thánh thiên sứ vật ngữ End

116 0 0
                                    

Quyển 7 Y Y tình thâm chương 6 cung đình vũ hội hạ

Đổi mới thời gian:2009-7-22 23:48:39 bản chương chữ sổ:5333

"Đối! Ta đây là này 'Đáng chết đích hoa thợ' giữ dặm á! Ha ha... Có chút thất vọng đi? Bất quá lệnh muội tính tình quá mức xú, sợ rằng không nhân tiêu chịu được a! Ha ha..."

"Ngươi, biệt hơi quá đáng a!" André nắm nâng nắm tay, rất muốn đối giữ dặm á đả qua đi. Chính là, đây là người khác đích lãnh thổ, thật sự đả đứng lên, bọn họ là muốn có hại đích.

A giai tây nhi nhận được như vậy đích nhục nhã, không nhịn được bụm mặt, một bên khóc, một bên thọt lấy cước hướng ra ngoài chạy đi. André cùng bối lụy tây nhã cũng đuổi theo.

Cả đại điện, một mảnh ồn ào.

Băng nhi xuất ra đạn cung, đang muốn quay về bối lụy tây nhã đích cái ót đả đi, chợt nghe thông báo: "Helen tiểu thư đến!" Nói xuống dốc âm, a giai tây nhi đập lấy mỹ nhân ngư trên người.

A giai tây nhi ngẩng đầu lên, hai mắt đẫm lệ mơ hồ địa nhìn thấy đứng ở nàng trước mặt đích giai lệ, dĩ nhiên là "Ân ni" ! Trong lòng đích hỏa không chỗ phát tiết, nâng tay tựu cho mỹ nhân ngư một bạt tai. Mà André căng căng nhìn chằm chằm mỹ nhân ngư, kinh ngạc được nói không ra lời.

Băng nhi tức giận ', đuổi theo ra đi giữ vốn chuẩn bị đả bối lụy tây nhã đích đạn tử, chiếu a giai tây nhi bắn đi ra ngoài. Chỉ thấy bạch quang một trận loạn chợt hiện, a giai tây nhi trên người nhiều chỗ bị đả, nàng nhảy nhót một mạch sau, đau đến ngã trên mặt đất đả nâng cút đến.

Băng nhi mừng rỡ điên điên địa bay mất. Nàng đối a giai tây nhi kỳ thật cũng không hạ rất tay, chích như vậy tùy tiện bắn ra, nhượng nàng đau một trận tựu có thể '.

Giữ dặm á chạy tới an ủi mỹ nhân ngư, nhìn thấy ngoài cửa đích a giai tây nhi bộ dạng này khốn khổ tương, mừng rỡ cười ha ha! Đối mỹ nhân ngư nói: "Biệt để ở trong lòng, nàng đã gặp trời phạt '!"

Mỹ nhân ngư mỉm cười địa gật gật đầu, tại giữ dặm á đích dẫn dắt hạ, chậm rãi đi vào đại điện. Giữ dặm á mang theo mỹ nhân ngư, tại trước đài cho quốc vương cùng vương hậu đi một lễ, sau đó lại đem nàng mang nhập giữa đại điện.

Tiếng âm nhạc đột nhiên vang lên, tất cả mọi người nhảy lên vũ đến. Xem lấy mỹ nhân ngư như vậy sủng ái, tất cả mọi người ghen tị địa tưởng, nàng là bởi vì làm bị ủy khuất, vương tử tài đặc biệt chiếu cố đích đi? Ôi, vì cái gì bị đánh đích không phải chính mình mà? Chỉ mong hạ một khúc, vương tử có thể mời chính mình nhảy!

Giai lệ chúng ra sức đích nhảy lấy, trải qua vương tử bên người thì, đều phải đối hắn quyến rũ địa cười.

Chính là vương tử thủy chung chích cùng mỹ nhân ngư khiêu vũ. Mà ở đông đảo đích giai lệ trung, mỹ nhân ngư cũng đích lại có vẻ đẹp nhất, vũ bước cũng tối ưu nhã Khinh Doanh! Giữ dặm á hài lòng địa nói: "Ngươi không làm ta thất vọng! Ta thật là kỳ quái, ngươi là thượng thiên phái tới đích sao?"

Mỹ nhân ngư nhịn xuống bàn chân đích đau nhức, trên mặt hết sức đi lại mỉm cười, một khúc khúc địa cùng vương tử nhảy xuống đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thánh thiên sứ vật ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ