Chapter 1

2 0 0
                                    

" Ma'am Kelly pwede po ba ka naming ma interview ? "

" Ms.Kelly may tanung lang po kami about as new song niyo po na irerelease ? "

" Ms.Kelly? Pa autograph "

" Ms.Kelly? Pa picture"

"Ms, kelly ? "

"Ms, kelly ? " Pangungulit nang mga reporter at fans

" Sainyo po lahat mamasagot ko po iyan sa next interview ko po kaya please watch na lang po kailangan ko na pong mag pahinga salamat po " naka ngiti kung sabi sakanila at nag diretyo uwi na kami nang manager ko dahil sa sobrang pagod .

Nag sunod - sunod lahat ng schedule ko for this day concert , guesting , interview , singing audition , recording at kung anu - ano pa .

Nagtataka kayo kung bakit ? Bago ang lahat ako si Kelly acel Larsson sikat na actress , singer isa din kami sa tinitingala mapa showbiz and business isang sikat na business man aking dady at isang model ang aking mommy.

Mahirap ang maging ako lalo na at kilalang tao ang mga nakakasama ko kailangan always perfect kumbaga perfectionist tingin nila sayo lalo na ang parents ko kaya Hindi ka dapat magkamali.

Nakauwi na pala ako sa condo ko , ito yung Una kung regalo ko para sasarili ko Simula nung nagtatrabaho nako sa industriya kahit pagod worth it namn kapag pinag hihirapan.

" Calling from manager .......... "

Ano kaya kailangan nanaman nito Alam naman niyang ayaw ko mag paistorbo lalo na't pagod ako !

Sinagot ko na kahit pagod ako " Bakit Manager ?" Walang gana kung sagot.

" Kelly I remind you about your schedule for tomorrow but in the morning you attend your photoshoot 9:00 am and the other I will discuss you after your photoshoot okay ? bye then goodnight " at binaba na niya any tawag.

Task ! Hayss , for sure nakakapagod na araw nanamn para bukas makatulog na nga lang sabay pikit nang aking mga mata.

A/N : Sorry sa short Update !
Please read my story ! Vote and Comment ❤❤❤

Eternally LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon