END ( Chương 451-478 )

1.1K 9 2
                                    

Nguồn: www.tangthuvien.com

Tập 12: Cực Điểm Thốn Mang

Chương 12: Tam Thanh pháp trận

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Dịch: workman

Biên dịch: workman

Biên tập: vandai79

Nguồn: www.tangthuvien.com

Thần thức của Lý Dương truyền âm làm tất cả các Ma Đế hơi kinh hãi, hơn nữa Lý Dương lại triển khai Thuấn Di đứng chắn trước Hắc Linh và Xích Linh, các Ma Đế lập tức đình chỉ không dám công kích nữa. Một là vì họ tin tưởng vào Lý Dương, hai là sợ đánh nhầm vào hắn.

Hắc Linh và Xích Linh nhìn Lý Dương, nhếch mép cười.

- Ngươi là Lý Dương?

Hắc Linh dò hỏi.

Lý Dương gật đầu, bổn nguyên năng lượng trong cơ thể cũng vận lên chuẩn bị. Trong sát na vừa rồi, Lý Dương phát hiện ra giữa hai đại cao thủ kết hợp với nhau phát sinh một cổ năng lượng kinh khủng, hắn biết để giết chết hai người, chắc cũng phải chết hết hơn phân nửa số Ma Đế hiện có.

Hắc Linh mỉm cười gật đầu:

- Lý Dương, xem ra quả thật tiếng đồn không ngoa. Ngươi có thể xuyên qua công kích của chúng ta. Tốt, ngươi đã dám xông lên đây, chắc là phải để ngươi nếm thử công kích của chúng ta rồi.

Trên mặt Hắc Linh và Xích Linh có vẻ khá hưng phấn, đột nhiên ...

- Oanh ...

Thân thể Hắc Linh và Xích Linh đột nhiên biến thành luồng hào quang màu đen và một luồng hào quang màu đỏ. Hai luồng hào quang này tương tự như Thái Cực, chạy đuổi nhau quay tít mù, thành hai luồng hào quang có hình Thái Cực, ở giữa bỗng hình thành một đạo năng lượng màu xanh.

Lợi tiễn (mũi tên)!

Năng lượng màu xanh đó lại hình thành một mũi tên rất lớn, bắn thẳng về phía Lý Dương.

Lợi tiễn màu xanh lướt qua, không gian vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ. Lực công kích cường hãn như thế, làm cho các Ma Đế đờ người, mắt trợn tròn há hốc miệng.

Vô cùng kinh khủng!

- Hai tên này là ai, Tiên giới sao lại đẻ ra cái loại cao thủ lợi hại đến thế?

Đám Ma Đế rì rầm bàn tán với nhau, Hạng Vũ cau mày đứng nhìn, hiển nhiên cũng không thể biết thân phận hai người này.

Thân phận của Hắc Linh và Xích Linh làm cho mọi người đương trường rất nghi hoặc, dù sao ngay cả Tiên Đế cũng chỉ rất ít người biết lai lịch của Hắc Linh và Xích Linh.

"Bổn nguyên năng lượng Thủy phòng ngự mạnh nhất, ai có thể phá được chứ?" Lý Dương mỉm cười, có vẻ rất khinh thường. Tay xoay một vòng, một dòng nước tràn ra lưu chuyển trước người Lý Dương. Về phương diện phòng ngự, bổn nguyên năng lượng Thủy tuyệt đối là vô địch.

- Xoẹt xoẹt...

Lợi tiễn màu xanh bắn thẳng vào bổn nguyên Thủy, phát ra những thanh âm chói tai.

Thốn Mang FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ