Fangirl

17 2 1
                                    

Masarap magmahal ng fangirl...
Sabi nila kasi daw maeffort...

Fangirl:

Yung tipong mangiyak ngiyak ka na kapag nakita mo idol mo
... yung kapag may pera ka iipunin mo yun dahil alam mong may bagong lalabas na movie,cd's,magazines....alam mong may concert or mallshow o kaya meet and greet ...  yung handa mong ibigay lahat para sa idol mo...

Handa kang makipagaway sa mga nambabash sa kanila....handa kang tumayo ng matagal para lang makita sila/siya...handa kang pumila sa napakahabang pila para lang makapasok ka sa loob...

Kahit anong pwesto kukunin mo para lang sa idol mo...basta nasusuportahan mo sila...nandoon ka sa importanteng araw sa kanila...

Araw araw kang nagoonline para makakuha ng updates...nagpupuyat ka para makabasa ng stories sa wattpad...inaantay mo gabi gabi kapag may palabas sila tapos pag may interview sila....magpupuyat ka kapag may online voting o kaya nominees sila sa isang award....

Tapos yung phone mo na punong puno ng pictures nila....punong puno ng music nila...

Minsan nga nagagalit ka pa kapag may naglipat ng tv o kaya humarang diba??aminin...

Yung kahiy sa school dala dala mo pag ka fan mo...mapa bag man, notebooks,ballpen,tumblers....

Nagiipon para makapunta sa primier night ng movies nila....hindi ka magsasawang panoorin ng movies nila at umiiyak ka pa din kahit na ilang beses mo na napapanood...

Tapos makakita ka lang ng poster o billboard sa kalsada kinikilig ka na...

Yung makakita ng standee at poster picture agad...minsan dahil sa kabaliwan gusto ng kunin

Pag walang ginagawa sa school manonood ng movie na nakadownload sa phone tapos sisigaw ng malakas pag kinikilig...

Mabanggit lang ang pangalan ng idol mo para kang si flash kung makatakbo ....

May mangaway lang sa idol mo para ka ng si batman at superman...

Minsan nga kapag nilipat ng kuya/ate/kapatid yung channel sabay takbo dala dala remote para kabg si thor na tumatakbo may dalang pamalo...joke lang haha....

Tapos kung may kwarto ka pagpasok palang idol mo na agad makikita....

Pag namamasyal makakita lang ng gamit na may mukha ng idol mo gusto mo ng bilhin

At meron pa ngang fangurl na tumatakas eh...

Pero dadating sa point na magsasawa ka...minsan bored ka na,minsan hindi ka na ginaganahan...

Yung dating kwarto na punong puno ngpicture niya konti na lang

Nagpapakapuyat noon ngayon hindi na...

Pero sabi nga diba "once a fangirl always a fangirl"

Oo magsasawa nga kasi minsan mayzbago ka ng gusto diba??

Pero babalik at babalik uli ikaw kung saan ka nagsimula

Siguro gusto mo lang magpahinga...pero pahinga lang...

Kasi kahit anong gawin mo masasabi mo parin sa sarili mo na

"PROUD TO BE FAN AKO NG ____________"....

Wag isipin na hindi kayo mahal ng idol niyo dahil kung walang tayo wala sila gets???

Kaya ako Baby_Blooming ay proud fan ng kathniel ^_^

Fangirls LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon