Trong một căn phòng nhỏ nhắn , trang trí gọn gàng có một cô gái nằm gần bên cửa sổ. Những tia nắng tinh nghịch chiếu xuống mái tóc vàng rực rỡ của cô làm cho nó càng thêm đẹp. Cô từ từ mở đôi mắt màu nâu hiền hậu của mình ra rồi nhìn xung quanh. Cô nở nụ cười hạnh phúc , thầm nghĩ : " Bắt đầu một ngày mới nào Lucy ! Hôm nay phải cố gắng hết sức mới được . " Rồi cô đi thay một bộ trang phục rất bình thường nhưng vẫn làm cho cô trở nên thật duyên dáng , xinh đẹp . Cô bước đến một hội rất ồn ào nhưng là nơi cô luôn yêu thương, coi đó là gia đình của mình .
Mọi người thấy cô vào liền nói :
- Ohayo, Lucy !
- Chúc một ngày tốt lành , Lu-chan ! Một cô gái tóc xanh dương đeo băng đô màu vàng cười nói .
- Xin chào Lucy !
..................( xin lỗi mọi người tại lười quá nên đành viết thế thôi)
- Ohayo , mọi người ! Ohayo , Levy
Cô mỉm cười ngồi xuống một chỗ tại quầy bar của hội . Ở đó có một cô gái mái tóc dài bạch kim đang rót bia, khuôn mặt thân thiện làm cho ai cũng thích . Cô nhẹ nhàng nói :
- Chị Mira ơi , cho em như cũ nhé !
Cô gái tên Mira lấy cho Lucy một phần ăn sáng và một cốc nước ép cam. Cô chăm chú nhìn xung quanh hội như đang tìm một ai đó rất quan trọng . Mira bảo Lucy :
- Em đang tìm Natsu à ? Cậu ấy đi làm nhiệm vụ cùng Lissana từ hôm qua rồi ! Natsu không nói cho em biết à ?
Lời nói của Mira làm cho tim của Lucy như ngàn nhát của ai đó đâm vào . Tuy vậy cô vẫn gượng cười rồi nghĩ : " Lissana và Natsu là bạn thân từ nhỏ họ thân thiết như vậy là chuyện bình thường mà !" Cô đang trốn chạy những suy nghĩ của mình thì một giọng nói quen thuộc cất lên làm những suy nghĩ của cô dưng lại.
- Lucy à ! Sao ngồi đó một mình vậy ? Đi làm nhiệm vụ cùng mình không ?
Giọng nói ấm áp của một chàng trai mang mái tóc hồng đỏ chạy đến bên cô, Natsu . Cách nói chuyện đầy thân mật của Natsu và Lucy làm cho một ai đó nhìn Lucy với ánh mắt căm thù nhưng không để người khác nhận ra.
Lucy hỏi :
- Tớ tưởng cậu đi làm nhiệm vụ cùng Lissana rồi chứ ?
- Ừ , bọn tớ làm xong rồi . Tớ về để nhận nhiệm vụ mới .
- Lucy à , cậu đi với bọn tớ nhé !
Ả Lissana nói với giọng thân thiện cùng một nụ cười gian manh . Có vẻ như ả đã có một kế hoạch hoàn hảo để hại Lucy.
Vì cả hai đã năn nỉ như vậy nên Lucy đồng ý . Nhiệm của nhóm Natsu là tiêu diệt một băng đảng khét tiếng cướp ngân hàng thế giới và giải cứu con tin . Lucy về nhà lấy quần áo rồi đi đến trạm tàu điện . Trên đường đi Natsu cứ nôn suốt , theo thói quen cô vỗ vỗ vào lưng Natsu cho bớt. Cô không để ý có một cặp mắt đang nhìn họ : " Lucy Heartfilia cô cứ tận hưởng đi không còn nhiều thời gian nữa đâu" Đến đó Natsu thì dẹp hết bọn cướp để cho hai cô gái nhàn rỗi chỉ việc đi cứu con tin. Có một tên may mắn chạy thoát được nhưng bị Lucy dùng roi ngân hà xử đẹp đẽ. Xong công việc , ba người trở lại Macnolia ai về nhà đấy . Trước khi về Lissana thì thầm vào tai Lucy cái gì đó làm mặt Lucy trở nên nghiêm trọng , đầy suy nghĩ . Trên đương về nhà cô gặp Gray , Levy, Ezra, Wendy , Charla, Laxus ....( còn mấy người nữa nhưng mình không nhớ cách viết tên nhân vật . Xin lỗi m.n nhiều lắm ) thấy sắc mặt của cô không được tốt , nhìn thấy họ mà chỉ đi qua chứ không biết là họ có ở đó. Thấy lo lắng cho Lucy nên mọi người bắt đầu theo dõi cô từ tối hôm đó . Lucy về nhà với một tâm trạng mệt mỏi , cô đi tắm nước nóng làm cho mọi buồn phiền bay đi hết . Lucy bước ra với một bộ quần áo ngủ kín đáo mà dễ chịu khác hẳn những bộ cô mặc ra ngoài . Cô chìm vào giấc ngủ với hi vịng ngày mai sẽ là một ngày bình thường như bao ngày khác.
-------------------------------------------------------------
Phần tác giả :
Mọi người nhớ ủng hộ nha vì đây là mỏt trong những tác phẩm đầu tiên của mình đó . Xin lỗi mọi người vì mình viết ít quá, chỉ tại cái tội lười *-*
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy Hearfilia
FantasyLucy là một cô gái đáng yêu trong hội Fairy tail nhưng sau khi Lissana trở về từ Edolas thì mọi người chỉ chú ý đến Lissana. Natsu vẫn thân thiết với Lucy làm cho Lissana khó chịu, căm thù và muốn hại chết Lucy. Nhưng Lissana không biết rằng ả đã ch...