Sai Hợp Đồng

19 1 0
                                    

Sáng hôm sau cô dậy rất sớm dù hôm nay là thứ bảy, chả có gì ngoài việc cô phải gặp kẻ thù phải nói là cha chồng mới đúng. Anh cũng vậy cũng thức rất sớm chuẩn bị tất cả, mọi thứ đều được anh làm xong cả quần áo của cả hai cũng được anh chuẩn bị cẩn thận chỉ còn đọi vào diễn xuất của cô.

Hôm nay anh mặc áo sơ mi và quần jean đen nhìn rất phong độ, thay đồ xong anh mang quần áo đã chuẩn bị lên phòng cho cô.

- Đây là quần áo của em.

- Tại sao tôi phải mặc cái này.

- Ngốc quá, mặc đi đừng hỏi nhiều

- Ò, nè anh đi ra ngoài tôi mới thay đồ được chứ

- Được rồi, sau khi em thay đồ xong tôi sẽ gọi thợ vào trang điểm cho em.

- Tôi không trang điểm có được không.

- Tại sao

- Tôi không quen đánh cả lớp son phấn lên mặt.

- Vậy thì bảo thợ make up nhẹ nhàng là được rồi.

- Ò

Anh ra ngoài cô ở đây thay đồ sau khi thay đồ xong thì thợ make up cũng đã đến. Hôm nay cô diện váy phối ren màu trắng thêm make up nhẹ nên trong rất xinh giống như thiên thần vậy. Khi cô đứng trước mặt anh, anh chỉ biết nhìn cô mặt cứng đơ không một chút phản ứng, anh thầm nghĩ.

- Người đã đẹp bây giờ con như vậy thật sự rất lộng lẫy rất đẹp.

Do nhìn cô mà anh không hay cô đang gọi mình.

- Nè nè, anh làm sao vậy nè.

- Hả...hả à tôi không sao chúng ta đi thôi.

- Đi đâu cơ.

- Chúng ta sẽ đến nhà hàng ăn tối cùng ba tôi.

Không nói lời nào thêm nữa họ lên xe đi đến một nhà hàng sang trọng đúng kiểu quý tộc. Anh và cô ngồi vào một chiếc bàn có nến rất đẹp. Lúc ấy ba anh cũng vừa tới.

- Chào con trai lâu quá không gặp

- À ba

Gặp được ba anh, 2 người cùng chào hỏi, cô ngước mặt nhìn người đàn ông trước mặt.

- Đây là người sát hại gia đình mình sao là lão ta sao.

Cô mãi suy nghĩ mà quên là mình cần phải ngồi xuống đến khi anh kêu cô cô mới hoàn hồn.

- Em à em ngồi đi

- À..à được rồi

- Giới thiệu với ba đây là Giản Di là bạn gái của con.

- Chào con ta nghe con trai ta nói rất nhiều về con hôm nay mới được gặp quả là rất xinh đẹp, con trai ta thật biết lựa người.

- Dạ là bác quá khen thôi.

Họ tiếp tục hàn thuyên cho đến khi ăn.

- 2 đứa quen lâu vậy đợi đến khi nào mới chịu kết hôn, để cho ta còn có cháu bồng đây.

- Dạ chúng con định tháng sau.

Nghe anh nói vậy cô liền ho khan.

- Em sao vậy

- Em không sau, xin phép 2 người con vào nhà vệ sinh một lát.

Sau khi về đến nhà cô liền đi lên phòng anh cũng theo đó đi lên.

- Nè từ đầu hợp đồng không có nói tôi sẽ kết hôn với anh tại sao anh lại nói với ba anh là tháng sau chúng ta kết hôn.

- Xin lỗi vì tôi rất hiêu rõ ba tôi nếu không nói như vậy nhất định ông sẽ nghi ngờ về mối quan hệ này, tháng sau chúng ta sẽ làm y như lời sẽ kết hôn nhưng là kết hôn hợp đồng, em có thể giúp tôi không.

- Tôi....

- Cô Dương sau chuyện này tôi sẽ rất biết ơn em.

- Thôi được rồi tôi sẽ giúp anh lần này, tôi sẽ trở về nói với mẹ là tôi đã tìm được bạn trai và muốn kết hôn làm như vậy mẹ tôi sẽ yên tâm về tôi hơn.

- Ừm vậy cũng được, khi nào em về tôi sẽ đưa em về sẵn tiện ra mắt mẹ em luôn.

- Không...không được.

- Tại sao

- Tôi...tôi sợ mẹ tôi không...không đồng ý.

- Cứ yên tâm tôi sẽ lo mọi chuyện, mau đi ngủ mai còn phải về nhà mẹ.

- Ờ, ngủ ngon.

- Ngủ ngon.

Nói xong 2 người hai nơi anh ở sopha cô nằm trên giường suy nghĩ.

- Nếu mình lấy con trai lão ta thì mình đã chính thức trở thành người nhà họ Lâm như vậy kế hoạch của mình sẽ dễ dàng hơn.

Đêm ấy cô ngủ rất ngon nhưng lại mơ thấy ngày ba mẹ của mình bị giết, đó có thể gọi là ác mộng của cả cuộc đời cô.

End

Shotfic [ YÊU PHẢI KẺ THÙ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ