Oneshot

1.8K 106 12
                                    

- Dậy đi nào hai đứa!

Mẹ của Song Ngư và Thiên Yết vừa nấu ăn vừa gọi lên. Nhưng mãi mà không có tiếng đáp lại, bà đành thở dài chạy lên xem sao.

- Dậy đi, sắp muộn học rồi đấy.

Bà mệt nhọc nhìn hai thân hình lười nhác đang ôm nhau say sưa ngủ. Ôi trời, mười mấy tuổi đầu rồi mà còn ngủ chung như bọn con nít vậy. Song Ngư khó chịu mở mắt, nhíu mày định ngồi dậy đi đánh răng rửa mặt. Khổ nỗi anh đang nằm gọn trong vòng tay của Thiên Yết như một cái gối ôm nhỏ nhắn. Nó ôm anh chặt quá, không ra được.

- Yết, bỏ anh ra nào.

- Ưm, nii-san nằm yên đi.

- Thế thì muộn học mất.

- Kệ.

Kệ? Em nói cho sai người rồi Yết ơi, Song Ngư khóc không ra nước mắt khi mẹ anh đang bùng bùng lửa giận. Chúa ơi, thằng bé cứ bám chặt anh kiểu này thì chắc chắn anh sẽ phải chịu chung số phận với nó mất.

- CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢO CÁI THẰNG KIA!!!!!!

Thiên Yết lập tức ngồi bật dậy, kéo Song Ngư đi, cả hai tạm trốn trong nhà vệ sinh chứ không thì chắc ăn dép vào mặt quá. Rồi hai đứa vội vội vàng vàng, cuống quýt vscn và thay quần áo.

Thiên Yết và Song Ngư học cùng một trường, là trường cấp 3 Korose. Yết học lớp 11, còn Ngư học lớp 12. Dù khác lớp nhưng hai người vẫn thân thiết, suốt ngày bám lấy nhau như bị keo 502 dính vào ấy.

Song Ngư đang gặm bánh, thật là ngon a, mẹ anh có tay nghề không phải dạng vừa đâu nha. Song Ngư có cái tính kì lạ, cứ ăn cái gì ngon là mặt lại hết sức phởn, giống như lúc này. Thiên Yết nhìn anh trai mình ăn mà không nhịn được cười, suốt buổi chỉ chăm chú nhìn anh mình ăn.

- Ngon quá là ngon~~~.

Bà mẹ cũng cười hiền, thằng Ngư lớn rồi mà tính vẫn thật rất trẻ con. Thấy bên mép miệng Ngư có vết bánh dính lại, Thiên Yết chẳng ngại ngần vươn tay ra lau nó đi rồi đưa lên miệng ăn. Song Ngư đang ăn chợt có người chạm vào mặt thì quay ra, tròn xoe mắt hỏi.

- Em làm gì vậy?

- Miệng anh có dính vết bánh nên em lau hộ thôi mà nii-san.

- Vậy à, cảm ơn em.

Song Ngư cười híp mặt, Yết đưa tay lên xoa đầu anh, anh trai của hắn thật đáng yêu. Bà mẹ chợt thấy có gì không ổn, đáng ra phải là Song Ngư xoa đầu Thiên Yết chứ? Thật chẳng biết đâu là anh, đâu là em nữa.

- Chào mẹ, tụi con đi. - Cả hai cùng đồng thanh.

Song Ngư vui vẻ sánh bước cùng Thiên Yết, thời tiết hôm nay thật đẹp a. Chỉ vài bước chân mà ngôi trường Korose đã hiện ra trước mặt rồi. Song Ngư đi lên lớp, hình như hôm nay có gì hay mà lớp bàn tán xôn xao quá. Ngư im lặng lắng nghe bọn bạn nói chuyện, tay vẫn tiếp tục lôi sách vở ra.

[Ngư x Yết SA] Anh em (Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ