Trời ơi máu nó lên não!
Mình là sịp Gà Bông lâu năm rồi, kiểu đọc fic cũng nhiều, đi comment dạo cũng nhiều và thêm kiểu viết fic mà không đăng vì chưa dám đăng.
Nhưng trời ơi hôm nay, sau khi thấy cái ảnh Yoona chu mỏ đút Tôn Kiêu Kiêu ăn thì mình bị dở chứng lên và cảm thấy khó ở trầm trọng. Nên cầm điện thoại mà viết cái này thôi.
Đó là hoàn cảnh ra đời của cái oneshot này đó.
Enjoy ~
~~~~~~~~~
*Cạch!
"Hửm?"
Taeyeon, Tiffany và Sunny quay lại nhìn về nơi phát ra tiếng động, nhưng tất cả những gì họ thấy là bóng lưng của Seohyun đang bước đi vào bếp. Có vẻ tiếng động chính là tiếng Seohyun quăng điện thoại của mình.
"Chuyện gì vậy?" - Sunny đá đá vào chân Fany.
"Không biết."
"Ủa mà sao hôm nay Seohyun ở đây?" - Taeyeon ngước cổ lên nhìn vào bếp để nhìn coi Seohyun đang làm gì.
"Hyoyeon hình như muốn gặp con bé nên kêu em ấy ở lại dorm hôm nay."
"Àhhhh" - Taeyeon và Sunny gật gù.
"Nhưng hình như bây giờ con bé đang nấu ăn thì phải? Sao tự nhiên lại vậy..."
Không ai nói ai, cả ba người chị có tâm này đứng lên khỏi sofa và đi về phía bếp để hỏi thăm maknae.
À không! Nếu bình thường thì họ sẽ làm thế. Còn bây giờ thì...
*Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập
Khắp dorm vang rền tiếng dao bằm vào thớt khiến người ta dù không có làm gì sai nhưng vẫn thấy lạnh sống lưng.
"Nè... nè... ai... vào hỏi thăm con bé đi..." - Sunny đề xuất.
"Cậu đi đi." - Taeyeon nhìn Sunny.
Sunny lơ Taeyeon - "Fany! Cậu là ngoại giao của mọi nhà. Cậu đi là hợp nhất đấy!"
"Nhưng mà bây giờ con bé có hơi..." - Tiffany cũng hơi ngại. Cô là nhà ngoại giao tài ba, ok, nhưng nhìn ám khí tỏa ra từ maknae bây giờ thì cô nghĩ mắt cười của cô cũng khó mà thành công được.
"Các cậu làm gì mà lấp ló thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] YOONHYUN - MỘT CHÚT GIẬN HỜN
FanfictionTức ảnh sinh fic Mỗi một cái ảnh Yoona chu mỏ với Tôn Kiêu Kiêu thôi nhưng nó ám mình quá trời... Không biết có ai đồng cảm với mình không nhỉ?