tiningala nya ang may kasalan ng muntik na syang mapahiya.

Pero nawala na sa isip niya ang mga sasabihin niya ng makita si Chanyeol.

"Oh? Elle! Bakit ka naligaw sa kaharian namin".

Gulat na tanong nito sakanya.

Saka lang napansin ni elle ang kaakbay nitong babae.

Maganda at matangkad .

Bagay na bagay ang dalawa, Para bang mga Greek god and goddess ang nasa harap niya.

Well, She don't care .

Pero kahit sabihin niya iyon ay parang kinukutkot pa rin ng kakaibang pakiramdam ang puso niya.

"Sino siya yeol?".

Tanong ng babae.

Ang sarap kalmutin ng bruha!

Biglang bumaba ang tingin niya dito, hindi na goddess, Bitch nalang tutal mas bagay naman sa mukha nito.

"She is Elle , Jungmyun youngest sister".

Nakangiting sagot ni Chanyeol.

Siya Naman ang binalingan nito.

"By the way elle, this is Dara Park--".

"His girlfriend".

Putol ni Sandara sa sasabihin ni chanyeol bago nito biglay ng isang mapusok na halik ang lalaki.

Pinagtaasan niya ang mga ito ng kilay sa sobrang PDA ng mga Ito.

Gusto rin sumigaw ng.

"Hoy kayo! Bata pa ako! kung gusto nyo mag lampungan, wag dito sa harap ko ! Get are room Please! ".

Ni hindi alintana ng mga ito na menor-de-edad ang nasa harapan nila.

Sa tingin niya, Hindi interesado si Sandara sa kanyang at kung magsalita, Parang pag aari na nito si Chanyeol.

As if naman aagawin niya ang engkantong Boyfriend nito.

Duh! dream on .

Nunca niyang gagawin iyon? at si Chanyeol?Lihim na kinikilabutan.

Ni hindi niya maisip ang sariling nakikipaghalik dito.

Malapit na siyang mainis! Hindi pa ba tapos makipaglampungan ang mga ito? Kailangan ba talaga audience ako dito? Pero Hindi na kailangan maghintay ng matagal kasi si Chanyeol na mismo ang pumutol ng halik na iyon.

Saglit na tumingin ito sakanya at binigyan ng apologetic smile😅.

Tila hiyang-hiya ito sa nangyaring kagagohan.

Binalingan niya uli si Dara .

"Dara, Loves, I know how much you love me and you eager to show me how much. But we can continue this later?".

Ani ni Chanyeol.

Dara pouted😮

Ganon nalang and pagpipigil ni elle sa sarili para Hindi makalmot ang mukha nito.

Hindi niya alam bakit tila gusto niyang hilahin Palayo si Chanyeol Kay Dara .

Humiga sya ng malalim para kumalma ang sarili .

What the hell to her? Magjowa ang mga ito kaya wala siyang pakialam kung anuman and gagawin ng mga ito.

Hinaplos ni Chanyeol ang pisngi ni Dara.

Gustong masuka ni Elle.Para kasing nasa telanovela ang mga ito.

"Kakausapin ko lang ang batang ito".

Ani ni Chanyeol

Tumango si Dara pero alam niyang napilitan lang ito..

"Okay, I understand. But loves. Punta ka maya sa bahay. I have a surprise for you"

Ani nito saka bumaling sakin.

"Its was nice seeing you little girl".

Pagkatapos noon ay humalik ito sa pingi ni Chanyeol at nag lakad palayo.

Hindi niya siguro matandaan and pangalan ni Elle kaya

"little girl"

nalang ang tawag niya dito.

Ang sarap kalbuhin ng bruhang iyon.

Pati rin itong malanding Damoho nato may sinasabi pang.

"Dara loves i know how much you love me and eager to show me how much , but can continue this later "

tsk may landi rin pala tong tinatago sarap hugutin ngala ngala niya

"Wow, look at her legs, So beautiful".

Bulong ni Chanyeol habang nakatingin sa papalayong kontrabidang babae.

Tumikhim si Elle nang Hindi parin siya binalingan ni Chanyeol.

Mukhang pati anino ni Sandara ay hihintayin pa nitong mawala bago siya harapin.

"Okay,  Janelle, What brings you here?".

Tanong nito.

Humalukipkip ito at nagdududang tinignan.

"As far as I know, You don't want to go here because of JungMyun. So? What are you doing here? You just ruined my moment with Dara".

Tila inis na sabi nito kaya lalo syang nainis.

She rolled Her eyes in annoyance.

Wala na ba siyang karapatang pumunta roon?Nakasimangot niyang tinignan ito

"Duh! I don't care if I ruined your Flirty-Flirty moment with your girlfriend.
Mas important ang sadya ko rito kaysa pakikipaglampungan ninyo at hindi ikaw ang sadya ko rito wag kang assuming masyado , masasaktan kalang".

Mahinang bulong niya.

Masama na ang mood niya at ayaw niyang magtagal sa lugar na iyon.

Inis na inis na sya sa hindi malamang dahilan.

End of Chapter five

A Serenity of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon