Đã gần một tháng trải qua, anh vẫn không điện thoại làm phiền cô nữa, cô cảm thấy thật thoải mái, vụ cá cược của cô và anh cũng gần hết hạn rồi vẫn chưa thấy công ty của anh vượt mặt, cô thầm nghĩ:
- Chặc chặc chắc là hắn chỉ có cái miệng nói chứ làm thì không được.
Nhưng điều cô nghĩ thật ra không như vậy, hôm ấy cô đến công ty thì thư kí của cô hớt hải chạy vào phòng làm việc thông báo với cô một chuyện động trời
- Chủ tịch, chủ tịch không ổn rồi.
- Chuyện gì mà cô hớt hải vậy bình tình lại nói cho tôi biết.
- Công ty của chúng ta tuột hạng trên bảng cố phiếu rồi.
- Gì cô nói gì
- Là bị tuột hạng rồi.
Vừa nghe xong như sét đánh ngang tai, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần.
- Bây giờ là cổ phiếu của công ty nào đứng nhất.
- Là công ty Xx ạ
- Là công ty của hắn ta, sao mình có thể sơ xuất như vậy được.
- Bây giờ phải làm sao đây thưa chủ tịch.
- Cô quy động hết vốn của công ty bằng cách nào đó phải đưa công ty trở lại như cũ.
- Dạ tôi biết rồi
Cô quỵ xuống chiếc ghế tựa, không thể nào không thể nào hắn lại vượt lên mình được cô vừa lo vừa suy sụp. Đêm ấy cô không về nhà mà ở lại công ty nghĩ đủ mọi cách để kéo công ty đứng đầu bảng. Vì quá mệt mỏi cô đã ngủ lại công ty.
Sáng hôm sau
- Chủ tịch cô tỉnh rồi à
- Sao tôi lại ở đây
- Chắc là do đêm qua cô mệt quá nên ngủ quên đi ở đây
- À tôi quên.
- Chuyện công ty thế nào rồi.
- Cô yên tâm công ty đã đứng vững ở vị trí số 1 rồi.
- Vậy sao vậy là tốt rồi.
- Chủ tịch cô có cần về nhà thay đồ không, hôm nay có cuộc họp với các cổ đông đó ạ.
- Vậy à là mấy giờ ?
- Dạ là 10h30 hôm nay
- Bây giờ đã mấy giờ rồi ?
- Đã là 8h rồi
- Vậy tôi về nhà một chút cô ở đây sắp xếp công việc và hồ sơ cho tôi.
- Dạ
Mệt mỏi suốt đêm bây giờ về nhà cô liền ngã xuống chiếc giường yêu quý để chọp mắt, vừa nhắm mắt lại mẹ cô đã gõ cửa.
- *Cốc, cốc* Di Di à con về chưa, là mẹ đây.
- Mẹ à con về rồi mẹ vào đi
Mở cửa phòng bước vào mẹ đến ngồi gần cô rặng hỏi.
- Đêm qua sao con không về nhà.
- Là do công ty tuột hạng con phải ở lại ty để giải quyết nên con đã ngủ quên ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shotfic [ YÊU PHẢI KẺ THÙ ]
Kısa HikayeChuyện kể về 2 con người họ là kẻ thù nhưng lại yêu nhau, rồi tình yêu đó sẽ ra sao đây vẫn là chẳng ai biết được liệu rồi một ngày họ có thể quên thù mà ở bên nhau ?