Nguồn: www.tangthuvien.com
Tập 10: Tam Sanh Thạch
Chương 34: Cuồng nộ
Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Dịch: workman
Biên dịch: vandai79
Biên tập: vandai79
Nguồn: www.tangthuvien.com
- Cổn!
Ngưu Ma Vương huy vũ Ngưu Xoa nện mạnh vào thân ảnh kim sắc, nhưng kim sắc thân ảnh hoàn toàn bất động, đối mặt với Kim Quang Càn Khôn Tráo, công kích của Ngưu Ma Vương không thể làm gì được.
Bằng Ma Vương cười lạnh nhìn Ngưu Ma Vương:
- Có ta ở đây, ngươi còn mơ tưởng cứu Lý Dương sao?
Tốc độ của hắn vượt xa Ngưu Ma Vương, vô luận dùng độn thuật, hoặc dùng sức mạnh, Ngưu Ma Vương cũng không thể làm dao động một chút phòng ngự của Bằng Ma Vương.
Tốc độ không bằng người, công kích cường thịnh đến đâu cũng không gây thương tổn cho Bằng Ma Vương. Ngưu Ma Vương có thể làm được gì đây?
- Hừ hừ hừ hừ...
Ngưu Ma Vương giận dữ, từng đạo khí lưu xịt ra từ trong hai lỗ mũi trâu, cơ thể không ngừng lung lay giận dữ, lực lượng của Ngưu Ma Vương không ngừng được tích lũy, gân xanh trên trán nổi vồng lên, mắt càng ngày càng đỏ, theo một tiếng thét điên cuồng, Ngưu Xoa của Ngưu Ma Vương ầm ầm nện xuống.
- Tê tê...
Thanh âm như xé vải vang lên, Ngưu Xoa phá không gian, một khoảng trống màu đen xuất hiện, nhưng vết nứt không gian đối với Yêu Đế hậu kỳ cao thủ mà nói, cũng không có uy hiếp gì.
- Bồng!
Kim quang trên người Bằng Ma Vương chỉ hơi chấn động như trước, lập tức công kích của Ngưu Xoa đã hoàn toàn bị tan mất.
Còn lúc này Dã Tượng Vương và Lý Dương cũng đang bắt đầu "Du Hí".
- Sư đệ, không cần phải nhúng tay vào!
Lý Dương đột nhiên đẩy mạnh Điền Cương ra, Điền Cương bất quá là Ma Quân trung kỳ, làm sao có thể là đối thủ của Dã Tượng Vương được, nói không chừng chỉ cần một hiệp đã bị giết rồi, Lý Dương tự nhiên không muốn để Điền Cương mạo hiểm.
Nhìn Dã Tượng Vương liếc mắt, Lý Dương cười lạnh:
- Chỉ tốc độ như vậy mà muốn bắt ta...
Dưới chân hắn đột nhiên xuất hiện Đao Phách, thân hình chợt lóe lên. Liền bay vọt khỏi tầm với của Dã Tượng Vương.
Dã Tượng Vương lại không có thần khí tốc độ nào. Đao Phách của Lý Dương mặc dù chỉ là cấp bậc bán thần khí, nhưng đặc tính của Đao Phách là nhanh! Tuyệt đối rất nhanh! Tốc độ của Đao Phách và thần kiếm Tử Điện cũng tương đương. Thậm chí còn mạnh hơn một chút. So với những thần khí bình thường thì còn nhanh hơn nhiều, Dã Tượng Vương chỉ biết trơ mắt nhìn Lý Dương vọt qua hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thốn Mang FULL
FantasiTác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị Cùng tác giả: [-Bàn Long - Thôn Phệ Tinh Không - Tinh Thần Biến - Cửu Đỉnh Ký - Tinh Thần Biến - Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Tinh Phong Truyền Thuyết - Mãng Hoang Kỷ-] Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Đô Thị Tình trạng: FULL ...