Ngoại Truyện

2.6K 150 1
                                    


Qua tấm cửa kính phủ đầy những hạt tuyết đầu mùa, có hai người con trai đang không ngừng triền miên môi lưỡi. Người con trai đang bị người phía trên áp sát vào tường, hình như cậu ấy bị hôn đến mê muội, ngay cả đứng cũng không vững, toàn thân mềm nhũn dựa vào người phía trước.

"Hàm nhi, tôi nói với em thế nào" người phía trên lúc nãy miết nhẹ chiếc cằm thon gọn của cậu trai. Giọng nói có chút tức giận cùng lạnh nhạt.

" Huân anh đừng tức giận có được không. E-em...em" Lộc Hàm gấp gáp nói nhưng lại lo sợ thành ra cứ cà lăm làm người kia mất kiên nhẫn mà cau mày kiếm.

"Hửm? Thế nào?" Anh cắn nhẹ lên vành tai đỏ ửng vì ngượng của cậu, bàn tay không yên phận trượt xuống bắp đùi non vuốt nhẹ một cái. Cậu đứng hình, lông tơ cũng dựng cả lên.

"Umh...Huân, đừng như vậy...ha..." cậu đứt quãng thở dốc khi bàn tay lạnh ngắt của anh đang ra sức vuốt ve vật thể nam tính của cậu

"Em có quyền ra lệnh cho tôi?" Anh cao giọng, là câu hỏi nhưng đối với cậu lại là ra lệnh nha.

Anh liếc mắt qua phía chiếc giường to đủ cho 4-5 người nằm, được trải hình một con con sói xám đầy dũng mãnh, thật đẹp và tinh tế. Cậu hiểu ý đi lại, nằm sắp xuống giường.

"Lộc Hàm , em cả gan qua mặt anh, em có con rồi nên cái gì cũng bạo hửm?" anh tức giận nói nhưng sực thấy 'đại' bảo bối sợ đến mức mếu đến sắp khóc rồi lại nhẹ giọng một chút trêu ghẹo."Lần này là em không ngoan, thế nào đây?" Giọng nói anh thập phần ôn nhu làm cậu khó mà cưỡng lại

"Ông xã~, anh đừng có đánh mông em, đau lắm đó. Lần sau em sẽ không lén anh tới Bar cùng Bạch Hiền nữa đâu" cậu chu chu mỏ nói, tay cứ nghịch nghịch nai bông gần đó. Nha bảo bối của anh cũng thật ghê gớm đi, chỉ biết khi anh tức giận là miệng không ngừng kêu ông xã như dỗ ngọt anh.

"Vậy đổi lại...cho ông xã một ít đậu hủ là được" còn không để cậu nói, anh trực tiếp kéo cậu quay laị mà gặm nhắm môi hồng của cậu. Khẽ tách hai hàm răng trắng đều, anh thoả sức trêu ghẹo chiếc lưỡi đinh hương, dụ dỗ 'con rắn' rụt rè của cậu về phía mình, mút mát vị ngọt thoang thoảng chút mùi dâu tây của cậu. Ngọt quá a~. Cậu bị anh hôn đến mê mệt, bình khí đã cạn nhưng lại không cưỡng nỗi nụ hôn của anh. Anh mãn nguyện đạt được nguyện vọng liền buông tha cho hai cánh đào sưng tấy kia. Sợi chỉ bạc gợi tình còn vương vấn nơi mép miệng, hai mắt bị biển dục vọng bao phủ, trông cậu quá câu nhân a~. Hôn hôn phút chốc cả hai đều không còn mảnh vải, da thịt cọ sát khiến hai cơ thể như có tia lửa điện trong người, cậu cũng bắt đầu thở gấp. Nhắm xuống cái cổ trắng ngần kia, anh mút mạnh liền tạo nên hồng ấn chói mắt. Nhũ hoa cũng bị anh ngậm mút đến sưng đỏ, ngón tay thon dài của anh kẹp chặt đầu ti của cậu. Bị khoái cảm đánh úp, cậu chỉ biết rên rĩ đầy dâm dục.

"Ha...um...Huâ...Huân...mau tới a~...ch...cho em..."

Ngô Th nhếch mép nhìn tiểu hồ ly đầy câu dẫn dưới thân, bàn tay cũng từ từ trượt xuống nơi phân thân đang cương cứng lướt dọc qua rồi cho vào hậu nguyệt đỏ au mê người của cậu. Ngón tay vừa cho vào liền bị thít chặt

 [HunHan] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ