This is a work of fiction names, characters, places, events, of any incidents are only a products of the authors imagination or used in a fictions manner. Any resemblance of actual persons, living or dead or actual events are purely coincidental.This story may not be reproduced in any material form or transmitted to any person without permission from the author.
This contains a strong languange sexual scene and references from the outset and throughout ( R-18 ) Read for your own risk!
Chapter Seven
Third Person Pov
Hindi inialis ni Chanyeol ang tingin niya kay Elle. Hanggang sa mawala na ito sa paningin niya.
Napangiti nalang siya.
That girl was really amazing.
She can make him feel annoyed , frustrated , irritated but at the end she could make him smile, laugh louder and feel happy too.
Hindi niya alam kung paano nito iyon nagagawa sakanya.
Parang may gayuma itong taglay kaya hindi niya maiwasang lapitan ito kapag may pagkakataong lapitan ito.
Mas enjoy siyang kasama ito kaysa kay Jungmyun at kapag hindi nya to nakikita o naasasar mnlang pakiramdam niya kulang ang araw niya.
Pero mas natutuwa sya pag nakikita niya itong may naiiritang emosyon tuwing iinisin sya ng sobra.
Pero bago siya makakuha ng reaksyon dito.Ibig sabihin naka move on na ito.
Naalala niya ang araw na sabahay namatay ang magulang nito.
"Yeol .. wala na sila.....Wala na sila.."
Umiiyak na sabi nito.
"I'll be always be here , Elle..don't worry I'll be your crying shoulder"
Napaigtad sa gulat siya ng may tumapik sa balikat nito.
Kaya naputol ang pag mumuni muni niya.
Nilingon niya ang taong dahilan kung bakit siya at pumutol ng kanyang pagmumuni muni si Jungmyun.
"Papatayin mo ba ako sa gulat".
Natatawang wika nito.
He's was wearing the usual
"I'm bored" look.
"My book?".
Ani nito.
Umiling na binigay niya rito iyon.
"alam kung inutusan kitang ibalik ang dating Elle, Pero hindi kita sinabihang akitin mo siya.
Bata pa si Elle, Yeol wag mong papaasahin ang kapatid ko. Siguradong tatamaan ka sakin".Pagbabanta nito.
Napamaang siya rito
"Anong ibig mong sabihin?".
Nagtatakang tanong niya.
Minsan nahihiwagaan na siya sa pakikitungo nito kay Elle.
Madalas nitong inisin si Elle, pero overprotective din ito sa dalaga.
Did I do something bad or wrong?
"In another words wag, don't you dare court her sister or else , Mata mo lang walang latay".
Hindi si Jungmyun ang sumagot dito kundi ang taong kasunod nito na si Akiro Demilton.
Ang isa pang pinakamalapit na kaibigan .
Ito lang ang tanging babae sa grupo nila Pero may pagka brusko ito kumilos.
"Nakita namin ang pangaakit mo Kay Elle".
Nakangiting dugtong ni akiro.
"Ang kaso hindi namin kayo nilapitan ".
"Pwede mo syang ligawan once she turned twenty one years old".
Putol ni JungMyun sa sasabihin ni Akiro.
"Pero syempre dadaan ka muna sa kamay namin nina Kuya Minseok".
Nalilito na siya sa pinagsasabi ni JungMyun.kaya si akiro nalang ang hinarap nito.
"Anong pang aakit? kinausap ko lang siya".
Pagtatangol niya sa sarili.
"Pero pina alis mo si Sandara"
Nanunuksong wika ni akiro parang tuwang tuwa siya sa ginagawa niya.
"Sa iilang pagkakataong nagkakaharap tayo na kasama mo si Sandara hindi mo siya pinapaalis at mas lalo pa siyang lumulingkis pa nga sayo ang babaeng yon and you didn't mind it all? Pero nang kaharap mo si elle ikaw patong nahihiyang pinaalis mo ito don't you think something strange? huh !Chanyeol.?".
"Kasi bata pa si elle ayoko namang maging masamang ehemplo sakanya".
Pagdadahilan nito.
Na conscious siya sa kakaibang tingin ni Elle kanina.
He could keep on kissing Dara while watching.
I felt so awkward.Hindi siya sanay na nananonood si Elle sa paglalambing niya sa girlfriend nito at isa pa ayaw niyang maging masamang impluwensiya nito.
Magagalit tiyak si Jungmyun kapag natuto si elle sa pinonood sa ginawa niya.
Just the thought of her kissing another guy made him angry.
Siguradong sisisihin niya ang kanyang sarili pag nangyari iyon.
Natauhan siya ng biglang humalagpak ng tawa si Akiro sa sagot nito.
Kaya nakakunot noo nya itong tinignan.
Ano na naman ba ang tumatakbo sa isip ng kaibigan niya? Pati narin siya nagdududa pano niya naging kaibigan ang mga ito.
" Basta if elle turned Twenty one years old huh !Chanyeol seventeen naman si elle kaya ilang taon nalang ang hihintayin mo magtiis ka nalang muna".
Lalong kumunot ang noo niya.
Jungmyun was getting weird everyday at ang sama talaga nang impluwensiya ni Cristy rito.
Si Cristy ang pinakamatindi nitong karibal is klase nila.
Lahat kasi ng ginagawa ni Jungmyun at tinatapatan nito at mula ng magkakilala silang dalawa mas lumala pa and attitude problem at pagkabaliw ni Jungmyun.
Binalingan niya si akiro umaasang ito ang magpaliwanag sa sinabi ng mukong na nilang kaibigan.
Pero sa kina malas malas ttinawanan lang siya uli nito.
Mukhang pinag kakaisahan siya ng mga ito.
"I have a girlfriend already, why would I court Elle or you sister ? Give me a reason".
"We can't be sure, aba malay mo ma in love kaya sa kapatid ko at kainin mo yang sinabi mo".
Dismayadong tinignan niya si Jungmyun.
Minsan iniisip niya na parang hindi siya best friend nito.
Hindi kasi niya masakyan ang lahat ng trip nito sa buhay gaya nalang ng panunukso nito sa kanila ni Elle.
"aaaah ! Basta ! Bahala na nga kayo sa buhay ninyo!".
Naiinis nitong tinalikuran ang dalawa at umiiling iling itong naglalakad mapuntang office nila.
Mababaliw siya ng tuloyan kapag mas lalo pa itong dumikit Kay Jung myun.
End of Chapter Seven
BINABASA MO ANG
A Serenity of Love
RomanceJanelle hated Chanyeol from the bottom of her heart sa bawat pagkikita nila ay palagi nalang silang nagbabangayan para bang aso't pusa lagi at nakasanayan nalang niya ang bawat pagbabangayan nila. To her , Chanyeol was her mortal enemy and her demon...