"Hayop ka labs inaano kita sabihin mo! inaano kita ha? Baka gusto mong magkahawakan tayo dito aba kung ako flat edi ikaw maliit ang pututoy letcheng to!!"sabay tingin sa kanya ng masama.
"O sige ayessa kaye magkakahawakan tayo dito pero tyaka na baka bako bako pa yang dibdib mo gusto ko kasi yung makinis eh,at sya nga pala malaki yata to "sabay turo sa ano nya
"Sabi mo ha pagtapos na ang bulutong ko magkakahawakan"pagkatapos kung sabihin yan
HAHAHAHAHAHAHA!!!!!!
Sabay kaming napatawa ng malakas ni labs sa aming pag uusap ganyan talaga kami mag usap ni labs may pagkamalibog pero Im hoping na totoo yun hahhahah.
EHEM EHEM
sabay sabay nag ehem ang mga kaibigan ko madami din nga pala kami mga nasa pito ata.
Tanong nyo kung pakinig nila syempre pakinig nila at sanay na sila dyan dahil ganyan din kami ni labs sa kanila ganyan din kami magkulitan at asaran.
Pinapasok ko na sila sa aming castle este bahay pala na mukang castle sa laki hihi rich kid ako hihi maiingit kayo please?
"oi sino sa inyo ang di pa nagkakabulutong dito?pede kana lumuyas kung sino ka man haha"
sabay sabay silang tumingin kay carmela natawa naman si carmela sa ginawa ng kanyang tropa prends "oo na hahaha hindi pa ako nagkakabulutong kaya di muna ako masyado lalapit sayo hahaha,eh ikaw yoomee diba di mo pa sure kung nag kabulutong kana iwas ka rin muna"daldal ni carmela may prend
"Yeah"sagot ni yoomeeng dakila na isang alamat-_-
"Ano?gusto nyo ba ng pagkain?"hihi sarap asarin ng mga ito panigurado.
"Syempre gusto namin" sabi ni bes,okay her name is ara as in ah-ra intendes.
Pumunta ako ng kusina at kumuha ng walong cupcakes actually meron pa sa ref na sampo pa pang trip ko lang sa kanila tong dala ko hahahaha
"Im here!!cupcakes gusto nyo?"magiging masaya to(evil laugh)
"Pingi na bilis sabi ni jets, im hungry na kaya darla" na ambang kukuha na ng cupcake pero iniwas ko ang plato at kumuha ng isa sabay dila sa cupcake sabay tanong na
"gusto mo?""Ayaw ko na may laway mo na iww!!"
"Kayo gusto nyo?"turo ko sakanila at halos sabay sabay silang tumango
"Syempre"sabat ni avie the baklita one
At dahil nga gusto daw nila ng cupcake isa isa kong dinilaan ang mga cupcake nagngising aso pa ako sa kanila sabay tanong na "kayo gusto nyo rin?macharap"sabay himod sa cupcake saboy abot sa kanila "aba wag na kayo mahiya kuha lang ng cupcake masarap yan, nga pala isang buwan na akong di nagtotoothbrush"sabay flip ng aking mabahong amoy kutong may grasa na may grapatang hair
This time sabay sabay na silang ngumiwi na syang nag pahagalpak sakin sa kakatawa sarap talaga pagtripan ng mga to hanggang sa naramdaman ko lahat sila ay nakatitig sakin ng masama at aba ang mga abno punakyuhan pa ako letche tong mga to sila na nga inalok eh.
"Okay, okay kalma kukuha na nga cupcake wag nyo naman ako patayin sa titig"pupunta na sana akong kusina pero bumalik ako para sabihing "nga pala mga abnuin pakyu rin kayo t(-_-t).
At yun nga kumuha na ako ng cupcakes at juice para panulak letcheng mga yun kung di lang sila nag aksaya ng pamasahe papunta sa amin, para akoy dalawin daw nila, di ko talaga sila papakainin aba magsawa sila ano sila siniswerte?as if naman dinadalaw nila ako gusto lang nila lumamon eh palusot nila tss.
Habang papunta ako nakikita ko na hinuhubadan ng aking isip si labs habang nakaupo putik malaki nga hihi, nagnanasa na talaga ako tama na ayessa kaye kalibugan na yan pinikit ko ang mata ko at pagkamulat ko nakadamit na agad si labs, bat ang bilis pede mag extend puta magkano ba extend kahit isang milyon pa yan babayaran ko kasi pede ng bold star si labs ang laki naman nun sarap siguro nun laruin hihi hanggang sa namalayan ko nakatulala na pala ako in english para maarte spacing out. Dahil nga bumalik na ang aking kalibugan este kaluluwa pala dinala ko na sa mga hayop, tarantado, hinayupak, gago, tanga, letche, abnuin, luka, baliw na mga puta kung tropapits ang fresh at wala kung laway na cupcake ang juice.
"Oh kain na! Bago ko pa duraan yang mga yan"at agad naman silang nagsunggaban. Tingnan mo tong mga to oh napakasiba ngayon lang ata nagkita ng cupcake eh pero ganun ba talaga kadirty ang laway ko?takot na takot silang duraan ko eh.
"Kung di ko lang naappreciate na dinalaw nyo ako binarog ko na kayong lahat kasama si lil brother ko pero dahil nga mabait ako at may konsiderasyon pa ako sa inyo sige kain lang kayo, ay nga pala linagyan ko yan ng pamatay sa daga!"sabay sabay silang tumingin sa kin na parang nasusuka at sabay sa sabi ko ng "syempre joke lang yun"
Habang kumakain ang aking mga tropapits iniisip ko kung anong gagawin ko mamaya at bukas nakakamatay kaya dito sa bahay anong gagawin ko!? Ay alam ko manonood nalang ako ng porn sa youjizz at syempre joke lang yun hihiga nalang na naman ako ano ba yan?kakatamad ng mag fb,tumbler, insta, at syempre twitter dami kung accounts no?paki add at follow ha thankiss sa inyo lagi nalang yun yung ginagawa ko ano ba yan pag ako talaga gumaling maggagala agad ako at magpapakasarap syempre ugh! ugh!.
"Bes alis na kami!!!"sigaw ni bes habang nasa gate na namin di ko siguro napansin na tapos na sila dahil masyado akong busy sa pag iisip mg gagawin ko bukas. Hay naku! Ang tatakaw talaga nila di man lang nag thank you.
"Mga hayop kayo dumayo lang kayo ng kain wala mang get well soon mga abno talaga kayo"nakakasura yung sayang yung sampung cupcake tapat akin yun eh dumayo lang naman sila dito ng kain hayop na yan.
BINABASA MO ANG
When The Right Time Comes
Ficção AdolescentePano kung ayaw nya sayo? magmukmok? lalagok ng alak? Mageemo? Wag ka ngang tanga Sunggaban mo na haggat alam mong katabi mo pa sya Wag kang magmukmok Wag kang lalagok ng alak Wag kang mag emo At higit sa lahat wag ka maging tanga Just go with the fl...