Ang swerte ng mga taong mahal din sila ng taong mahal nila no? Ung taong pinangarap mo pwedeng mapasayo.. Ung taong makukuha mo kac nga Mahal nyo ang isat isa.. Sila ung mga taong swerte sa pag ibig, ung bang ang swerte swerte nila kasi mahal cla ng taong pangarap nila.
Di katulad ng iba na hanggang tingin na lang cla, kac nga Hindi rin cla gusto ng taong gusto nila. Kaya kung gusto ka rin ng taong gusto mo aba ang swerte mo kac bihira lang yan kaya kung na saiyo na wag mo nang papakawalan kac maswerte ka dahil napasaiyo ung taung gusto mo.
Swerte ka dahil Di lahat ng tao sa mundo ganyang kaswerte katulad sayo sa pag ibig..Di katulad ng iba na hanggang pangarap na lng ung magiging cla kunwari.. Ang dami ng umaasa ngaun na magiging cla Pero Hindi pwede kac nga may ibang gusto ung taong gusto nila.
Nagtataka ka cguro kung Bakit napaka swerte mo kac Mahal ka ng taong Mahal mo? Simple dahil Sa daming tao sa mundo isa ka sa taong biniyayaang maging masaya Pero kapag naging kau na habang tumatagal ung relasyon nyo may isang mag babago Bakit? Kac wala namang permatente sa mundo lahat ng tao mag babagot mag babago.. Madali lng naman ung sagot dun kung Bakit nagbabago ang isa sa inyo dahil Hindi na siya masaya sa relasyon nyo. Kaya kung gusto nyo tumagal ang relasyon nyo matuto kayong unawain ang isat isa kac..
Maswerte ka at Minahal ka rin ng taong Mahal mo.
*End*
-
-
-
-
-
-
-
Sana po nagustuhan nyo ung story ko kahit pangit , first story ko po kac to..Pacomment na lang po kung ano ung marere act nyo
Don't forget to vote and comment ^_^ Thank yow