thánh thiên sứ vật ngữ 1

167 0 0
                                    

Quyển 4 trong cũi đích chim hoàng yến chương 7 vũ hội

Đổi mới thời gian:2009-7-22 23:46:39 bản chương chữ sổ:2802

Bên tai quanh quẩn lấy ưu mỹ đích giai điệu, năm màu rực rỡ đích ngọn đèn chiếu được ánh mắt có chút phát đau, ân ni nghĩ được cả người không được tự nhiên. Bị thương đích chân phải mặc dù dĩ thượng ' dược, liền như cũ thỉnh thoảng truyền đến trận trận đau đớn.

"Ai nha!" Ân ni nhẹ giọng kêu lên. Cũng không nhớ rõ đây là lần thứ mấy dẫm lên André đích cước ', bởi vì mang theo thương, mỗi lần ngược lại là giẫm nhân đích chính mình tiên cảm thấy đau đớn.

Đại hoàng tử André vóc người rất cao đại, đầy đủ so với nguyên lai đích chính mình đều phải cao nửa cái đầu. Ân ni lặng lẽ nhìn hắn một cái, phát hiện cặp...kia mặt nạ hạ đích ánh mắt cũng chính lấp lánh địa xem lấy chính mình, phảng phất xuyên thấu qua mặt nạ, xem thấu chính mình tựa như. Ân ni nhanh lên nhìn về phía một bên, nàng rất không thích loại…này bị bao quát đích cảm giác. Trước kia đều là chính mình từ cao đi đến vùng đất thấp nhìn người khác, nhưng còn bây giờ thì sao, cho dù bên người đích nữ hài Phỉ Lâm na cùng tân, đều phải so với chính mình cao thượng một bậc, thật sự khó chịu.

"Tiểu thư, không cần khẩn trương, phóng dễ dàng tựu hảo!" André vi cười nói, lộ ra một ngụm lóe ánh mắt đích khiết hàm răng trắng.

Buông lỏng? Buông lỏng ngươi ' đầu! Ân ni trong lòng mắng. Ta khẩn trương cái gì? Ta mới không sợ dẫm lên ngươi mà, ngươi chờ, lần sau lần nữa giẫm đi tới, không muốn hung hăng địa dùng lại mạnh mẽ đọa một đọa! Ân ni một bên nghĩ, một bên lại thật sự đích dùng chân phải giẫm ' đi xuống. Đáng tiếc này vũ bước vừa lúc phải nhanh nửa nhịp, André kịp thời lùi về ' cước.

"A!" Người nào đó hung hăng địa dẫm nát trên mặt đất, đau đớn nhượng nàng lần nữa hô lên thanh đến.

Người bên cạnh, kể cả vương tử đều ngạc nhiên địa xem lấy ân ni, chẳng biết nàng tại làm gì. Vị…này đầu sỏ gây nên kiêm chưa toại giả vừa tức vừa giận, mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, may là có mặt nạ ngăn lấy, nếu không nàng thế nào cũng phải tìm kẽ đất chui vào không thể.

André khoác lên ân ni bên hông đích tay dịch qua dịch lại, này lơ đãng đích động tác liền nhượng nàng cả người vừa run rẩy một cái, dường như trên lưng có một con rắn tại động một dạng, nàng cảm giác cả người không thoải mái. Vốn thì có một ít cảm cúm nóng rần lên, giờ phút này nàng toàn thân càng phát ra cảm thấy ngột ngạt nóng bức '. Ân ni phía sau lưng đích mồ hôi một giọt giọt địa đi xuống ngửa, ngưa ngứa đích, liền hết lần này tới lần khác vừa quấy không tới, cũng không có cơ hội đi quấy. Một cái tiểu thủ bị André nắm được gắt gao đích, khác một cái tiểu thủ thì muốn đắp André đích bả vai. Vốn vừa mới bắt đầu nghĩ được kinh tởm, còn kiên trì chỉ dùng một cái ngón tay đầu điểm tại trên vai hắn, cũng không phải đến một hồi, bởi vì hắn ' tử thật sự rất cao, thêm vào chi chính mình sức chịu đựng vừa bất hảo, ân ni đích tiểu thủ dĩ biến thành nhận trọng điểm, hoàn toàn là treo tại ' André đích trên người, vậy bộ dáng thật sự thấy tức cười.

thánh thiên sứ vật ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ