This is a work of fiction names, characters, places, events, of any incidents are only a products of the authors imagination or used in a fictions manner. Any resemblance of actual persons, living or dead or actual events are purely coincidental.
This story may not be reproduced in any material form or transmitted to any person without permission from the author.
This contains a strong languange sexual scene and references from the outset and throughout ( R-18 ) Read for your own risk!
Chapter Six
Third Person Pov
Tinawanan siya nito na tila tuwang tuwa pa ito sa pakakainis niya.
Kasing ugali niya talaga nito ang Kuya Jung myun niya .
"Pikon ka talaga kahit kaylan, Elle, sino pa kaya ang magkakagusto sayo kung ganyan ka?".
Naiinis na kinuha niya ang libro ng Kuya Jung myun niya sa bag nito.
Gusto niyang ihambalos iyon sa mukha ni Chanyeol Pero baka pagalitan na naman siya ng mga Kuya niya pag nag sumbong ito.
Ini'abot niya yon kay Chanyeol.
"Ano yan?".
Nagtatakang tanong nito.
"May libro na ako, Elle, I don't need another one, thought thanks for the concern anyway".
"Asa ka naman boy na concern ako sayo ! Mahiya naman yang libag mo oy ! Ibigay mo to kay kuya Jung myun pag nagkita kayo , tulal isa ka sa mga alipores niya ".
Umismid ito tanda na hindi niya nagustuhan ang sinabi niya.
Lihim syang tumawang pagak atleast nakaganti siya sa pangti trip nito noong isang araw.
"Itong talagang batang to! pinagmumukha akong alalay ni Jungmyun? the fudge are you out of your mind elle ? Sa pogi kong to?".
"Oo , minsan, mas pogi pa ang mga butler kaysa sa mga amo nila".
Tinignan siya ni Chanyeol ng sarili nitong version ng
*deadly stare*.
Iyon ang signature look ng kuya Jungmyun niya pag galit sakanya.
Kung sa Kuya Jungmyun niya ay takot siya.
Kay Chanyeol hindi.
Parang mas gusto pa niyang inisin ito.
"Sige na, may pasok pa ako eh!".
pangungumbinsi Niya.
"Makikipaglandian ka lang naman sa Girlfriend mo, Mas mabuti pang ibigay mo nalang ito kay Kuya, Mas magkaroon ka naman ng pakinabang sa mundong ibabaw".
Nagbago ang ekspreyon ng mukha nito.
Nawala ang galit at napalitan ng amusement.May sinabi ba sang katawa tawa? Ngumisi ito.
"Inggit kalang siguro no? Kaya mo ako minamaltrato kasi ako may girlfriend samantalang ikaw ni isang walang manliligaw".
Mas inilapit niya ang libro sa mukha nito.
Dahilan para Umatras ito bang isang hakbang."Male-late na ako".
Ayaw niyang pag aksayahan ng oras ang sinabi nito.
Dahilan sigurong pagtatawan lang siya nito.
Mas lumuwag ang pagkakangiti nito.
The heck ! How can he look cute with an expression like that ? Sa halip na mainis ito sasinabi nito , ila naglaon na parang bula ang inis niya rito.Gusto niyang alisin ang ngiti na nakapaskil sa mukha nito dahil masyado siyang naapektuhan.
Bumilis na naman ang kabug ng puso niya.
"Hanapin na lang kita ng manliligaw, elle
Okay lang? Para hindi ka maingit sakin."Natauhan siya sa sinabi ni Chanyeol nawalan ng anumang paghanga ang nadarama niya rito kanina.
Parang pinagmumukha nito na kulang siya sa appeal kaya kailangan niya ng tulong nito sa paghahanap ng boyfriend.
Kaasarani niya sa sarili.
May araw karin sakin mukong ka
" tantanan mo nga ako!".
Pero sa halip na tumigil sa pang aasar sa kanya ay tinawan nya lang siya nito.
Pilit pinapakalma ang sarili. Hindi niya maintindihan ang nadarama.
Kapag tumatawa si Chanyeol ay natatameme ang puso niya Pero kapag nag umpisa na itong mang asar kulang nalang ay isumpa niya ito sa subrang pagkainis.
"Sige na mahal na reyna, your wish is my command".
Ani nito at kasa kinuha ang libro sa kamay niya.
Hindi sinasadyang nahawakan nito ang kamay niya.
Tila may kuryenting dumadaloy galing sa kamay nito papunta sa kamay niya.
*spark*.
Napatingin siya rito na nakatingin din pala sakanya ..lam ko naman kung San siya nalalaging tumambay"ani into,tila Hindi aware sa nangyari sakanya.
Tinanguan niya ito ."S..ge salamat.Yeol.aalis na ako".ani niya at nagmadaling lumayo rito.
"Himala,nag thank you ka ,Elle,and you called me by my nickname.Malapit nabang gumunaw ang mundo
".namamanghang wika nito at saka tumawa.Hindi niya pinansin ang sinabi nito.mas iniisip niya ang nangyari kanina.What was that spark?Mukhang siya lang ang nakakaramdam.
Pinakalma niya ang sarili.Baka naprapraning lang siya.
"Ingat ka!"sigaw nito.
Tila nag tumalon sa tuwa and kanyang puso.and for the first time ,na conscious siya sa presence ni Chanyeol.
Hindi niya ito nilingon dahil nararamdan niyang nakatingin pa rin ito sakanya
this day is crazy!she thought
End of Chapter Six
BINABASA MO ANG
A Serenity of Love
RomanceJanelle hated Chanyeol from the bottom of her heart sa bawat pagkikita nila ay palagi nalang silang nagbabangayan para bang aso't pusa lagi at nakasanayan nalang niya ang bawat pagbabangayan nila. To her , Chanyeol was her mortal enemy and her demon...