Anh xuất hiện bên em, như một món quà mà Thượng Đế đã ban tặng. Anh quan tâm em, luôn bên em, luôn làm mọi thứ vì em cho dù bản thân em đã ích kỉ mà đẩy anh ra xa. Đến lúc nhận thức được tiếng nói của con tim thì cũng là lúc ông trời muốn trêu ngươi em, muốn tước đoạt lại món quà quý báu em đã nhận được mà không biết trân trọng.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
"Ngày 8/6/20xx
Nhật kí thân yêu, hôm nay mình nhận ra mình có một chiếc đuôi bám theo. Là một người học ở ngay lớp bên cạnh. Vấn đề đã chẳng có gì đáng nói nhưng chuyện cần suy nghĩ ở đây chính là người đã luôn theo dõi mình chính là Kim Min Seok, một nam sinh, không phải là nữ sinh mà là một NAM SINH.
Kim Min Seok không phải tệ đến nỗi không chấp nhận được : nhà giàu, đẹp trai, thông minh, cũng rất năng nổ và hoạt bát......Nhưng vấn đề chính là việc giới tính của người đó. Sao con trai lại có thể thích con trai chứ ?
Tốt nhất là nên tránh xa."
"Ngày 10/4/20xx
Hôm nay có tiết Thể dục, lại gặp phải cái tên Kim Min Seok đó. Thật là phiền toái, cứ đứng gần mình làm gì để cho bị ném banh vào người. Trán sưng một cục rõ to mà cứ cười cười, làm như không hề hấn gì cả.
Tại vì việc đó mà mình nợ cậu ta một bữa cơm. Tại sao mọi chuyện lại trở thành như thế này chứ ????"
"Ngày 11/4/20xx
Hôm nay đi ăn cơm, cũng chẳng có gì đặc biệt. Cậu ta có vẻ rất mê coffee, đặc biệt là Cappuchino. Nếu không bàn về vấn đề giới tính thì cũng có thể nói cậu ta rất ưa nhìn. Nhưng khoan đã.......sao lại nói về chuyện này nhỉ ?
Đúng rồi, hôm nay mình đã gặp lại Kyung Soo, em trai của Jong In - tên bạn điên khùng của mình, có vẻ cậu nhóc đang vướng vào rắc rối gì đó với lũ bạn cùng lớp. Nghe đâu là liên quan đến một cô gái. Đúng thật là tình yêu, không buông tha cho một ai."
"Ngày 2/5/20xx
Cuối cùng cũng thi xong, thật mệt mỏi. Lâu lắm rồi mới viết nhật kí lại. Đừng buồn nha, nhật kí thân yêu.......
Trong khoảng 1 tháng qua cũng không có gì đặc biệt đáng nói. Nhưng.......thực ra là có. Mình và Kim Min Seok đã thân với nhau hơn, nhưng là thân theo kiểu bạn bè thôi. Không biết từ bao giờ và như thế nào, mình đã không còn thấy khó chịu với cậu ta nữa."
"Ngày 4/5/20xx
Đã có một việc khá nghiêm trọng xảy ra. Lũ bạn cùng lớp của Kyung Soo đã tìm đến và gây chuyện với thằng bé. Vẫn là vì cô gái kia, không muốn hẹn hò với ai khác ngoài Kyung Soo nên tên đó đã nổi giận và tìm đến kêu thằng bé chấm dứt với cô. Kyung Soocó vẻ cũng rất quan tâm đến cô gái kia nên chỉ im lặng mà chịu trận thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Xiuchen] Nhật Kí Tuổi Thanh Xuân Có Anh Và Em.
FanficĐể đáp lại sự ủng hộ của mọi nguời dành cho oneshot đầu tay của au, au đã cho ra oneshot xiuchen thứ hai nek !!!!!! Có điều, đừng ném đá au vì cái kết nhak........Au đã viết fic trong 2 tiếng thần thánh đó !!!!!!!