"V?""Bakit S ko?"
"Promise me na hindi ka gagawa ng kalokohan habang nasa U.S. ako ah?"
"Oo naman S ko, hindi kita ipag papalit kahit kanino, hinding hindi kita iiwan, I promise... Sige matulog ka na.. I love you"
"I love you more, V..."
Ang sarap balikan ng ala ala no? Di bale, uuwi na din naman ako sa pilipinas this coming wednesday. It means makikita ko na si V ko... Miss na miss ko na s'ya...
"Halika na anak, baka malate pa tayo sa flight" sabi ni mama
"Opo Ma. Excited na ako makita ulit ang pilipinas" sabi ko habang hinihila ang aking maleta
"Andito na tayo Ma! Am i dreaming?! Sobrang namiss ko to"
"Masyado ka namang masaya anak... Hahahaha. O sige punta muna ako sa restroom sandali ah"
"Ok Ma"
Excited na ako i-suprise si V ko :)) hindi nya pa naman alam na pumunta ako dito sa pilipinas, so I'm so so so sure na ma-susuprise sya.
*kring kring*
"Hello? May I know who's this?"
[yeah sure... Ako nga pala ang gf ni Ven. And you know what? Gusto ko na mag break na kayo.]
"Oh, wow. I'm not an idiot to believe those rumors. Kaya pwede ba wag mo sirain relasyon namin ni Ven? Kase hindi nya magagawa sakin yon!"
[how sure are you? HAHAHAHAH. Ven, go talk to her...... Hello?]
"V ko?"
[S... Sorry...]
"What do you mean?"
[S... I'm breaking up with you...] kahit kausap ko s'ya parang nakikita ko ang pag-iyak ni Ven na pinipigilan nya... Bat nagawa nya sakin to?...
"N-n-no... V please no... Hey... You promised me that you won't leave me, but you broke that promise?!"
[Cindy, can you please leave for a while cause we need to talk privately... Hello? S?]
"EXPLAIN VEN, EXPLAIN"
[you'll understand me someday... I know that i just broke up with you, but i still love you no matter what happen.."
"Don't leave me V... I love you pls..."
[I love you more..... Times up Ven! HEY SELENE HAPPY BREAK UP HAHAHAHA"
*end of call*
**************
S & V's love story.
YOU ARE READING
Not so happy ending (one shot)
Teen FictionKadalasan sa mga storya ay happy ending... "Happy ending" nga ba ang storya na 'to?