Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi 18+ C 1114 1200

352 2 0
                                    

Chương 1114: Giống nhau như đúc

Lee Eun trầm mặc nói:

- Do phẫu thuật Batista lần trước, và cơ tim mãn tính không còn đầy đủ chức năng, có chuyển biến xấu đi, hiện tượng dính liền thậm chí có thể dẫn tới tắc cơ tim. Muốn cắt phần dính liền ra, cho dù y thuật của Jane có cao cỡ nào cũng phải mất ba giờ đồng hồ.

Bên cạnh lại có bác sĩ nói:

- Điều quan trọng nhất là nếu không thể hoàn thành việc cắt bỏ, thì không thể tiến hành cấy ghép tim.

Jane đang làm phẫu thuật, dường như tinh thần cô không hề bị dao động gì. Cô ngẩng đầu nói với trợ mổ:

- Cậu phụ trách cắt bỏ phần dính liền xung quanh, tốc độ cần nhanh, nhưng cũng cần phải hết sức cẩn thận.

Trợ mổ lập tức gật đầu, dù sao cũng là những bác sĩ nổi tiếng của Mỹ, tính chuyên nghiệp cao, lập tức lấy băng gạc và dao mổ, tiến hành cắt bỏ.

Ca phẫu thuật tiếp tục được tiến hành, Jane vừa thực hiện ca mổ, vừa là người chỉ huy.

- Ngừng hô hấp, PRESSURECHECK!

- Mau đóng thiết bị thở, huyết áp không có gì thay đổi!

Bác sĩ phụ trách điều chỉnh máy móc nói.

- Tạm thời cho nồng độ dưỡng khí tăng lên 1 đơn vị!

Jane chỉ đạo, sau đó nói với trợ mổ:

- Cậu cắt bỏ vách dưới.

- Vâng.

Từng giây từng phút trôi qua, trên khán đài, Lee Eun đang xem giờ, nói:

- Ca phẫu thuật cấy ghép tim phải hoàn thành trong bốn tiếng, đấy là tối đa, bây giờ còn hai tiếng rưỡi nữa, nếu cứ tiếp tục như vậy, đến lúc tim tới, cũng chưa thể xong được.

Trinh Tú hai mắt long lanh đẫm lệ, lo lắng nắm chặt hai tay, vẻ mặt khổ sở.

Cô hầu Eum Jeong ôm lấy vai cô bé, khuôn mặt lo lắng.

Park Jung Hoon nhìn giờ, khóe miệng lộ ra nụ cười kì dị.

Phía dưới, Jane vẫn rất điềm tĩnh tiến hành phẫu thuật.

- Để tôi điều chỉnh IVC, tĩnh mạch dưới hơi nghiệng, viên đầu tiễn….

Máy trợ mổ đổ mồ hôi lạnh, nhưng lại cảm thấy vô cùng khâm phục Jane, đối mặt với khó khăn như vậy nhưng không hề hoang mang.

Vinson bên cạnh cũng không bị ảnh hưởng gì, thuận lợi tiến hành cấy ghép gan.

- Bộ phận cấy ghép gan, kết thúc khâu động mạch gan, tiến hành tái tạo lại túi mật, nhíp, tuyến 40…

Jane hơi liếc Vinson, gật đầu vẻ tán dương.

Vinson cười khổ sau chiếc khẩu trang, cô giáo còn rảnh rỗi biểu dương mình, cho dù cấy ghép gan có thành công, nhưng bộ phận cấy ghép tim thì không hề thấy chút hy vọng nào.

Lúc này, Waren cao giọng nói:

- Đường ruột bắt đầu phình lên, giãn cơ…thưa cô, nếu cứ tiếp tục như vậy, cơ hội rất mong manh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi 18+ C 1114 1200Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ