Nguồn: www.tangthuvien.com
Tập 6: Phong khởi vân dũng
Chương 30: Nguyên thần bất diệt, tức vi bất tử (1)
Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Dịch: vo vong
Biên dịch: vo vong
Biên tập: vandai79
Nguồn: www.tangthuvien.com
Trong hang động trống rỗng trong lòng núi.
Tử sắc thần kiếm đang cắm trong tảng cự thạch đột nhiên phát ra cả vạn đạo kiếm khí, trên kiếm khí còn có những luồng tử điện lượn lờ xung quanh.
- Xoẹt! Xoẹt! Xoẹt! Xoẹt!...
Trong nháy mắt, vô số đạo kiếm khí được bao bọc bởi những luồng tử điện đã bắn ra bốn phương tám hướng, đối mặt với kiếm khí đáng sợ thế này bốn Đại La kim tiên đều cần thận phòng bị, họ không tiếp tục giết tứ đại yêu thú và những cao thủ khác nữa.
- Bùm! Bùm! ...
Bên ngoài thân thể Tiêu Diêu tán nhân xuất hiện một kim sắc quang tráo, đó chính là công năng phòng ngự của Quy Nguyên châu. Không biết vì sao trong Vân Vụ sơn này không gian tựa hồ như vô cùng ổn định, kiếm khí mạnh liệt như vậy kích vào mà vẫn chẳng có chút ảnh hưởng gì. Tiêu Diêu tán nhân lộ ra vẻ rất nhẹ nhàng.
- Nghĩa phụ đã giết Ngọc Minh chân nhân và đoạt được Quy Nguyên châu rồi, nghĩa phụ đã có được một sự giúp đỡ lớn.
Không có bất kỳ nguy hiểm gì, Lý Dương ở trong nham động quan sát cuộc chiến, trên mặt là một nụ cười rạng rỡ. Chỉ thấy Lý Dương đang ngồi trên một đao mang hình đám mây, trên thực tế đó chỉ là đao mang phủ quanh Thanh Vân mà thôi. Thanh Vân có khả năng biến hóa vô cùng, lúc này nó biến thành hình một cái đệm rồi để đao mang bao phủ bên ngoài.
- Mấy Đại La kim tiên này thực lực quả nhiên không tồi, nhưng thần kiếm Tử Điện còn đáng sợ hơn, chỉ là kiếm khí kết hợp với điện mang đã lợi hại như vậy, nếu nó dùng bản thể thì sẽ còn khủng khiếp đến thế nào?
Lý Dương tán thưởng nói, thần kiếm Tử Điện này không hổ là bán thần khí.
Lý Dương thì rất thoải mái nhưng mấy Đại La kim tiên trong kia thì lại không được như vậy.
Nam Cung Lam, hai vợ chồng Tằng Phong và Hữu Di trên người đều xuất hiện quang tráo hộ thể, thực lực của Đại La kim tiên thì chẳng có gì phải nghi ngờ. Nhưng cho dù là vậy, theo những làn kiếm khí giống như phi tiễn đầy trời bắn tới, những tiếng "bùm" "bùm" vẫn không ngưng vang lên do kiếm khí va chạm vào lớp quang tráo.
Lớp quang tráo hộ thể đó cũng có chút chấn động. Hiển nhiên, uy lực của những đạo kiếm khí phát ra từ thần kiếm Tử Điện đến Đại La kim tiên cũng không dám coi thường.
- Hừ!
Tằng Phong hừ lạnh một tiếng, ngay sau đó kiếm khí điên cuồng công kích đến, tiên nguyên lực trên quang tráo hộ thể càng tiêu hao nhanh hơn, tốc độ bổ sung tiên nguyên lực chậm hơn so với tốc độ tiêu hao rất nhiều, do đó Nam Cung Lam người có công lực cao nhất đã chiếm được lợi thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thốn Mang FULL
FantasíaTác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị Cùng tác giả: [-Bàn Long - Thôn Phệ Tinh Không - Tinh Thần Biến - Cửu Đỉnh Ký - Tinh Thần Biến - Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Tinh Phong Truyền Thuyết - Mãng Hoang Kỷ-] Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Đô Thị Tình trạng: FULL ...