[ thánh thiên sứ vật ngữ / vân truy phong lấy ]
Tự ngôn ngủ say đích thiên sứ
Đổi mới thời gian:2009-7-22 23:45:51 bản chương chữ sổ:3965
Mặt trời lặn đích dư huy vãi đầy Theodore bình nguyên. Nơi này là Phất Lai ngươi Bá tước đích phong địa, ở vào khắc lôi đại lục đích tối nam đoan. Mặc dù phủ bởi không lớn, liền bởi vì phú tha đích sản vật cùng xinh đẹp đích cảnh trí nổi tiếng hậu thế. Theodore bình nguyên vật bắc ba mặt núi vây quanh, tối Nam bộ là mê một dạng đích duy đức Ni Lạc rừng rậm, tương truyền trong rừng rậm có dấu thật lớn đích bảo tàng, dẫn vô số đích mạo hiểm giả đi trước. Giàu có nhất nổi danh đích pháp trượng "Băng đồng" đây là từ mạo hiểm giả từ trong rừng rậm tìm được đích, cũng hiến cho ' hiện giữ đích giáo hoàng.
Tại bình nguyên đích trung tâm, có một thật lớn đích hồ nước, này hồ nước tiếp cận hình tròn. Rất nhiều năm trước kia nơi này vốn không có hồ nước, tương truyền một lần thiên thạch rơi xuống ném khai ' một hố to, không lâu bên trong lại có ' hồ nước. Ai cũng không biết hồ nước là từ đâu tới, cũng không là trời mưa hình thành đích, cũng không phải bởi vì nó liên thông ' dưới đất nước, sau lại một nổi tiếng đích thi nhân cho nó nổi lên ' danh tự "Thiên sứ chi lệ" . Nhưng mà càng thêm thần kỳ đích là, theo như hồ nước đích hình thành, hồ nước đích chính giữa dĩ nhiên xuất hiện một ít khối lục địa. Lúc này đích Phất Lai ngươi Bá tước vừa mới thụ phong hơn thế. Hắn hạ lệnh thợ thủ công tại hồ nước bên bờ dựng lên ' bến tàu, kiến tạo ' hơn mười chiếc loại nhỏ chiến hạm, cũng tương chiến hạm song song tương liên, kiến thành phù cầu, sau đó tại hồ nước trung tâm đích vậy khối đất bằng phẳng thượng dựng lên ' tòa thành. Phất Lai ngươi quyết định, mấy cái này chiến hạm bình thường làm phù cầu, thời gian chiến tranh thì có thể mở ra, làm bảo vệ tòa thành mà dùng.
Trên thực tế, Phất Lai ngươi Bá tước chỗ đích quốc gia âu mạn kỳ, chỉ là bắn ra hoàn tiểu quốc. Nó bị vật diện đích Đế Tư liên minh cùng tạp mông đế quốc kẹp ở chính giữa, phía Nam lại bị mê một dạng đích duy đức Ni Lạc rừng rậm ngăn cách, bởi vậy tuy nói tiếp cận hải vực, cũng là ' không hơn không kém đích đất liền quốc gia. Còn nữa, âu mạn kỳ cũng là một binh gia tất tranh chỗ. Quốc gia đích thống trị giả vì có thể tại trong khe hẹp sinh tồn, hàng năm cấp cho chung quanh hai siêu cấp lớn quốc đích tiến cống cũng không phải số lượng nhỏ, nhiều năm trước tới nay đảo cũng lạc được thái bình. Phất Lai ngươi Bá tước tại bên hồ tu kiến bến tàu vừa kiến tạo quân hạm đích cử động cũng đưa tới mọi người đích cười nhạo, vì thế còn phải ' "Hải quân Bá tước" đích đùa gọi.
Màu vàng đích ánh nắng chiều cho đám mây độ thượng ' viền vàng, tượng một chi chi phất phới đích ruy-băng. Phất Lai ngươi thẳng tắp địa đứng ở tháp lâu đích đỉnh tầng, quan vọng lấy chính mình đích lãnh địa, hắn thích loại…này đăng cao nhìn xa đích cảm giác, cho nhân một loại sáng tỏ thông suốt đích cảm giác, sở hữu phiền muộn ai oán đều không còn sót lại chút gì. Xinh đẹp đích Theodore bình nguyên vẫn đang tượng bình thường một dạng, an bình mà hài hòa. Ra ngoài canh tác đích nông nhân, lưng con mồi trở về đích săn hộ, tuần tra đích kỵ binh, chính dọc theo phù cầu đi vào tòa thành, dọc theo phù cầu hai bên đích ngọn lửa cũng chầm chậm địa điểm sáng, xa xa nhìn lại chính tượng một cái quang mang dẫn dắt lấy ra ngoài đích mọi người trở về.